Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1163 - Tìm thấy lượt người trong thiết kế: Ngày 13 tháng 5

Ảnh: & lt;! DOCTYPE html công cộng "-//W3C//DTD XHTML 1.0 Transitional / / EN" "http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-transitional.dtd" & gt; & lt; html & gt; & lt; đầu & gt; & lt; meta http-equiv = "C
chưa có tiêu đề tài liệu
" tôi đã được cực kỳ hứng bội và mô hình, do đó, nó đã được hấp dẫn để đi qua & #8216; Xem mắt của bướm,' cài đặt nghệ thuật bởi nghệ sĩ Nhật bản Eiji Watanabe. Eiji deconstructs bướm lĩnh vực hướng dẫn, pinning hàng ngàn hình ảnh của các loài côn trùng tinh tế để các bức tường [còn lại]." -Nicole Lecht, tươi pha trộn
"thời trang thường là cảm hứng của tôi cho dự án thiết kế. Từ may và chú ý đến từng chi tiết cho việc sử dụng các họa tiết, rất nhiều về các phong cách tuyệt vời trong quần áo đến dịch đồ nội thất và nội thất. Gần đây, tôi đã tìm thấy rất nhiều cảm hứng trong quần áo đàn ông. Các trang web vừa được tung ra ông Porter từ Net-A-Porter là một tuyệt vời đi đến cho trang phục thiết kế đẹp mắt. Trang web cũng được đặt ra, dễ dàng sử dụng và đầy đủ các thông tin chi tiết đẹp — giống như phù hợp với hoàn hảo hoặc ghế sofa nên. "-trang trí nội thất nhà thiết kế Kristen Buckingham
"gần đây, tôi đã được rút ra để những sáng tạo đồ trang sức và tác phẩm điêu khắc trừu tượng của New York-based. nhà thiết kế Faux/thực tế-tôi thích sự pha trộn tinh tế của kết cấu và bố cục vui tươi. Miếng của họ là chu đáo, sáng tạo và refreshingly gốc. Khi tôi nhìn vào họ, nó cũng giống như nhìn thấy bên trong tâm trí của một nghệ sĩ rực rỡ tại một hội thảo điên."— Michelle Armas, thiết kế Armas
"Crow và Canary của danh sách trước khi hiển thị picks cho các 2011 quốc gia văn phòng phẩm Hiển thị là tuyệt vời. Carina có một con mắt tuyệt vời, và tôi đã được hạnh phúc để thấy rằng một số bạn bè tốt xứng đáng làm cho danh sách của mình. Plus, nó là rất hữu ích để có một điểm khởi đầu cho một chương trình lớn như thế."— Abbey Hendrickson, thẩm Mỹ sự trồi lên
những gì đã bạn đọc trong tuần này? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây!
Thêm vào đó, click vào đây để xem những gì chúng tôi đã đọc sách này tuần.
5-mẫu-sofa-da-phòng-khách-sang-trọng-tháng-11-cho Tìm thấy lượt người trong thiết kế: Ngày 13 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét