Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1161 - Vấn đề của biên tập viên trang tháng 6 năm 2011

Ảnh: Với Oliver Furth, một trong trang trí ELLE rsquo s 2010 & lt; br / & gt; nhà thiết kế cần theo dõi. Amanda Edwards
chúng ta hãy đối mặt với nó, tất cả chúng ta yêu thương một danh: 100 phim vĩ đại nhất mọi thời đại; NFL đội cuối cùng; 25 nhà hàng tốt nhất ở Paris; 50 trường hàng đầu ở Hoa Kỳ; Các diễn viên overrated nhất; Đặt giá cổ phiếu; top 10 xe của năm 2011; những vị tướng vĩ đại nhất của thế chiến II; Các video âm nhạc tốt nhất bao giờ thực hiện.
kỳ lạ đủ, chủ quan hơn bản án, nhiều người dường như được tham gia bởi danh sách. Bạn có thể so sánh Princeton UCLA, Gone With the Wind với 400 Blows, một Prius với xe Porsche như thế nào? Và nào được nêu ra, chúng tôi làm. Thảo luận, tranh luận, thỏa thuận vui tươi và Thái độ khinh chắc chắn sẽ xảy.
số ít chủ đề cá nhân nhiều hơn và định lượng ít hơn những gì tạo thiết kế tốt, nhưng dù sao, trang trí ELLE có succumbed. Cuối năm chúng tôi trình bày một đầu tiên của chúng tôi danh sách các nhà thiết kế, và năm nay, chúng tôi làm theo với một bổ sung 25, và 5 ngôi sao trẻ tuổi hơn để xem. Và không, chúng tôi không yêu cầu rằng chúng tôi một danh sách đứt hoặc toàn diện, rằng họ là các nhà thiết kế 50 tốt nhất ở Mỹ. Chúng tôi thậm chí không thể giả vờ đây là những chỉ top-tier nhà thiết kế và các công ty tại nơi làm việc vào ngày hôm nay. Những gì chúng tôi nhấn mạnh tuyên bố rằng đây là những tài năng công việc mà kích thích chúng ta, và rằng chúng tôi mong gặp gỡ các dự án của họ và chia sẻ chúng với các độc giả của chúng tôi. Và tất nhiên, chúng tôi mong đợi một phản ứng. Trong thực tế, chúng tôi hoan nghênh các đề xuất của nhà thiết kế bạn cảm thấy chúng tôi đã bỏ qua — hoặc overrated.
ngoài rất nhiều cuộc thảo luận, tôi có thể đảm bảo rằng ít nhất một điều tốt hữu hình sẽ ra khỏi danh sách của chúng tôi. Chúng tôi đã yêu cầu cả hai điều này năm ngoái 5 nhà thiết kế và cần theo dõi để tham gia vào nhà của chúng tôi đầu tiên hiện đại cuộc sống khái niệm, một cách tiếp cận ban đầu thiết kế nhà hiện đại, trong một tòa nhà căn hộ mới nhìn ra dòng cao của Manhattan. Khái niệm nhà sẽ được mở cửa cho công chúng vào các ngày cuối tuần hai năm và các ngày cuối tuần đầu tiên của tháng sáu. Các căn hộ sẽ cung cấp cho nhiều bạn một cơ hội để xem công việc của các nhà thiết kế trẻ sáng tạo trong xác thịt, để nói chuyện. Và những người không thể làm cho nó đến thành phố New York có thể nhìn thấy nó tất cả trực tuyến tại elledecor.com/showhouse. Tốt nhất của tất cả, tiền thu được từ bán hàng đi đến công trình nhà ở, một trong các tổ chức yêu thích của tôi, mà cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho những người sống chung với AIDS và giúp để làm nhà ở cho bệnh nhân nghèo hơn là chỉ một khái niệm.
Michael BoodroEditor trong vé Trưởng [email & #160; bảo vệ]
3-bước-để-có-một-bộ-ghế-sofa-bed-tuyệt-vời-cho Vấn đề của biên tập viên trang tháng 6 năm 2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét