Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Số Thứ Tự Cho Bàn Tiệc |

Số Thứ Tự Cho Bàn Tiệc Để đem lại sự vui vẻ, thoải mái cho khách mời, nhiều đôi uyên ương hiện đại nghĩ ra cách sắp xếp cho khách ngồi theo từng nhóm có mối quan hệ, gắn kết để mọi người dễ chuyện trò. Khi đó, việc phân chia bàn tiệc, đánh số thứ tự sẽ là điều cần thiết, giúp bạn nhanh chóng xếp chỗ cho khách mời. Những bảng tên, thứ tự của từng bàn cũng là một phụ kiện thú vị, giúp trang trí thêm cho bàn tiệc. Có rất nhiều cách để sáng tạo với tấm bảng ghi số thứ tự trên bàn tiệc. Cô dâu chú rể có thể in số trên thiệp hay chọn các chất liệu bền như bìa, gỗ để tự làm số thứ tự, hoặc gắn số lên chai, lọ hay chính bình hoa. Mời bạn tham khảo một số mẫu số thứ tự đẹp và đơn giản cho bàn tiệc cưới:   Số thứ tự bằng gỗ với màu sơn lạ ấn tượng. Những con số được dán trên túi giấy đựng hoa quả, vừa hữu dụng, vừa là vật trang trí bàn tiệc. Dán số trên những chiếc chai thủy tinh trong cũng là gợi ý hay giúp bạn sáng tạo với số thứ tự bàn tiệc. Ngoài việc đánh số, cô dâu chú rể cũng có thể phân biệt các bàn bằng tên gọi riêng. Những tấm bảng thứ tự với tuổi và hình ảnh của cô dâu chú rể. Bảng số đơn giản, ton sur ton với gam màu vàng chủ đạo của đám cưới. Với không gian lớn, bạn có thể đặt những quả bóng bay có số và treo lên trên bàn tiệc để phân biệt vị trí. Với các đôi uyên ương yêu vẻ đẹp vintage, thì sử dụng bảng số thứ tự kết hợp cùng lồng chim sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bảng số bằng gỗ chắc chắn.   - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm Ảnh: B.G, Ruffled - - - - - - - - -
"Tôi thực tế đã hoàn thành. Tôi sẽ cho nó ăn. "Dane cung cấp hy vọng sẽ giành lại những ân sủng tốt Garrett và cho Berkley thời gian để ăn món tráng miệng trước khi tung ra. Anh lắng nghe họ trò chuyện qua lại trong khi họ ăn. Họ nói về mẹ và Dane đã ngạc nhiên khi nghe rằng cô đã không làm tốt. Berkley đã không đề cập đến nó với anh ta và anh ta không thể không tự hỏi tại sao. Từ ấn tượng Garrett đã làm với anh, anh đã có một thời gian rất khó xử lý công việc, trường học của mình và chăm sóc cô. Berkley dường như được thu hồi và trở nên xa xôi hơn Garrett tiết lộ thông tin này. Dane lau miệng của Ethan trước khi phải xin lỗi mình một chút thời gian để đưa anh ta vào nhà vệ sinh. Ông không chắc chắn những gì đang xảy ra với Berkley nhưng ông muốn cho sự riêng tư của cô ấy nếu cô ấy cần nó để thảo luận điều này với Garrett.
...
Dane bước vào hành lang và ngay lập tức được chào đón bởi Jack Benson, cha hay còn gọi là người bạn thân nhất của cha Ana. "Làm thế nào là điều đang xảy ra với James là ông trên tàu?"
"Có, tôi đóng cửa thỏa thuận tuần trước. Tôi đã có để có được những bộ phận pháp lý để sửa đổi các văn bản ban đầu với một số thay đổi để làm cho anh ta hạnh phúc nhưng tôi hài lòng với kết quả. "
Jack nhìn xuống Ethan và mỉm cười. Tôi thấy bạn có trẻ của bạn với bạn đêm nay. Cybil dường như điều cô đi trên mặt nước mà Ethan là có liên quan. "Jack nói với một sự tò mò nhất định và nhấn mạnh liên quan đến Ethan.
"Anh ấy đã đi một chặng đường dài trong một khoảng thời gian ngắn và có tôi cảm thấy cô ấy xứng đáng với nó."
"Tôi cho rằng người đàn ông bên cạnh cô là ngày cô và bạn đã hươu?"
"Trên thực tế Garrett là anh trai mình." Dane đã đưa ra những công khai tránh tham khảo của mình hay không Berkley là ngày của mình. Dane được coi là Berkley ngày của mình nhưng khi biết rằng tất cả mọi người là tất cả cho anhlam tinhvà Ana nhảy múa suốt đêm ông đã chọn để được kín đáo. Điều cuối cùng anh cần là phim truyền hình nhiều hơn với Ana và anh ta đã không cần Berkley để bị cuốn vào nó. Bên cạnh Ana đã giữ khoảng cách của mình đêm nay và cho đến nay nó đã được một buổi tối dễ chịu.
Jack có vẻ hơi thất vọng khi biết về tình trạng của Garrett và nhướn mày. Dane tìm thấy tất cả để được nhiều hơn khó chịu liên quan đến Ana và cho đến tuần vừa qua Ana đã cảm thấy như vậy. Nhưng ai đó đã chuyển cô đến cách suy nghĩ của họ và bây giờ cô đã ném mình vào anh mọi cơ hội cô đã nhận.
"Dane, có bạn!" Alana nói thở như thể cô đang có một cuộc tấn công hoảng loạn. "Tôi cần nói chuyện với bạn. Chúng tôi có một vấn đề. "
"Tôi sẽ nói chuyện với bạn sớm." Jack nói phải xin lỗi mình và Dane biết ơn về sự tiết kiệm.
"Có chuyện gì vậy?" Ông hỏi có liên quan để nhìn thấy em gái của mình trong một trạng thái như vậy ngay trước khi bán đấu giá của mình đã được diễn ra.
"Họ đang nhận được sẵn sàng phục vụ món tráng miệng, do đó bạn cần phải vội vàng." Cô do dự một lúc. "Dane, bạn phải làm điều này cho tôi xin vui lòng."
"Những gì bạn cần tôi để làm gì?"
"Ông Tháng Chín đã bị tai nạn và ông không phải là ở đây. Ông đang ở trong bệnh viện và không được dự kiến ​​sẽ phục hồi hoàn toàn trong vài tuần. "
"Và bạn chỉ sẽ là gì?"
"Tôi cần bạn để thay thế ông."
"Không có! Tôi sẽ không đặt bản thân mình thông qua đó! "
"Dane." Giọng nói của cô waivered. "Tôi thực sự cần bạn làm điều này. Không có ai khác. Đó là một lý do chính đáng và bạn có thể sử dụng một chút công khai tốt trên một mức độ cá nhân. "
"Không, gọi một dịch vụ hộ tống và nhận được chúng để tặng dịch vụ của mình."
"Không ai có thể chào giá trên một hộ tống trả. Bạn là người thay thế hoàn hảo. "
"Nhận Dylan để làm điều đó."
"Ông ấy có thể trông giống như bạn nhưng anh ấy không phải là bạn. Bạn sẽ mang lại nhiều tiền hơn. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét