Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Thiệp Cưới Tươi Sáng Sắc Xuân | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Thiệp Cưới Tươi Sáng Sắc Xuân Các mẫu thiệp mang âm hưởng mùa đầu tiên trong năm rất đa dạng, màu sắc dường như phong phú nhất trong các mẫu thiệp bốn mùa. Không chỉ gói gọn với các trang trí họa tiết hoa lá, cây cỏ, thiệp cưới mùa xuân cũng có thể được tô điểm bằng nhiều hỉnh ảnh khác trên nền sắc màu tươi sáng. Thiệp có thể mang màu xanh của cây, mà đỏ, cam, hồng của hoa hay màu nâu với các họa tiết hoa đơn giản. Các màu sắc trên thiệp sẽ thể hiện không khí rộn ràng, tràn đầy sức sống của mùa xuân. Mời bạn cùng ngắm một số mẫu thiệp đẹp cho ngày đầu năm mới, hy vọng bạn sáng tạo ra ý tưởng thiệp cưới ấn tượng cho riêng mình. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -

Chapter10

Dane đến văn phòng ba mươi phút đầu. Ông dựa vào bức tường phía sau như luôn luôn nhưng sáng nay hơn là có một nụ cười trên khuôn mặt của mình, ông nghiêng đầu ra sau và đứng đó với đôi mắt nhắm nghiền. Nó sẽ là một ngày dài. Tất cả anh có thể nghĩ tới là Berkley và người yêu của mình rằng cô ấy chọn ở tĩnh.

"Dane Chào buổi sáng." Ana cho biết bắt cửa thang máy trong thời gian siết chặt nhập

Dane mở mắt và mỉm cười. "Chào buổi sáng, Ana. Tại sao anh lại ở đây và tại sao sớm thế? "

"Tôi làm việc cho bạn tại Đan Mạch. Không phải họ nói với bạn? "Cô ấy nói giễu cợt.

"Không. Tôi cho rằng 'họ' là Alan và Cybil "Anh cau mày?.

"Trên thực tế nó là cha của chúng tôi. Cha tôi nói rằng tôi cần để có được kinh nghiệm cho hồ sơ của tôi. Bằng đại học của tôi là không đủ để đất mà công việc tôi muốn ở New York. Ông nghĩ rằng làm việc cho bạn, người Đan Mạch Hiệp sĩ hấp dẫn, sẽ là chất xúc tác mà tôi cần phải nhảy bắt đầu sự nghiệp của tôi. Vì vậy, ở đây tôi trợ lý cá nhân của bạn. Cha của bạn muốn tôi ở bên em trong suốt mở rộng. "

Alan đã luôn luôn có một điểm mềm cho Ana và đã thất vọng khi cô đã đính hôn với một chàng trai đến từ trường đại học. Dane đã bị cho thôi và đã phát triển mệt mỏi của tất cả mọi người ném chúng lại với nhau ở tất cả các gia đình đi chơi. Ana đã đồng ý với anh ta. Chúng vẫn bè bạn trên tất cả. Tuy nhiên bây giờ Ana nhà và duy nhất. Không chồng chưa cưới bên cạnh cô ấy nữa. Cô đã tự ngọt bình thường của cô nhưng cô ấy có vẻ khác nhau. Phá vỡ cô đã rất khó khăn. Cô ấy có thể là một kết thúc mối quan hệ của họ nhưng cô đã không được một trong những xé nó ra. Dane cảm thấy thông cảm với cô ấy. Ông đã trảilien khuc nhac dam cuoiqua vị đắng của tay đầu tiên phản bội là tốt.

"Tôi chắc chắn anh ta." Dane nói bước ra vào văn phòng trống. Anh đi văn phòng của ông và nhận ra rằng Ana nóng trên đôi giày cao gót của mình. "Ana đang làm gì?" Anh dừng lại trước khi mở cửa.

"Tôi báo cáo để làm việc Dane."

"Tôi có thể thấy rằng nhưng đây là văn phòng của tôi."

"Vâng, và tôi sẽ giúp bạn với tất cả mọi thứ."

Dane bước vào văn phòng của ông và trước sự ngạc nhiên của ông đã có một bàn ngồi ở bên phải của mình. "Cái gì ..." Anh gầm gừ dưới hơi thở của mình. Hôm nay sẽ là khó khăn đủ. Ông đã phải đi qua tất cả các tài chính một lần nữa cho thời gian ngàn và cố gắng giữ cho tâm trí của mình ra khỏi Berkley. Bây giờ ông sẽ phải quản lý này dưới sự giám sát của Ana.

Ana đặt ví ở dưới cùng bên trái ngăn kéo bàn tay của bàn của mình và mỉm cười với Đan Mạch khi anh ngồi xuống bàn của mình quá. "Vì vậy, nơi nào chúng ta bắt đầu? Bạn có muốn một tách cà phê? "

"Vâng, cà phê sẽ là tuyệt vời." Dane nói khi biết rằng sẽ có được cô ấy ra khỏi mái tóc của mình đủ lâu cho anh ta để gọi Grace và kiểm tra trên Berkley.

"... Kem và đường?" Cô ấy hỏi quá nhiều perk cho hương vị của ông này vào buổi sáng sớm.

"Ừm, tại sao bạn không đi bộ xuống Barista và nhận được cả hai chúng tôi một cái gì đó." Anh mỉm cười và đưa cho cô một số tiền mặt.

Một khi em đã đi rồi, ông được gọi là nhà. "Tôi hy vọng bạn gặp một người Đan Mạch sáng tốt. Làm thế nào mọi thứ đi đêm qua? Tôi đoán xe gắn máy phía trước có nghĩa là bạn đã không tới dự buổi tiệc của Berkley. "

"Không, tôi đã không. Vì vậy, ông vẫn còn đó? "

"Có, tôi đã không nghe một peep ra của bất cứ ai sáng nay. Những gì thời gian Cybil đưa Ethan? "

"Tôi nói với cô ấy bỏ anh ta bằng cách đây khoảng mười một giờ. Tôi có thể chạy nó về nhà vào giờ ăn trưa ".

"Dane, tại sao anh không gặp cô ấy đêm qua?"

"George đã theo cô Grace. Bạn có nhìn thấy tờ giấy hôm qua? Họ thực tế cáo buộc tôi quan hệ tình dục với trong phòng thay đồ của mình. "

"Có, tôi thấy nó, nhưng họ không có ý tưởng những người cô ấy. Bạn nói rằng bạn quản lý để giữ cho mình khỏi bị tiếp xúc. "

"Tôi chắc rằng chúng tôi đã chụp ảnh tại bữa ăn trưa ngày hôm qua. Nếu không tại bữa ăn trưa tôi biết họ bắt kịp với chúng tôi sau đó. Họ sẽ có tên và tiếp theo của cô người thân trong hồ sơ vào cuối tuần. "

"Dane, bạn phải nói với cô ấy sớm. Cô ấy cần nghe nó từ bạn trước khi cô tình cờ vào một cửa hàng và thấy mình trên các sạp báo. Cô có lo lắng về việc làm xáo trộn BJ bất kể có hay không ông thực sự là một mối đe dọa với cô ấy sẽ cảm thấy rằng anh ta. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét