Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Ngọt Ngào Bánh Cưới Làm Từ Kẹo |

Những chiếc phủ kẹo ngọt ngào khiến tạo hình trở nên ấn tượng hơn hẳn và gây chú ý đối với khách mời.  Có nhiều phụ kiện, hình trang trí dành cho bánh cưới, trong đó, cô dâu chú rể có thể chọn những chiếc kẹo để làm bánh cưới đẹp ấn tượng hơn. Có nhiều cách để mang kẹo vào trang trí bánh cưới . Đó có thể là chiếc bánh cưới trắng phủ kẹo tròn, hay bánh cưới với những thanh kẹo dài lấy cảm hứng từ mùa Giáng sinh, hoặc nếu thích phong cách tự nhiên, bạn có thể dùng những viên kẹo hình dáng ngẫu hứng trang trí chạy khắp thân bánh. Mỗi kiểu tô điểm bánh cưới bằng kẹo lại có nét ấn tượng riêng. Bạn nên cân nhắc màu sắc của kẹo sao cho hài hòa với màu bánh và phù hợp với tông màu chủ đạo của đám cưới.   - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
"Tôi đã không thể tiếp cận anh trong tuần này." Cô ấy nói với sự thất vọng. Dane cau mày khi cô bắt đầu trong héo. Nỗi buồn quét qua khuôn mặt của cô và anh ngay lập tức hối hận vì đưa nó lên.
"Tôi sẽ có được những thứ bạn cho bạn Berkley. Tất cả bạn phải làm là yêu cầu. "
"Không, đó là tốt nhất nếu bạn không tham gia." Cô ấy là trên bên phải đối mặt với anh ta, nhưng nhìn chằm chằm vào dạ dày của mình để tránh tiếp xúc bằng mắt. Cô đã cố gắng để được tinh tế và bắt một giọt nước mắt duy nhất vì nó kéo xuống má cô.
"Ngày tôi chuyển bạn vào nhà của tôi, tôi đã tham gia." Ông cho biết tiếp cận và cọ xát ngón tay cái trên máPhụ nữ nên lấy chồng khi nào?cô. Môi cô run lên và sau đó cô sụt sịt. "Berkley?" Cô sụt sịt một lần nữa và sau đó vai cô bắt đầu rung chuyển. Cô đã có một cuộc khủng hoảng. Vì vậy, đây là lý do tại sao cô ấy cần anh ở lại. Cô đã đóng chai tất cả các điều này quá lâu và cần thiết để dỡ bỏ.
"Dane bạn nên đi." Cuối cùng, cô nói nhìn anh với đôi mắt ngọc bích của cô trào lên.
"Không sao đâu cần một người nào đó. Đừng đẩy tôi đi. "Dane có một quyết định táo bạo và thận trọng kéo cô ở gần anh. "Cry tất cả các bạn muốn. Tôi sẽ không cho phép bạn đi. "Dane vuốt ve mái tóc của mình và tổ chức chặt chẽ của cô và cuối cùng là cơ thể của mình mềm nhũn trong vòng tay anh. Ông nới lỏng và kéo một bìa ném cô hơn cô. Cô thở dài và cán lên bên cạnh cô quay lưng với anh ta. Ông kéo dài cánh tay của mình và tắt đèn trước khi trượt xuống bên cạnh cô. Ông nhích lên phía sau và chải môi anh vào vai của mình cho một chút thời gian để đặt một nụ hôn dịu dàng trên làn da của mình. Sớm mắt trở nên nặng nề và chìm vào giấc ngủ.
Nếu bạn thích chương này nhớ để bình chọn!Bình luận và chia sẻ với bạn bè của bạn!Cảm ơn rất nhiều vì đã đọc!
Cho tình yêu của Ethan
© 2013, Ryle Cate Henry
All rights reserved. Cuốn sách này có chứa tài liệu được bảo hộ theo Luật bản quyền quốc tế và Liên bang và các điều ước quốc tế. In lại bất kỳ trái phép hoặc sử dụng các chất này bị cấm. Không có phần nào của cuốn sách này có thể được sao chép hoặc truyền dưới mọi hình thức hoặc bằng bất kỳ phương tiện, điện tử hoặc cơ khí, bao gồm cả photocopy, ghi âm, hoặc bằng bất kỳ thông tin lưu trữ và hệ thống phục hồi mà không cần sự cho phép bằng văn bản của tác giả / nhà xuất bản tại RyleCate@gmail.Com .
Cuốn sách này là một tác phẩm hư cấu và nếu có trùng với bất kỳ người nào, sống hay đã chết, bất cứ nơi nào, các sự kiện hay các sự kiện, là hoàn toàn ngẫu nhiên. Các nhân vật và cốt truyện được tạo ra từ trí tưởng tượng của tác giả và được sử dụng fictitiously.
Tất cả các quyền Copyright 2013 © - tg.Pa.Rch 1.1.07 quán rượu 2 wp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét