Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Chăm sóc làn da chú ý dịch vụ cưới,




7 tồi tệ nhất Tự-thợ thuộc da dịch vụ cưới, 
Một faux-tan là nhanh nhất (và an toàn nhất) cách cho cơ thể đồng của bạn, nhưng nhận xét thà nhão hơn so với sử dụng bất kỳ của các sản phẩm thuộc da

Tan cơ thể giả xấu là tương đương của một toupee rõ ràng: mọi người đều dịch vụ cưới, biết đó là giả, thì thầm và Snickers rất nhiều, và bản án nghiêm trọng được thực hiện về hương vị của người đeo và thậm chí có thể nhân vật của họ. Khắc nghiệt? Có lẽ, nhưng nếu bạn đã thực hiện một nhận xét snide về sáng màu cam của Lindsay Lohan đang hẹn hò với một người đàn ông mặc một tấm thảm trên đầu, bạn biết những gì chúng ta đang nói về.

 Bỏ qua, thấy 7 tanners tồi tệ nhất tự ngay bây giờ.

 Với so sánh đó, hy vọng chúng tôi đã thuyết phục bạn rằng một cơ thể xấu,dịch vụ cưới,  vết sọc, hoặc màu da cam tan giả là một cái gì đó để tránh ở tất cả các chi phí. Điều này không nên, tuy nhiên, scare bạn tích cực tìm kiếm một ánh sáng tự nhiên - nó chỉ nên cảnh báo bạn rằng không phải tất cả các thợ thuộc da tự được tạo ra bằng nhau.

 Một số người làm những gì họ hứa hẹn, đem lại cho bạn giá trị của một tuần UV-niềm vui trong ánh mặt trời thuận tiện đóng gói vào chai một chút, trong khi những người khác rời khỏi cơ thể của bạn sọc, cam và stinky. Để giúp bạn chỉ đạo rõ ràng của bất kỳ thảm họa tan giả, chúng tôi đã chải qua hàng ngàn ý kiến ​​để tìm hiểu tự tanners bạn nên tránh với một cuộc thăm dò tình trạng lấp lửng 10-foot (xin lỗi, lời hứa của một làn da rám nắng hoàn hảo luôn luôn làm cho chúng ta nghĩ rockin 'bên bãi biển).

 Vì vậy, trước khi bạn đạt đến những âm thanh như Bahamas-in-chai-a và số nhiều khắp nơi trên cơ thể của bạn, hãy chắc chắn nó đã không làm cho danh sách của 7 tự tanners phụ nữ này nói rằng mùi hôi.

Đọc TotalBeauty.com trung bình Đánh giá: 7,1 *
Tại sao để tránh nó: "Đây là khó chịu mùi hôi của hóa chất, nó không có độ chính xác nào ngày quay, và nó có nhiều ứng dụng để làm việc Chỉ cần mua một ya'll rẻ hơn ngay lập tức Đây là một sản phẩm khủng khiếp chỉ để. bạn có thể có được hình ảnh: mùi hôi xấu như vậy, tôi có để cung cấp cho nó 2 [Đánh giá] ". - Kenya, Tổng Beauty đọc

Đọc TotalBeauty.com trung bình Đánh giá: 6,9 *
Tại sao để tránh nó: "đơn khiếu nại chính của tôi với công thứcdịch vụ cưới,  Sản phẩm này kết quả trong một mớ hỗn độn sọc trong tay của tôi, tôi không biết tại sao điều này sẽ được như tôi theo tất cả các tự hướng dẫn thông thường thuộc da (tẩy tế bào chết, sử dụng trên khô. da, vv) Tôi cọ xát. và cọ xát và chà xát và vẫn không thể làm cho nó trông đồng phục Cuối cùng, tôi đã cho lên trong thất vọng, biết rằng tôi sẽ được nhìn chân sọc cho tuần tiếp theo, mà tôi Để thêm xúc phạm đến thương tích, hương thơm thông thường tự thợ thuộc da mùi hương độc hại và không làm hài lòng bất kỳ cách nào. "dịch vụ cưới,  - Talk2uranalyst, Tổng Beauty đọc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét