Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1148 - Xu hướng phòng tắm

Ảnh: Nội: phép của công ty Kohler, trận đấu quần vợt: PCN & lt; br / & gt; Nhiếp ảnh/Alamy [@] Barbara Sallick, cofounder và cấp cao vice president của thiết kế, nhà máy nước: "môi trường xây dựng mã revamping trong phòng tắm như chúng ta biết nó. Đồng thau đèn chiếu sáng là bây giờ dẫn miễn phí. Năm trước đây, một nhà vệ sinh tuôn ra mất nhiều gallon nước; chúng tôi bây giờ xuống 1,2 lít một tuôn ra. Tái chế vòi hoa sen nước-được biết đến như là màu xám nước — tiếp theo. Trong quá khứ, một thợ sửa ống nước cho thấy bạn của bạn lựa chọn cho phòng tắm. Hôm nay, tắm được trang trí với chăm sóc và sự quan tâm giống như phần còn lại của ngôi nhà. Bạn có thể có nhạc, đồ gỗ, dệt may, và tủ lạnh- và nếu bạn muốn uống rượu sâm banh trong bồn tắm, tại sao không? "Tưởng tượng của tôi sẽ là cung cấp một phòng tắm trong một hộp: Bồn tắm, Bồn rửa chén hoặc vanity, nhà vệ sinh, bề mặt vật liệu và hướng dẫn sử dụng cài đặt đơn giản. Nó sẽ là một gói phần mềm curated cho những người không có một nhà thiết kế hay những người đang ở trong một vội vàng".
Judd Chúa, giám đốc thiết kế công nghiệp, công ty Delta vòi: "chúng ta đang thấy thiết kế nhỏ gọn, sạch sẽ, mặc quần áo ấm hơn, kết thúc truyền thống như các sắc thái của đồng. Đó là một di chuyển để loại bỏ phần cứng, với ẩn, được xây dựng trong tay cầm một cái nhìn sạch hơn. "Trong tương lai, bố trí phòng tắm sẽ bao gồm thêm khu vực, chẳng hạn như khu vực khô hoặc ẩm ướt. Sẽ có nhiều cá nhân gian — dành riêng khu vực thay đồ và trang điểm và nước vào được. "
David Kohler, chủ tịch và COO, Kohler công ty: "Phòng tắm trong tương lai sẽ được kích hoạt bằng thiết bị điện tử tiên tiến, nhưng không phải chỉ vì lợi ích của công nghệ. Đó là về việc tạo ra những kinh nghiệm mới và có quyền kiểm soát trực quan và tiện lợi khi bảo tồn nước. Trong nhiều cách, công nghệ này đã ở đây. Chúng tôi DTV nhắc Digital tắm vòi sen hệ thống có các tính năng thông minh như một chế độ khởi động, bộ đếm thời gian và khả năng để tạm ngừng dòng nước. Và Robern của TViD tắm được nhân đôi nội [trên] có một truyền hình LCD 8 inch tích hợp vào trong cửa."
Amy Tanenbaum, vice president điều hành, Sicis Bắc Mỹ: "thiết kế phòng tắm đã được tập trung vào sự bền vững. Bây giờ chúng tôi đang bắt đầu đến địa chỉ một yếu tố cá nhân nhiều hơn: phòng của chúng tôi làm chúng tôi cảm thấy. Các chi tiết chúng tôi xã hội delves vào công nghệ, các chi tiết chúng tôi sẽ cần phải bao quanh mình với thiên nhiên. Của Sicis Biophilia gạch bộ sưu tập có hình ảnh — Hoa, chim, cây, và bướm — đó lại tạo ra hoạt động ngoài trời bên trong. "

ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ Xu hướng phòng tắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét