Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1159 - Làm thế nào để cảnh quan sân của bạn - Deborah Nevins cảnh quan lời khuyên

Ảnh: Rebecca Greenfield
từ văn phòng thanh thản của cô ở New York SoHo, Deborah Nevins conceives một số trong những không gian ngoài trời đẹp nhất trên thế giới. Cô thiết kế tất cả mọi thứ từ townhouse gardens baronial estates và được khách hàng của cô high-powered David Geffen và Ian Schrager. Dự án mới nhất của mình: một 40-acre công viên cô là tạo ra với Renzo Piano cho một trung tâm văn hóa tại Athens, Hy Lạp. Nevins tự hào mình về phong cảnh có phù hợp với môi trường xung quanh của họ. "Những lời khen tốt nhất một trong những có thể trả tiền cho tôi," cô nói, "là để suy nghĩ tôi đã không làm một điều."
tại nhà ngoài trời
• người yêu phong cảnh thân mật: đơn giản nhưng chứa đựng các lĩnh vực mà hành động như là một điểm thu thập. Một mạng lưới các cây gỗ, hay một khu rừng ít chính thức, có thể cảm thấy gần như giống như một ngôi nhà, nhưng một trong đó là mở cửa cho bầu trời và thế giới xung quanh. Ngay cả trong một khu vườn nhỏ nhà phố tôi thường sẽ thêm một nền tảng cho những người ngồi và thu thập. < Br > • tôi thích hoa, nhưng cảnh quan không phải là về trang trí với Hoa. Điều quan trọng là để tạo ra một cảm giác của cấu trúc. Một khu vườn nên liên quan đến không gian xung quanh nó — đến kiến trúc của một ngôi nhà hoặc một cái nhìn xa xôi. < Br > • một trong thể thao yêu thích"của tôi" trong một khu vườn nhìn chằm chằm. Nó cũng giống như thiền hoặc nhìn vào nghệ thuật. Bạn đi đến một khu vườn là vẫn còn, để nhìn vào những thứ xinh đẹp, người bên ngoài. Đó là một cảm giác tự do-rằng bạn đang ở bên ngoài, bạn đã được thả ra khỏi nhà tù. < Br > nhận được cá nhân
• với một khu vườn, nó là quan trọng để kể một câu chuyện. Hãy suy nghĩ về mục tiêu của bạn: bạn có thích sự riêng tư? Bạn có thích ăn ngoài trời? Nếu bạn đi du lịch, thăm vườn, nhưng không trở lại từ ý muốn khu vườn Tuscan. Điều để lấy đi là như thế nào ý sử dụng của họ ngoài trời không gian.
• khu vườn sẽ cộng hưởng tâm lý. Không nghĩ rằng nó có để phù hợp với phong cách của ngôi nhà của bạn. Nếu bạn có một ngôi nhà lịch sử, bạn có thể một khu vườn hiện đại hơn. Điều quan trọng là nhà và khu vườn liên quan. Điều duy nhất không phải là một khu vườn Nhật bản trừ khi bạn có một ngôi nhà kiểu Nhật bản truyền thống. < Br > • bất động sản của riêng tôi ở Hamptons không phải là lớn. Nó dành rất nhiều kinh nghiệm trong chỉ hai dặm Anh. Tôi thiết kế ngôi nhà của tôi với các cửa sổ hồng triple, giống như tại Monticello, vì vậy tôi có thể mang lại cho tôi Meyer chanh cây bên trong. Tôi đã phát triển hàng trăm chanh-lemon soufflé là đặc sản của tôi. < Br > Go Green
• tôi đã thực hiện một số hữu cơ potagers, từ Connecticut đến Chicago để Bel Air. Ở Bel Air, họ nhận được bốn cây trồng ngô một năm. Chủ nói với tôi cô ấy cảm thấy như cô ấy là trong the country.
• tôi thử thương lượng với người dân ra khỏi một bãi cỏ ở California. Nhưng ở những nơi khác, nếu bạn không cẩn thận, bạn không phải nước nhiều. Tôi tư vấn cho khách hàng không có cỏ hoàn hảo, mà đòi hỏi chất hóa học. Tôi đã đọc rằng Harvard Yard đi hữu cơ và phân hữu cơ được sử dụng trên National Mall. < Br > • tôi đang làm một mái nhà màu xanh lá cây ngay bây giờ cho một Renzo Piano dự án tại Hy Lạp. Nếu mái nhà của bạn là bằng phẳng, bạn dễ dàng có thể retrofit một mái nhà màu xanh lá cây, và nó có tác dụng làm mát to lớn cho việc xây dựng. < Br > Flora
• tôi không thích khu vườn có rất nhiều màu sắc. Có lẽ tôi quá gắn với thiên nhiên. Nhưng nếu bạn nghĩ về nó, tự nhiên có một bảng màu. Trong tháng năm và tháng sáu, hoa dại là hồng nhạt và màu xanh; vào tháng tám, họ đang tươi sáng màu cam và màu vàng, nóng màu hồng và màu tím. < Br > • tôi khuyến khích trồng vườn cắt. Mọi người nghĩ rằng họ spoiling một khu vườn nếu họ cắt cây để mang lại bên trong, nhưng thực sự nó là cách tốt nhất để có được để biết họ tốt hơn. Thậm chí nếu bạn không có một khu vườn cắt, snip cành hoặc hoa nhỏ và đặt chúng trong một vase. Bạn có thể thậm chí cắt khôn ngoan từ một biên giới lâu năm-chỉ cần không quá nhiều. < Br > • tôi yêu loài hoa-những người được tìm thấy trong tự nhiên chưa được cặp — như Galanthus, là hardy. Một số yêu thích của tôi: Rosa & #8216; primula,' mà mùi không khí như hương; Yulan magnolia; Hoop Petticoat Hoa thuỷ tiên vàng; Ngỗng tuyết hoa anh đào cây. 
nhìn thấy một số của Deborah Nevins vườn thiết kế.
ghế sofa giá rẻ tphcm Làm thế nào để cảnh quan sân của bạn - Deborah Nevins cảnh quan lời khuyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét