Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Bánh Cưới Cổ Điển |

Bánh cưới trắng điểm chút hoa văn nhẹ nhàng không bao giờ lỗi mốt. Cô dâu chú rể vẫn luôn yêu thích những chiếc bánh cao tầng với họa tiết trang trí đơn giản nhưng thể hiện được sự sang trọng, tinh tế. Bánh cưới với tạo hình như một ngôi nhà nhỏ và hoa hồng bao quanh, lãng mạn như trong cổ tích. Các kiểu bánh với phong cách lãng mạn là xu hướng chủ đạo được yêu thích trong suốt năm 2012. Ngoài ra, các cô dâu chú rể vẫn chuộng bánh cưới màu trắng và chỉ điểm vài nét trang trí nhỏ. Bánh cưới với hoa trang trí dường như vẫn "thống trị" suốt cả năm 2012. Mẫu bánh cưới điểm hoa nhẹ nhàng. Bánh cưới ren cũng được yêu thích không kém. Các họa tiết ren được sáng tạo hơn để đem đến vẻ tươi mới cho bánh cưới. Chiếc bánh màu trắng nhẹ nhàng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những đám cưới cổ điển. Chiếc bánh cách trang trí mềm mại. Bánh cưới tông màu đổ cũng là kiểu được ưa thích trong năm 2012.
Hương 9
Phần còn lại của ngày cuối tuần trôi qua với sự căng thẳng và những lời không nói ra. Đan Mạch đã có một cảm giác đau trong pit của dạ dày như Berkley chặn mình từ anh ấy. Cô ở trong phòng của cô cho đến khi sau khi ăn trưa và Dane nghi ngờ cô có ý định sắp ra ở tất cả nhưng Ethan tiếp tục đi qua cửa nhà cô sau khi cô gọi. Dane liên tục phải kéo anh ta ra khỏi cửa và nói với ông rằng Berkley không cảm thấy tốt ngày hôm nay. Ông có thể làm những gì khác? Ông không biết những gì đã xảy ra với cô.
Cuối cùng anh ta Ethan xuống cho một giấc ngủ ngắn khi anh đóng cửa lại anh thoáng thấy mái tóc đuôi ngựa Berkley khi cô scurried xuống cầu thang. Ông trèo qua cổng và vội vã sau khi cô. Ông đã tìm thấy cô trong nhà bếp với Tupperware dưới một cánh tay và một cái thìa trên tay.
"Berkley là tất cả mọi thứ ổn chứ?"
"Tại sao nó sẽ không được?"
"Tôi không biết có thể bởi vì bạn đang khó chịu với tôi về một cái gì đó?"
"Tôi không khó chịu với bạn."
"Vậy sao anh tránh tôi như tôi có các mảng bám. Tôi biết đó là ngày nghỉ về mặt kỹ thuật nhưng Ethan đã dành một giờ qua hỏi cho bạn. "
"Tôi xin lỗi, tôi nghe. Tôi chỉ cần phải sắp xếp những điều trên trong đầu của tôi và tôi không thể làm điều đó cả hai bạn gây sức ép với tôi. "
"Vì vậy, bây giờ tôi đang gây áp lực cho bạn?" Ông cho biết phòng thủ.
"Không, tôi không có ý đó."
"Tôi là người trẻ người Đan Mạch."
"Điều đó không làm tôi bận tâm."
"Nó làmXu Hướng Áo Cưới Đuôi Dàiphiền cha mẹ của bạn. Và cuối cùng nó sẽ làm phiền bạn. "
Dane đi vòng quanh quầy và đứng bên cạnh cô. "Berkley, tôi biết bạn hối tiếc những gì đã xảy ra hôm qua nhưng tôi sẽ không nói dối với bạn. Tôi không và tôi ghét nó mà bạn làm. "Anh trượt tay lên cổ cô và ôm khuôn mặt cô trong tay anh.
"Dane đó là điểm, bạn không hối tiếc và bạn nên."
"Tại sao?"
"Bởi vì, nếu chúng ta không bị gián đoạn mà nó sẽ để lại cho chúng tôi ngày hôm nay? Những gì về Ethan? "
"Tôi sẽ giống như tôi hôm nay là ngày hôm qua. Những gì về bạn? "
"Tôi không phải là người Đan Mạch cùng. Tôi không làm toàn bộ bạn bè với lợi ích điều. Tôi chỉ không hướng theo cách đó. "
"Bạn nghĩ rằng đó là cái gì đây? Bạn nghĩ rằng tôi chỉ muốn bạn cho một người bạn ngủ? "
"Không, tôi không hối tiếc nhưng nó sẽ là một sai lầm chỉ cần như vậy."
"Anh sai rồi."
"Được rồi hãy nói rằng tôi đã sai lầm. Sau đó đã trở lại với cha mẹ của bạn, công việc và bạn bè của bạn sẽ làm thế nào họ cảm thấy? Những gì sau đó? "
"Tôi không biết những gì bạn có ý nghĩa."
"Hôm qua tại Đan Mạch Clarabella, bạn đã rất chu đáo với tôi rằng bạn không chú ý cách tôi đã xa lánh của các khách hàng khác. Ngay cả những nhân viên cho đến khi họ nhận ra tôi là với bạn. Tôi không phù hợp trong thế giới của bạn. "
"Điều đó không đúng."
"Dane, chỉ cần để cho nó đi. Đó là tốt nhất. "
"Được rồi." Dane nói quay đi lên cầu thang. Ông ta nổi giận và ông muốn có được ra khỏi nhà và xa Berkley để đầu óc của mình. Ông đóng một túi đồ cho Ethan và trở về mang theo cả hai xuống cầu thang.
"Có gì không?"
"Chúng tôi sẽ trở lại sau. Hãy nhớ rằng bạn đang đi hôm nay. "Dane giọng nói là xa xôi như cậu bé thì thầm trên vai của mình. Ethan vẫn đang ngủ khi Dane đặt ông trong xe của mình. Berkley đứng trong nhà để xe và không nói nên lời với cánh tay của mình vượt qua. Đan Mạch hỗ trợ ra ngoài và đóng cửa nhà để xe.
...
Dane và Ethan đã đi suốt cả buổi chiều. Đó là gần sáu khi cô quyết định gọi và tìm hiểu xem họ đã được ăn uống hoặc ở nhà với cô ấy. Nó đã đi đến hộp thư thoại. Nước mắt trào ra trong mắt cô ấy vì cô biết anh đang sàng lọc các cuộc gọi của mình. Ông luôn luôn giữ điện thoại của mình vào anh ta.Luôn luôncô nghĩ nhớ lại những cuộc gặp gỡ trong phòng phù hợp. Cơ thể của mình đã nổ ra vào một Frenzy kích động ham muốn chỉ để được xì hơi bởi một cuộc gọi ông trên không thể bỏ qua. Sau đó, ông chỉ có một thời điểm và anh tuyệt vọng bám vào thưởng thức của mình trước khi cho phép nó đi. Thời điểm đó đã không được tình dục nhưng đầy cũng giống như nhiều cần dùng sự thân mật của họ đến một cấp độ hoàn toàn mới. Trong lúc đó ông đã mất cảnh giác của mình xuống và đã được cô ấy. Cô đã không thể bắt các kết nối mà cô cảm thấy với anh ta ngay bây giờ. Nó ậm ừ giữa chúng ngay cả khi ông đã qua căn phòng. Cô nghĩ rằng sau một đêm ngon giấc ngủ của cô sẽ thức dậy ngày hôm nay và thấy rằng nó đã biến mất. Nhưng cô cảm thấy nó như là ông theo cô xuống cầu thang. Nó kéo cô và khi cô buồn anh nó đau đớn của mình để làm như vậy. Khi anh rời cô cảm thấy một sự trống rỗng lạnh giải quyết vào ngực cô. Người ta gọi là số một lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét