Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1166 - Jared Bark ' tuỳ chỉnh s, làm khung ảnh

Ảnh: Joshua McHugh
Edgar Degas đã nổi tiếng là picky về khung cho hình ảnh của mình. Truyền thuyết có nó rằng, khi nhìn thấy một trong những tác phẩm của ông được trưng bày tại ngôi nhà của một người bạn trong một khung vàng phô trương, các nghệ sĩ gỡ bỏ bức tranh, cuộn nó lên, và trái với nó theo ông phát
trong cuộc đời của mình Degas làm hơn 40 phác thảo cho khung ảnh. Ngày nay, chỉ là một vài trong số các bức tranh của ông, như thu in tại Metropolitan Museum of Art ở New York, là vẫn còn trong các khung hình nghệ sĩ thiết kế. Nhưng đó không có nghĩa là thiết kế được mất đi vào lịch sử. Làm việc từ máy tính xách tay của Degas, framemaker Jared Bark lovingly tái tạo cấu trúc các nghệ sĩ tưởng tượng một thế kỷ rưỡi trước đây. Thật ngạc nhiên, họ nhìn tươi — thậm chí cực đoan — nay.
"từ vựng chính thức của khung hình của mình là hoàn toàn mới lạ," nói vỏ cây, phân trang thông qua một Fax của một máy tính xách tay của Degas trong hội thảo của mình ở Long Island City, Queens. Vỏ cây, những người đã là một framer ưa thích cho các viện bảo tàng, Phòng trưng bày, và nghệ sĩ Trung tâm thành phố New York trong hơn 40 năm, tin rằng các khung không bao giờ phải outshine nghệ thuật-một cách tiếp cận Degas sẽ đánh giá cao. Không giống như của mình những người đương thời ấn tượng Renoir và Monet, người ưa thích kén chọn, Louis XIV-phong cách cổ khung, Degas ưa chuộng hình thức đơn giản, thẳng mặt, thường là với một vài lớp fluting trên hai bên cũng như front.
Presented như cross phần trong các máy tính xách tay, các bản phác thảo trông giống như bánh sần hơn so với kế hoạch kiến trúc. Vỏ cây, những người đã làm việc theo cách của mình thông qua các máy tính xách tay cho 15 năm qua, có biệt danh cho bản vẽ của mình yêu thích, trong đó có một ông gọi Krazy Kat. "Phác thảo trông rất ngốc rằng khi chúng tôi thực hiện khung tôi đã choáng váng bởi thanh lịch như thế nào nó đã" vỏ cây nói. "Một số là đáng kể ít hơn tôi dự đoán, và một số chỉ cần bát tôi hơn." 
trong khi khung là một phù hợp với tự nhiên cho công trình của Degas và một khác, họ cũng làm cho cảnh quan tuyệt đẹp bao quanh công trình hiện đại và gương cổ-phong cách khung vỏ cây tạo ra. Tất cả các khung là tùy chỉnh được thực hiện, mặc dù một số phiên bản nhỏ, trang bị với gương có thể được mua từ các hội thảo. "Đó là thú vị về việc chuyển những từ các trang của Degas máy tính xách tay cho các đối tượng thực tế trên thế giới," ông vỏ cây. "Họ là trung thành với bản vẽ của mình, nhưng mọi mặt khác, bọn họ mới." 
bấm vào đây để xem phong cách khung lấy cảm hứng từ Degas.
bàn-ghế-phòng-khách-nhỏ-gọn-làm-được-gì Jared Bark ' tuỳ chỉnh s, làm khung ảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét