Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Đám cưới kiểu "Harry Potter" - Ý tưởng cưới.

Im là nghiêm trọng

Đám cưới kiểu

Nâng cốc mừng cho hạnh phúc của đôi ta

Đám cưới kiểu

Y     hình nghệ thuật    phục chú rể màu nâu theo tông "Harry Potter", dùng cà vạt màu tím cùng tông với hoa búi tóc cô dâu, áo sơ mi trắng cùng tông với váy cưới cô dâu tạo sự hòa hợp và nét cổ cho khâu y phục

Đám cưới kiểu

Không gian lận hoặc lạm dụng trong câu chuyện này

Đám cưới kiểu

Mặc     gái đẹp    dầu quầy bar chỉ hạp với tiệc cưới nước ngoài, nhưng chúng ta vẫn có thể tận chủ tâm tưởng trang trí này cho khu vực tiếp khách cũng rất thân thiện và độc đáo

Đám cưới kiểu

Có lẽ không đến chương cuối cùng

Đám cưới kiểu

"Đúng vậy, tiếng rên tên của tôi," anh lẩm bẩm, tăng tốc độ của mình cho đến khi ông bị đóng băng, đẩy hông của tôi gần hơn với anh khi anh đến bên tôi

Đám cưới kiểu

Tiệc cưới này cũng có một ưu điểm nữa là sử dụng màu sắc chủ đạo khá đồng nhất ở trang phục và bàn tiệc

Đám cưới kiểu

Ngoại giả, vì sao bạn và nhóm bạn thân không thử trang trí cho tiệc độc thân theo kiểu này nếu các bạn là fan của các cô cậu trường Hogwarts?  Petit (tổng hợp)   Nguồn: Green Wedding Shoes

Đám cưới kiểu

-

Đám cưới kiểu

Ở đây, cô dâu chú rể chọn theme màu tím và màu thiên nhiên (nâu gỗ, xanh lá cây) cho y phục và trang hoàng tiệc cưới

Đám cưới kiểu

Tôi lại không có quần lót, Liam nói rằng họ là của ông ta bây giờ

Đám cưới kiểu

VÀ TÔI KHÔNG BẰNG CHỨNG ĐỌC SO TELL ME Nếu bạn thấy bất kỳ sai lầm

Đám cưới kiểu

Monica và Terrance hiện đang là những người da đen duy nhất trong câu chuyện này

Đám cưới kiểu

Câu chuyện này sẽ được 25-30 chương dài, thậm chí có thể ít hơn idk

Đám cưới kiểu

Lykomg tâm trí của tôi là suhh bẩn

Đám cưới kiểu

Tận dụng những chiếc chìa khóa cũ và cách trang hoàng thô mộc để làm bật ý tưởng phù thủy       trang     gái đẹp    hoàng bàn ký tên và     hình nghệ thuật    tờ chương trình tiệc rất độc đáo kể về câu chuyện tình và những người đã đồng hành cùng tiệc cưới của bạn

Đám cưới kiểu

Không, Sabrina sẽ không thể mang thai bất cứ lúc nào sớm

Đám cưới kiểu

Idk khi tôi sẽ cập nhật

Đám cưới kiểu

Thế nhưng, nếu bạn xem kỹ hơn, bạn cũng có thể tận dụng một số ý tưởng hay để trang trí tiệc và phối đồ trong y phục cưới thật hạp

Đám cưới kiểu

Câu trả lời cho câu hỏi thường gặp

Đám cưới kiểu

Một tí tự nhiên với bó hoa cưới, điểm thêm chút tím trên từng ngón chân và đôi giày, vài đóa hoa tím trên bó hoa để gợi nhớ chút hoài niệm về thế giới phù thủy       Thiệp cưới Harry Potter cột thêm một sợi dây thừng mỏng cùng với lông vũ

Đám cưới kiểu

Không biết có giống thú nuôi Trevor the Toad của Neville Longbottom không nhỉ?       Ăn    Ảnh đẹp    tráng miệng cũng rất phong cách theo kiểu các cô cậu phù thủy

Đám cưới kiểu

Nhìn chung, tiệc cưới trang hoàng theo kiểu phù thủy khó mà áp dụng được trong tiệc cưới tại Việt Nam

Đám cưới kiểu

Điểm độc đáo của thế giới phù thủy là nét cổ và tính thiên nhiên thường trực ở khung cảnh, trên y phục và trong từng chi tiết trang trí tiệc

Đám cưới kiểu

Các liên kết đến chương 8 trong bảng tin của tôi

Đám cưới kiểu

Đó là lý do cô dâu chú rể tuyển lựa khung cảnh thiên nhiên để mời tiệc, bạn cũng có thể thử một số địa điểm như lâu đài, nhà cổ để biến ý tưởng thế giới phù thủy thành hiện thực

Đám cưới kiểu

Nến    Ảnh đẹp    và lọ thủy tinh cũng được sử dụng cho việc trang trí, những chiếc ghế gỗ theo kiểu cổ quả là ăn nhập cho bàn tiệc kiểu phù thủy

Đám cưới kiểu

Idk những gì sẽ xảy ra tiếp theo

Đám cưới kiểu

Cô dâu cũng có thú nuôi như trong truyện Harry Potter nhé. Hoặc đóng. Bàn tiệc trang trí kiểu phù thủy rất hiệp cho tiệc ngoài trời theo phong cách vintage. A / N: nên chương tiếp theo là trong POV Liam hay không? tôi biết tôi đã nói tôi wouldnt làm điều đó một lần nữa nhưng idk nếu các bạn muốn xem lưỡi lashing Britney sẽ nhận được c: nhưng dù sao.

Tôi chỉ lấy ý tưởng từ những việc nhỏ như thế nào nếu tôi nhìn thấy một gia đình ăn tại bàn ăn tối tôi thật sự sẽ nghĩ "oh shit tôi nên làm cho Li và Sab quan hệ tình dục trên một bảng" và tôi chỉ cần viết các công cụ ngẫu nhiên xung quanh nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét