Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1167 - Billy bông ' nội thất trang nhã s và bộ đồ ăn bằng đường

Ảnh: Rebecca Greenfield
cho một ngôi, Billy bông upends mong đợi. Giống như nhiều trẻ New York nhà thiết kế, ông có một học viện Pratt và một studio Brooklyn với phần thử nghiệm đầy đủ. Nhưng trước khi Pratt, bông nghiên cứu lịch sử Nga tại Hunter College và chưa bao giờ nghe nói về thiết kế công nghiệp. Ông vấp vào kỷ luật trong khi tham gia một lớp học lịch sử nghệ thuật. "Tôi thấy người làm những điều tôi thực sự thích-ghế, Trung Quốc, tất cả mọi thứ," nói bông, 29, mà trước đó tiếp xúc với thiết kế đã thông qua âm nhạc, yêu thương mẹ và thời gian làm việc trong các chợ tại Clignancourt Paris. "Tôi về cơ bản đã đi đến đầu của bộ phận thiết kế và pleaded & #8216; Xin vui lòng cho tôi nhập ' "
Immersed trong các khái niệm thế giới của thiết kế công nghiệp, bông phát triển riêng của mình đi, kết hợp tình yêu của mình trong lịch sử nghệ thuật vào trang trí nội thất trong tương lai. Đèn chùm "pick-up-pick-up-gậy" của mình, ví dụ, là đủ sắc nét để hiển thị tại hội chợ đồ nội thất cho Milan, nhưng vật liệu — unlacquered đồng thau-nhớ lại Art Deco.
bông lần đầu tiên hai bộ sưu tập làm cho đầu tay của họ tại Bergdorf Goodman mùa xuân này. Một dòng gọi là thế, tạo ra sự cộng tác với nhà thiết kế nội thất Michael Bargo, tính năng stark, Bauhaus phong cách nội thất có góc độ sắc nét được làm mềm bằng cách sản xuất của họ sang trọng mạ gỗ. Khác là một nhóm các đồ ăn lót sạch sẽ là đáng ngạc nhiên giá cả phải chăng: một mảng bán lẻ cho một chỉ $15. Bông được lấy cảm hứng để làm cho các món ăn sau khi một số bạn bè đã lập gia đình. Perusing đăng ký Quà tặng của họ, ông đã thất vọng rằng ông không thể tìm thấy Trung Quốc thanh lịch nhưng không tốn kém. "Giống như trang phục ngày đêm tuyệt vời, nó chỉ là không ra khỏi đó," ông cười. < Br > cảm ơn nhiệt tình của bông cho sáng chế, ông là ở giữa tung ra một dòng của bảng vải lanh và một chiếu sáng và thiết kế một hệ thống tổ chức như nhau cho phù hợp với một nhà bếp hoặc văn phòng. Và nếu có bất cứ điều gì khác bông không thể tìm ra ở đó, ông sẽ thiết kế nó ngay.
Hãy xem Billy bông trang nhã bộ sưu tập.
bán-ghế-sofa-da-nhập-khẩu-màu-nâu-tại-tphcm Billy bông ' nội thất trang nhã s và bộ đồ ăn bằng đường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét