Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1170 - Massimo Vignelli ' s Secrets để thiết kế

Ảnh: Các Juliana Sohn
"kéo dài thiết kế tốt," ông Massimo Vignelli, người vợ, Lella, đã luôn luôn đi bộ. Sinh ra tại ý và được đào tạo như là kiến trúc sư, các cặp vợ chồng thành lập Vignelli Associates tại thành phố New York vào năm 1971, đưa con dấu hiện đại của đồ nội thất, bộ đồ ăn và đồ nội thất, không phải đề cập đến của năm 1972 huyền thoại bản đồ tàu điện ngầm thành phố New York. Sáng tạo mới nhất của họ: Vignelli Trung tâm nghiên cứu thiết kế tại của Rochester Institute of Technology, mà họ tặng của họ lưu trữ toàn bộ các đối tượng và phác thảo. Loại thiết kế endures? Đọc.
cảm hứng
• chúng tôi có một phương châm: nếu bạn không thể tìm thấy nó, thiết kế nó. Năm 1964, chúng tôi đang tìm kiếm một ghế sofa cho ngôi nhà của chúng tôi, vì vậy chúng tôi thiết kế Saratoga cho Poltronova, mà có tấm lót bằng da và một khung boxy, mạ. Đó là trong phòng khách của chúng tôi — chúng tôi vẫn còn sử dụng nó. 
• Thiết kế nên giải quyết vấn đề. Đối với Heller, chúng ta thực hiện xếp lớp melamine đồ ăn. Khi bạn kết thúc ăn uống, bạn đặt flatware của bạn bên trong món ăn của bạn, và sau đó ngăn xếp các tấm tiếp theo trên đầu trang. Bằng cách này bạn thực hiện một sạch sẽ đống dóa. 
• Đào tạo mắt là rất quan trọng. Đi tới Venice hay Florence. Đi bộ xuống các đường phố có và bạn sẽ tìm hiểu thêm về thiết kế so với thiết kế học. Không phải tất cả mọi người trở lại một bậc thầy của thời phục hưng, nhưng một cái gì đó dính. Những vòm trên Venice Nhà thờ lấy cảm hứng từ xương sườn trên thủy tinh Ciga của chúng tôi, mà fluted bắt ánh sáng và tạo bóng và phản xạ. 
trên một nhiệm vụ
• nó không phải là chỉ là một vấn đề của việc tạo ra khá điều. Chúng tôi không kinh doanh thời trang. Chúng tôi truyền giáo trên một cuộc thập tự chinh chống lại vulgarity. Nhà thiết kế có trách nhiệm thực hiện những điều đó là chức năng và kéo dài lâu. 
• sản phẩm được thiết kế chạy ngay bây giờ là từ Apple. Chúng tôi có một iPad và MacBook Air. Họ là đẹp. Bạn có thể thấy trí thông minh trong suốt. Steve Jobs là một nhà lãnh đạo thực những người hiểu được rằng thiết kế phải được tách rời, không chỉ là một mốt để tăng doanh số bán hàng. Tại ý, thị trấn này có Olivetti, người sử dụng để làm cho máy đánh chữ, là một chàng trai của rằng tầm cỡ.
mạnh dòng
• Thiết kế không phải là một phong cách. Đó là một thái độ. Chúng tôi không thích "nhao" thiết kế. Ngọt ngào và tinh tế không phải là chúng tôi. Chúng tôi muốn thiết kế có sức mạnh. Đây là những gì các Bauhaus là tất cả về: những điều đơn giản làm việc, mà cuối cùng, đó là tốt, đó là có thật.Ly yêu thích của chúng tôi là đồng bằng màu trắng Wedgwood những thiết kế trước đây. Năm trăm năm kể từ bây giờ, họ sẽ vẫn rất xinh đẹp. Và họ đã không lộn xộn nó lên với trang trí. Không cần đến.
• chúng tôi giống như màu đen, màu trắng, màu be và màu đỏ. Màu đỏ là yêu thích của chúng tôi. Đó là một màu mà chúng tôi gọi Vignelli màu đỏ. Chúng tôi sử dụng nó cho logo của chúng tôi và nhiều thứ khác. Nó nằm trên đường biên giới giữa màu đỏ và màu cam.
đầu tư ở thiết kế
• khi bạn mua một chiếc ghế bởi Mies van der Rohe, Eames, hoặc Saarinen, bạn sẽ tự động hiển thị rằng bạn có hương vị sành điệu. Chọn những điều đó là vô tận. Bạn không cần phải chi tiêu rất nhiều tiền. Có ghế mà chi phí $10-$15 được thiết kế tuyệt vời, cũng như có những ghế mà chi phí hàng ngàn là • rác.
bạn có thể vứt bỏ một chiếc áo hay một đôi giày; Quần áo không qua một đời. Nhưng một chiếc ghế hoặc ghế sofa nên kéo dài mãi mãi. Không chỉ đi ra ngoài và mua ghế sofa đầu tiên mà bạn nhìn thấy. Thêm tùy chọn bạn nhìn, càng có nhiều bạn sẽ khám phá những gì tốt nhất phù hợp với tình hình của bạn. Bạn sẽ thấy nhiều quái vật. Chọn một vài phong cách tốt và sau đó chọn một trong đó phù hợp với cuộc sống của bạn. 
• nhiều hơn và nhiều cửa hàng đang bán tốt-chất lượng thiết kế tại một mức giá phải chăng. Điều này đã không đúng 30 năm trước đây. Chúng tôi thích CB2, Muji, và thậm chí cả IKEA. Đồ nội thất sẽ cuối cùng, đi đến một công ty như Cassina, Bernini, B & amp; B Italia, Knoll hoặc Herman Miller. EBay là tuyệt vời. Chúng tôi đã mua một chiếc ghế Thonet tuyệt vời trên eBay và có nó được vận chuyển từ Đức.
bàn-ghế-sofa-phòng-khách-nhỏ Massimo Vignelli ' s Secrets để thiết kế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét