Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Mẫu Thiệp Cưới Bằng Tiếng Anh |

Mẫu Thiệp Cưới Bằng Tiếng Anh Mẫu thiệp hiệp cưới bằng tiếng anh được yêu thích nhất thường mang phong cách du lịch hay ghi dấu ấn cá nhân của cô dâu chú rể như in hình cưới, in những câu nói, hình ảnh có ý nghĩa đối với đôi uyên ương. Với xu hướng phá cách, sáng tạo ngày càng được ưa chuộng, các nhà thiết kế cũng cho ra đời nhiều mẫu phù hợp với sở thích của cô dâu chú rể hiện đại, trẻ tuổi. Các kết hợp màu sắc tương phản trên thiệp cưới như xanh - đỏ, hồng - xanh không còn lạ lẫm mà dần trở nên phổ biến hơn bao giờ. Chủ đề thiệp cũng được chú trọng, đa dạng hơn. Thiệp cưới được yêu thích nhất thường mang phong cách du lịch hay ghi dấu ấn cá nhân của cô dâu chú rể như in hình cưới, in những câu nói, hình ảnh có ý nghĩa đối với đôi uyên ương. Mời bạn cùng ngắm 9 mẫu thiệp trẻ trung và sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các đôi uyên ương khi còn đang băn khoăn tìm mẫu thiệp cưới cho mình: Thiệp với 3 tông màu tương phản là hồng, đen và xanh. Tấm thiệp được thiết kế như một chiếc phong bì xinh xắn. Thiệp in lịch với ngày cưới được đánh dấu đặc biệt, nổi bật cũng là gợi ý cho bạn. Những đôi uyên ương yêu thích thành phố Paris chắc chắn sẽ muốn đưa hình ảnh tháp Eiffel vào thiệp cưới. Thiệp cưới đơn giản nhưng gây ấn tượng bằng dải ruy băng xanh lấp lánh. Thiệp cưới phong cách bản đồ dễ thương. Một tấm thiệp cưới mang phong cách vintage vừa trang nhã vừa đặc biệt hơn so với những kiểu dáng truyền thống. Chất liệu giấy đặc biệt cũng sẽ thu hút sự chú ý của khách mời. Trong ảnh là tấm thiệp được in trên giấy thô. Mùa xuân, các cô dâu chú rể có phần ưa chuộng thiệp cưới in hoa nhiều hơn những kiểu dáng khác. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm (ngoisao) Ảnh: Mywedding - - - - - - - - -
"Dane bạn thực sự không cần phải làm điều này." Mặc dù cô muốn anh nếu nó có nghĩa là có bàn tay ấm áp của anh trên cơ thể của mình một lần nữa.
"Tôi không thể có bạn diễu hành xung quanh mình mà không có họ vì lợi ích của sự tỉnh táo của tôi."
"Tôi không phô trương ở đây hay bất cứ nơi nào cho rằng vấn đề."
"Tôi cho rằng bạn làm không. Nhưng xung quanh tôi bạn không phải. Tôi chỉ tự nhiên say mê với bạn. "Anh trêu chọc.
Cô đã bao phủ mình với cô ấy hầu như không có quần lót và đang cầm mảnh tinh tế của vải tại chỗ trong khi ngón tay của mình đã cố gắng để vận dụng pin an toàn nhỏ. Sau bốn lần thất bại, bà cho rằng có lẽ ông nên để cô ấy làm điều đó. Ông sẵn sàng chuyển sang chơi với cô ấy và thuận tiện bị mất tay ra trên vải. Ông đặt đôi môi của mình chống lại làn da của mình và kéo nụ hôn thấp hơn và thấp hơn cho đến khi.Oh Dane!Bạn nghịch ngợm người đàn ông!Cô nhảy ra khỏi làn da của mình như điện thoại bên cạnh mông của cô bắt đầu đổ chuông. Ông bị nguyền rủa trong hơi thở nhưng nhấn nút loa để trả lời nó để lại cô gắn giữa ngực và bàn làm việc.
"Có Beth." Ông trả lời thấp và rút ra.
"Dane, tôi chỉ muốn bạn biết rằng Ana là làm theo cách của mình trở lại đây. Cô ấy trông khá điên. Bạn có cần tôi để xử lý nó? "
"Tôi sẽ ra ngay. Cảm ơn. "Anh cau mày. "Tôi thề là tôi không thể làm việc với cô ấy. Chúng tôi đã được bạn bè mãi mãi và bây giờ nó giống như tôi thậm chí không biết cô ấy. Cô ấy là rất căng thẳng về công việc và tôi chắc chắn rằng vị hôn phu của cô ta gian lận trên mình đã không giúpnha hang tiec cuoi huong pho go vapnhưng dang nó tôi không muốn để đối phó với nó. "
"Nó sẽ được tốt hơn sớm. Tôi tin tưởng tôi có thể liên quan đến mình. Cô ấy chỉ cần thêm thời gian. Nó khác nhau cho một người phụ nữ. Chúng tôi là không an toàn hơn về những điều mà bạn đàn ông chỉ đưa cho các cấp. "
Dane kéo ren và giữ tôi ở vị trí tiếp theo với dây đeo tinh tế. Berkley gắn chặt pin an toàn. "Tôi phải đi."
Dane bước cô đến thang máy. Anh nghiêng người bên trong cánh cửa để không ai có thể nghe được. "Bạn trông đẹp bằng cách này. Tôi sẽ gặp anh sau. "Anh kéo lại và cánh cửa đóng lại. Cô thậm chí không có thời gian để trả lời. Berkley đứng nhìn xuống ngón chân của mình. Những gì đã được cô nhận được mình vào? Ông là nghĩa đen quyến rũ quần ra mình giống như cô đã nói với ông sẽ. Cô kiểm tra đồng hồ của mình và nó đã gần bốn. Grace nghèo. Cô ấy không muốn tận dụng lợi thế của mình. Cô cau mày và gửi một văn bản để cho cô ấy biết cô đang trên đường đi.
...
"Grace, tôi xin lỗi tôi đến trễ. Dane đưa tôi đến ăn trưa và tôi bị trói lâu hơn tôi mong đợi. "
"Bạn đã có một bữa ăn trưa tốt đẹp?" Grace nói lạc quan.
"Chúng tôi đã trải qua một ổ đĩa thông qua."
Grace nhướn mày không chấp thuận. "Ông ấy không đưa bạn ở một nơi tốt đẹp?"
"Anh ấy sẽ cho tôi thấy tài sản của mình ra trên bờ biển. Ông nói rằng ông có kế hoạch để xây dựng ngôi nhà đó ... Tôi xin lỗi Grace tôi không có ý ... "
"Không sao đâu. Tôi chỉ vui mừng khi thấy anh ta mở cửa cho một người nào đó một lần nữa. Vì vậy, tất cả những gì anh ấy nói về nhà? Ethan sẽ muốn anh ta để di chuyển về phía trước với những kế hoạch mà ông đã vẽ lên. "
"Ông nói Ethan là xây dựng nó khi ông đã trở lại và họ sử dụng để đi đến đó vào cuối tuần rất nhiều và bây giờ anh đi có cho hòa bình và yên tĩnh. Nó trốn thoát từ những gì tôi thu thập được. "
"Anh ấy nhìn vào xây dựng trong tương lai gần?"
"Tôi không biết. Tôi gần như cảm thấy như mình đã đấu tranh với nó. Tôi nghĩ rằng rách xuống độc thân hiện tại để xây dựng mới sẽ được khó khăn về anh ta. Đó là một phần của Ethan trong một cách mà ông nói được lúc nào là đúng ông sẽ. Điều đó có thể có nghĩa là bất cứ điều gì nhưng tôi cho rằng nó dường như chơi trên tâm trí của mình. "
"Bạn có vui mừng về việc tất cả dolled lên cho buổi quyên góp tối thứ bảy?"
"Thành thật mà nói không. Tôi có nghĩa là chắc chắn đó là một sự nghiệp lớn. Tôi sẽ không biết ai ở đó và Đan Mạch sẽ được xã hội hóa bận rộn. Tôi nghĩ rằng Ethan sẽ cảm thấy buồn chán một cách nhanh chóng và tôi có thể phải cắt bỏ sớm để đưa ông về nhà. "Berkley nụ cười cố ý tại Grace.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét