Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1156 - Tìm thấy lượt người trong thiết kế: Ngày 27 tháng 5

Ảnh: Thông qua thiết kế là của tôi. 
chưa có tiêu đề tài liệu
"tuần này, mùa hè thiết kế là tôi đăng một bộ sưu tập nội thất được trang trí với bức ảnh cũ [còn lại]. Họ thêm một cảm giác ấm cúng cho những không gian và làm cho bạn suy nghĩ về lịch sử của mỗi bức ảnh. Tôi đặt cược họ sẽ là người mới bắt đầu cuộc trò chuyện tuyệt vời tại một bữa tiệc hoặc thu thập." -Rachel Follett, đáng yêu cụm
"tôi đã nhìn thấy đèn mặt dây IKEA Maskros tấn công trước khi, nhưng đây là một trong, được phát hiện trên máy tính xách tay màu xanh lá cây ít, nhất độc đáo và trang nhã biến đổi ra khỏi đó. Jenny đã cho tôi tại sơn vàng, nhưng việc bổ sung các giấy "Hoa" và ít glasslike bát Lấy vật cố này để cấp độ tiếp theo." -Katie Stephenson, nghệ thuật Wall
"đang là một người yêu của tất cả mọi thứ đầy màu sắc, tôi ngưỡng mộ nghệ sĩ Mariska Meijers nhà. Tôi đã hoàn toàn không có tài năng với một bàn chải Sơn, do đó, nó tuyệt vời để xem Mariska làm việc kỳ diệu của mình xung quanh ngôi nhà của mình." — Kellie Collis, Ada và Darcy
"I 'm in love với những hình ảnh kỳ quặc ít khỉ được cung cấp bởi Jaime Meares ngày tôi Suwanee. Họ đang quá độc đáo và đặc biệt để được bỏ qua!" — Nichole Loiacono, tiệm
"thiết kế nội thất Shannon Darby là đằng sau hai blog của tôi yêu thích: hồng Wallpaperand các nhà thiết kế của căn gác. Ngày trước đây, cô viết cảm hứng hình ảnh — đặc biệt là nội thất — và về sau, cô bán vải tàn dư thường thương mại chỉ. Tiền thưởng: nó cung cấp cho họ tại một giảm giá rất lớn. " -Anh Minh Le, Anthology
"tôi đang trong quá trình redoing nhà của tôi, vì vậy tôi không ngừng tìm kiếm trực tuyến cho cảm hứng. Tôi đã hoàn toàn floored khi tôi thấy Sibella tòa nhà pháp của thiết kế. Cô ấy là một bộ thu avid và đặt cùng nhau Hiển thị rực rỡ. " — Kirsten Grove, đơn giản chỉ cần Grove
những gì đã bạn đọc trong tuần này? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây!
khuyến mãi thật Tìm thấy lượt người trong thiết kế: Ngày 27 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét