Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Tự Trang Trí Sảnh đón Khách Ở Nhà Hàng Tiệc Cưới

Tự Trang Trí Sảnh đón Khách Ở Nhà Hàng Tiệc Cưới Việc tự tay trang trí tiệc cưới sẽ giúp các cô dâu tương lai có một đám cưới chu toàn như mơ ước mà lại tiết kiệm chi phí. Thật vui khi tự tay bạn làm từng menu, tự tay thắt từng cái nơ, tự tay đi khắp các ngỏ ngách… để tìm mua từng thứ nhỏ nhặt nhất trang trí cho tiệc cưới của mình. Đầu tiên là Thiệp cưới… Thiệp cưới chính là nguồn cảm hứng đầu tiên để bạn định hình cho ý tưởng trang trí đám cưới của mình: về việc sẽ chọn chủ đề, tông màu và kiểu dáng như thế nào để trang trí cho tiệc cưới của bạn… Khi tự tay thiết kế, bạn cần lưu ý những điểm sau:      Soạn sẵn những thông tin cần có trên thiệp cưới.     Chọn hình ảnh, font chữ, tông màu và phong cách mà bạn thích (Lưu ý những màu sắc mà bạn và gia đình kiêng kỵ không muốn xuất hiện trong thiệp cưới).     Hình dáng và kích thước mà bạn muốn làm thiệp cưới.     Những họa tiết đính kèm mà bạn muốn dùng trong thiệp cưới.  Và cuối cùng, bạn nên dành nhiều thời gian để làm việc, giao tiếp và duyệt mẫu cùng người thiết kế đã thể hiện ý tưởng của bạn nhằm đảm bảo trong thời gian hợp lý nhất, mẫu thiệp cưới sẽ hoàn chỉnh trước khi tiến hành in ấn. Thường giai đoạn này sẽ kéo dài tối thiểu 3 ngày và tối đa 10 ngày. Sau khi đã có mẫu thiết kế thiệp cưới ưng ý, bạn có thể tìm đến những xưởng in thiệp cưới rẻ mà chất lượng, qua việc tham khảo với bạn bè hoặc tìm hiểu những chia sẻ trên mạng. So với việc mua những mẫu thiệp cưới có sẵn, cái nào cũng hao hao như nhau thì việc bạn tự thiết kế thiệp cưới và tự in mẫu sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, tự tay làm một tấm thiệp cưới độc đáo chính là món quà tuyệt vời mà bạn dành tặng ý trung nhân của mình! Cây treo lời chúc Đó là những cành cây mỏng manh treo lời chúc của những khách mời đến dự. Những tờ giấy nhỏ xinh ghi lời chúc đáng yêu của khách mời sẽ là những món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành tặng Cô dâu Chú rể, hai nhân vật trung tâm của tiệc cưới. Cô dâu có thể chọn những cây khô để tạo nên nét độc đáo và kết cấu hài hòa, nhẹ nhàng cho cả không gian tiệc cưới. Hạnh phúc của đôi uyên ương sẽ được nâng cánh và thêm ngập tràn bởi ý nghiã của những tấm thiệp nhỏ xinh được treo trên những nhành cây mảnh mai. Thùng tiền Thùng tiền có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau nhưng chất liệu phổ biến nhất vẫn là mây tre, vừa tiết kiệm chi phí vừa tăng thêm sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho tiệc cưới của bạn. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
Berkley đã đi thẳng vào phòng cô gái, đã tắm vòi sen nhanh chóng và đã nằm trên giường cô trước khi cô đã bao giờ nghe Dane leo lên cầu thang. Trái tim cô nhảy cho một tách thứ hai với hy vọng cho một vòi nước ở cửa. Không có âm thanh nào khác hơn bước chân của mình mà không bao giờ chậm lại khi anh băng qua hành lang vào phòng của mình. Trái tim cô bị đánh chìm và cô ấy cuộn lên bên cạnh cô và xích lại gần với một trong những loài khủng long của Ethan đã kết thúc trên giường của cô. Cô không thể không tự hỏi, nếu ông vẫn còn bị kích thích với cô ấy. Được cô ấy thực sự treo lên trên các mối quan hệ ông chủ lao động hoặc là nó chỉ là một cái cớ để giữ cho trái tim cô giấu đi tốt đẹp và an toàn?
Cô cán qua để đầu giường và lấy ra một cuốn sách để có được tâm trí của cô tắt của Dane. Cô bắt đầu đọc ngay nơi cô đã rời đi ngày đó trên tàu. Nó có vẻ như mãi mãi trước và cô nhận ra rằng cô không nhớ bất cứ điều gì vì vậy cô được sao lưu một chương để chen lấn bộ nhớ của mình. Cô ấy chỉ giải quyết trong khi cô nghe thấy tiếng rít quen thuộc của nước nóng trong người Đan Mạch tắm. Cô mỉm cười với một tia hy vọng. Ít nhất ông đã không đi thẳng ngủ có thể họ ít nhất có thể nói về những gì đã xảy ra.Gì đã xảy ra?Cô quay lại trang và tiếp tục để đánh lạc hướng mình với cuốn tiểu thuyết lãng mạn tối và ma cà rồng ăn thịt đã gây ra khá khuấy với nữ anh hùng.
Cô đọc một lúc và trước khi cô có thể biến điện thoại di động trang Đan Mạch reo. Cô chờ đợi để xem nếu anh ta sẽ bắt nó nhưng nótrang diem co dau depvẫn tiếp tục đổ chuông. Nước vẫn chạy vì vậy cô đã trở lại cuốn sách của mình. Đó không phải là hai phút hoặc lâu hơn có vẻ như khi nó bắt đầu đổ chuông lần nữa. Cô tự hỏi nếu có gì đó không ổn. Nếu đó là Cybil và Ethan bị ốm hoặc tồi tệ hơn? Cuối cùng khi nó bắt đầu gọi lần thứ ba cô nổi dậy. Cô bắt vít qua cánh cửa và vừa đạt điện thoại của mình khi ông tiến vội vã ra khỏi phòng tắm.
Missed Call Morgan
02:34
Dane cinched khăn của mình chặt chẽ hơn xung quanh eo của mình khi nhìn thấy Berkley đứng với điện thoại của mình. "Họ gọi ba lần trở lại trở lại. Tôi sợ rằng có thể đó là mẹ của bạn và rằng một cái gì đó có thể xảy ra với Ethan. Tôi xin lỗi. "Cô xin lỗi lo lắng. BJ sẽ đập cô lộn ngược đầu để nhìn vào điện thoại của mình.
Ông đã nghe điện thoại của mình quá và suy nghĩ cùng một điều anh ta thậm chí không dành thời gian để lau khô. Cơ thể của ông đã nhỏ giọt nước và để lại một dấu vết trên sàn nhà.
Cô bước về phía anh nhưng trước khi cô có thể đưa điện thoại để Dane một văn bản đến in
Morgan
IMessage
Cô đã tổ chức ra điện thoại của mình với anh ta. "Có vẻ như ai đó muốn nói chuyện với bạn khá xấu." Dane lấy điện thoại của mình và đọc tên người gọi. Anh cau mày và ngồi điện thoại xuống trên đứng đêm. "Tôi sẽ gặp anh vào buổi sáng." Cô ấy nói trước khi đóng cửa lại.Vì vậy, đó là những gì đã đưa anh quá lâu để có được lên lầu.Ông đã làm việc trên kế hoạch dự phòng của ông kể từ khi mọi thứ đã đi về phía nam sau khi chúng tôi rời khỏi câu lạc bộ.Cô ghét mình ngay bây giờ thậm chí nhiều hơn Dane. Cô biết các kiểu con trai ông và ông đã được chỉ là chính mình. Cô biết điều này sẽ xảy ra. Cô ấy chỉ không nghĩ rằng cô ấy đã đủ ngu ngốc để rơi cho nó.
"Berkley, chờ đã!" Ông cho biết nhìn chằm chằm vào cánh cửa mà cô đã đóng quá nhanh chóng sau lưng. Ông bỏ khăn và kéo trên một cặp võ sĩ và chạy khắp hội trường. Ông gõ cửa. Cô không trả lời. "Berkley, tôi có thể đi vào?" Anh chờ đợi và hy vọng rằng cánh cửa không bị khóa bởi vì ông đã không đi xa cho đến khi ông đã nói chuyện với cô ấy. Ông đã đến trong một trong hai cách mà thích rằng cô ấy để cho anh ta.
Thật ngạc nhiên cánh cửa mở ra. "Dane, làm bất cứ điều gì bạn muốn. Bạn không nợ tôi một lời giải thích và nó không phải việc của tôi. "
"Một, tôi là nơi tôi muốn được. Hai, nếu bạn đang khó chịu thì tôi nợ bạn và giải thích. Ba, nó không quan trọng với tôi nếu bạn làm cho nó kinh doanh của bạn. "
Berkley nhìn người đàn ông trước mặt cô vẫn còn nhỏ giọt ướt từ vòi sen và ý định của mình về việc có cuộc trò chuyện này. "Tôi không thể làm điều này."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét