Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1153 - Michael Boodro biên tập trang: July/August 2011

Ảnh: với thiết kế Jesse Carrier, một trong số 10 của chúng tôi "nhà thiết kế & lt; br / & gt; Xem"người tạo phòng cho khái niệm cuộc sống hiện đại tại nhà. & lt; br / & gt; Patrick McMullan/PatrickMcMullan.com
là trang trí phụ thuộc vào thời tiết? Nó không phải là một hoạt động thường bị hủy bỏ vì mưa. Tuy nhiên, khi những ngày dài hơn và ấm hơn, chúng tôi dường như dài cho không gian mà đều sáng sủa và thoáng mát. Chúng tôi có thể không đi xa như các Victorians và cuộn lên thảm để đưa họ ra cho một đập tốt, nhưng không có gì lỗi thời về rethinking phòng của chúng tôi cho mùa giải, trao đổi ra các chụp đèn lụa cho nhẹ người lanh, thêm một số gối sinh động, làm cho lên giường w ith khăn trải giường đầy màu sắc hơn và quilts, hoặc ít nhất, rửa các cửa sổ để cho mặt trời tỏa sáng in
người Mỹ đã luôn luôn có một mối tình với mùa hè — như Henry James sau khi tuyên bố, hai từ đáng yêu nhất trong tiếng Anh là "buổi chiều mùa hè." Vấn đề này là đầy đủ của ngôi nhà, nơi mà chúng tôi muốn nghỉ ngơi đi ngày dài phía trước. Nhưng đó không có nghĩa là họ là tương tự. Trong thực tế, hai trong số đó, khá gần, không thể được thêm ngoài trong phong cách. Trên đảo Nantucket, kiến trúc sư trẻ Rebecca Ascher có chuyển các nội thất của một ngôi nhà shingled lịch sử, weather-beaten trên bãi biển thành một tầm nhìn của mát hiện đại và sang trọng understated. Gần Martha's Vineyard, restaurateur Keith McNally đã đưa ra cách tiếp cận đối diện, conjuring một fantasy của cuộc sống đơn giản, mộc mạc island, mise-en-scène mà là như trí tưởng tượng và lovingly chi tiết — ngay xuống những con gà thực sự sống trên porch — như mình hoan nghênh các quán rượu Manhattan Balthazar và Pastis. 
ngay cả hai New York City apartments chúng tôi tính năng, một được thiết kế bởi Celerie Kemble, khác bởi Steven Gambrel, gồm các loại sang trọng pared xuống mà dường như để chào mừng thời điểm này trong năm. Và ở miền Nam California, nơi mùa hè kéo dài tất cả quanh năm (và nơi hoa hồng, tôi đấu tranh vậy vi đại phát triển trong khu vườn của riêng tôi, phát triển mạnh như cỏ dại), Courteney Cox đã tạo ra có lẽ cuối cùng rút lui Malibu-kiểu dáng đẹp và tinh tế, nhưng cũng hoàn toàn dễ dàng. Đó là nơi lý tưởng để tụ tập cùng bạn bè và gia đình và hang out- và không phải là những gì mùa hè cho? 
Tất cả của chúng tôi tại trang trí ELLE hy vọng của bạn vài tháng tiếp theo được làm đầy với mùa hè vô tận chiều.
Michael BoodroEditor trưởng [email & #160; bảo vệ]
thiết kế nội thất Michael Boodro biên tập trang: July/August 2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét