Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Hoa Cưới Đồng Nội Tuyệt Đẹp | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Hoa Cưới Đồng Nội Tuyệt Đẹp Hoa đồng nội là những loại hoa gần gũi với thiên nhiên, mang nét đẹp dịu dàng e ấp, nhưng hoa cúc nhiều màu, hoa hồng tỉ muội nhỏ xinh, hoa cánh bướm mỏng manh, hoa vàng anh rực rỡ... Trước kia những loài hoa đồng nội này chủ yếu chỉ cắm trang trí trong gia đình, nhưng các cô dâu hiện nay ngày càng yêu thích phong cách mộc mạc, tự nhiên, nên nhiều người đã sử dụng các bông hoa nhỏ kết hợp thành hoa cầm tay rực rỡ cho ngày cưới. Phong cách chủ đạo khi kết hoa cưới đồng nội là nên chọn nhiều sắc màu tươi tắn và đừng quên lá cắm đệm. Ở Việt Nam, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều loại hoa đẹp, bền như hoa cúc, hướng dương, bách nhật hay những bông hồng leo xinh xắn để tạo thành bó hoa cưới đáng yêu. Đặc biệt, bó hoa nhiều màu này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới vào những ngày mùa xuân sắp tới. Mời bạn tham khảo các kết hợp màu sắc trong bó hoa cưới đồng nội: - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: Thái Trung, Cre Studio, Naiads, Flower Studio, Belle - Nguồn: Linh Phạm (ngoisao) - - - - - - - - -
Chương 8
Berkley bò ra khỏi giường và kéo dài cánh tay và chân của mình. Cô tự hỏi đã ôm cô ấy trong bao lâu Dane trước khi rời khỏi. Cô ghét khi biết rằng cô ấy đã yếu và rằng ông đã nhìn thấy rằng bên cạnh cô. Ông nói với cô ấy trên nhiều hơn một lần rằng, Ethan cần sự ổn định. Berkley không có thể cung cấp cho Ethan sự ổn định anh cần. Nó sẽ phải đến từ Đan Mạch. Một số trẻ của đã đến và đi và nếu Dane hoặc Cybil không bắn cô sau đó cô sẽ chỉ được khoảng hai hoặc ba năm. Tùy thuộc vào cách cô có thể sớm hoàn thành văn bằng của mình.
Cô bước vào phòng tắm và chải răng sau đó văng một ít nước lạnh trên khuôn mặt của cô. Đôi mắt cô sưng húp một ít sáng nay. Cô lau khô khuôn mặt của mình và đã tự mình xuống bếp cho một tách cà phê. Ngôi nhà yên tĩnh.Không có cà phê.Không có bàn chân nhỏ vỗ nhẹ lên và xuống hội trường.Không Dane?
Cô đã thực hiện một bình cà phê và làm ấm một bát bột yến mạch. Cô ngồi xuống quầy và lướt các tiêu đề kiểm tra lĩnh vực kinh doanh. Không có tin tức liên quan đến Hiệp sĩ quốc tế? Cô lướt một bài viết về sự kiện cà vạt đen của bệnh viện để quyên tiền cho Quỹ Chăm sóc ung thư trẻ em mới có được tổ chức trung tâm thành phố. Hiệp sĩ Alan sẽ là diễn giả kháchlàm tìnhmời và Giám đốc điều hành Hiệp sĩ người Đan Mạch sẽ được trình bày một kiểm tra để có được dự án lên khỏi mặt đất. Vé đã được bán cho một số tiền vô tiền. Có đó là một lý do chính đáng nhưng $ 50,000 cho chỗ ngồi độc quyền (bên bốn) được thiên văn trong cuốn sách của mình và chỗ ngồi tiêu chuẩn là $ 5,000 cho mỗi tấm.
Cô tiếp tục đọc qua bài viết và nhận thấy rằng Cybil là một thành viên của ủy ban phát triển. Cô đã chụp ảnh chung với một nhóm nhỏ người. Có một người phụ nữ đứng bên cạnh cảnh quan tuyệt đẹp của cô và cô có cánh tay tẩm qua Cybil của. Cô ấy phải là một người bạn thân ngoài việc trong ủy ban. Berkley cuộn các Cutline và xác định được người phụ nữ như Analise Benson.
Berkley kéo mắt ra từ nghiên cứu để xem Dane đến chốt trong từ nhà để xe. Ông đã được ngâm trong mồ hôi và đi một đôi màu xanh của quần short thể thao. Anh kéo nụ tai của mình ra và mỉm cười với cô đóng cửa lại. "Rất vui được gặp bạn cuối cùng cũng lên." Anh vẫn còn hơi từ chạy buổi sáng của mình.
"Tôi đã ngủ quên. Thời gian những gì Ethan sẽ được về nhà? "
"Tại sao? Bạn có kế hoạch? "Mắt anh nhìn do dự.
"Không thực sự, tôi đã suy nghĩ nếu tôi có thời gian, tôi có thể có thể được điều hành bởi trung tâm mua sắm để chọn lên một cái gì đó."
"Oh." Dane mỉm cười.
"Tôi đã suy nghĩ tôi sẽ đưa bạn mua sắm cho ngày sinh nhật của bạn ngày hôm nay. Sau đó chúng ta có thể dừng lại và nhận Ethan sau đó lấy một số bữa tối. Đó là nếu bạn không đáp ứng bạn gái của bạn tại trung tâm mua sắm. "
"Được rồi!" Berkley đã tươi cười rạng rỡ với sự phấn khích. "Vì vậy, khi đang rời khỏi?"
Dane mỉm cười lại với cô ấy hơi ngạc nhiên tha thiết thế nào cô ấy sau đó kiểm tra đồng hồ của mình với một nhướng mày? "Uh, nó chỉ là mười một. Làm thế nào lâu nó có thể có thể thực hiện để chọn ra một chiếc váy? "
"Một chiếc váy!" Cô kêu lên.
"Vâng, một chiếc váy có thể là hai. Tôi nghĩ bạn có thể muốn một cái gì đó đặc biệt để mặc cho ngày sinh nhật của bạn. Vì vậy, thời gian làm những gì bạn muốn để lại? "
"Làm thế nào nhanh chóng, bạn có thể sẵn sàng chưa?" Cô mỉm cười.
"Hãy nói rằng một. Tôi cần phải kiểm tra email của tôi và nhận được tắm. "
...
Berkley chạy lên lầu để có được sẵn sàng. Cô cong mái tóc của cô và để cho các ổ khóa màu đen xoáy dài lỏng lẻo xuống ngang vai sau đó rắc khuôn mặt của cô với những điều cơ bản nhưng không có gì quá nặng nề. Cô vẫn giữ cho cô ấy trông mềm mại và tự nhiên. Với điều đó ra khỏi con đường cô vằn thông qua tủ quần áo của cô tìm kiếm một cái gì đó phù hợp để mặc đi ăn tối và dễ dàng để đi ra khỏi kể từ khi cô sẽ phải cố gắng trên quần áo. Cô đã cố gắng trên một vài điều nhưng giải quyết trên một sundress vàng. Cô lục lọi hộp giày và tìm thấy một cặp nêm. Cô trượt chúng trên và nghiên cứu phản chiếu của mình trong gương. Trang phục đến với cô giữa đùi và các nêm đưa cho cô một thang máy nhỏ.
Cô nghe thấy tiếng máy sấy tóc Dane tắt và biết rằng mình sẽ sẵn sàng sớm nên cô vội vã kết thúc. Cô ấy không muốn có vẻ quá háo hức vì vậy cô chờ đợi Dane đi xuống cầu thang trước khi rời khỏi phòng của cô. Cô theo xuống cầu thang một vài phút sau đó cố gắng với sự phấn khích của mình. Cô đã tiết kiệm từng đồng xu mà cô có thể cho một chiếc xe và đã không có một chuyến đi mua sắm vui vẻ kể từ ngày sinh nhật của Jessica. Cô tìm thấy Dane đứng trước tủ lạnh với mở cửa ngốn thẳng từ chai Gatorade. Ông đã có trên quần ông yêu thích quần short hàng kaki và áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét