Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1157 - Dệt Designer Tara Chapas ' s Handwoven vải

Theo kiểu của: Nguyễn quý; Nhiếp ảnh gia: Addie Juell
Thiết kế nội thất luôn luôn có một bí mật thương mại hoặc hai lên tay áo của mình. Trong trường hợp của dệt may Chapas, nó là một bí mật được chia sẻ bởi nhiều người. Công ty New York, helmed bởi Tara Chapas, sản xuất phức tạp, handwoven Vải dùng để trang trí, và tùy chỉnh các công việc là quy định, không phải là ngoại lệ. Sau hơn một thập kỷ sau the loom, Chapas có một khách hàng tận tâm-từ người dân địa phương David Easton và Lee Mindel đến Paris Jacques Grange.
cho Chapas, một giới thiệu về dệt may đến sớm. Bà tuyệt vời của mình, một người nhập cư Hy Lạp, người cũng versed trong thủ công Mỹ nghệ truyền thống (nếu không phải bằng tiếng Anh), Giữ một loom tại nhà và khuyến khích các nghệ nhân trẻ để tìm hiểu. "Chúng tôi đã có một trái phiếu ngầm trên làm cho vải," ông Chapas, người rơi vào tình yêu với bảng màu phong phú và họa tiết hình học và sau đó dệt may được nghiên cứu thiết kế tại college.
hôm nay, một studio đầy ánh sáng ở Brooklyn phục vụ như là một "thiết kế think tank," nơi Chapas tạo ra Mô hình mới và tuỳ chỉnh màu trên một cặp khung. Đơn đặt hàng sau đó được gửi cho cơ sở sản xuất của mình trong vùng Tây Bắc Thái Bình Dương. "Nó không phải là về khối lượng," cô nói. "Đó là về việc nhận vải bên phải cho các dự án đúng, về thời gian." 
Tất cả mà làm cho các nhà thiết kế hạnh phúc. Steven Gambrel giữ một thùng thả với mẫu của cô, và tìm thấy cô artful dệt đặc biệt hấp dẫn trong nước nhà. "Chất lượng dệt và rõ ràng của màu sắc đặc biệt như vậy," ông nói. "Vải của cô thêm rất nhiều nhân vật đến một không gian." 
bởi vì mỗi dệt bespoke, thay đổi là chỉ liên tục. "Chúng tôi nhúng trong và ngoài thẩm Mỹ khác nhau," ông Chapas, và các sợi có chỉ đa dạng. Có các loại vải trãi Bỉ ("để đặt một ngàn cân tại một đi"), một sợi tái chế giấy bọc trong bạc, và tay tách cashmere tai ("vượt sang trọng"). Gần đây, cô đã nhận được yêu cầu cho lông đuôi ngựa. "Nếu tôi có thể nhận được bàn tay của tôi trên nó, chúng tôi có thể con số nó ra," cô nói. "Trường hợp có sẽ, không có một cách." 
bàn ghế sofa phòng khách nhỏ Dệt Designer Tara Chapas ' s Handwoven vải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét