Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Bàn Tiệc Mùa Đông Ấm Áp | ý tưởng cưới độc đáo | ảnh cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Bàn Tiệc Mùa Đông Ấm Áp Ở miền Bắc, những ngày cuối năm thường lạnh và u ám. Nếu tổ chức đám cưới vào thời điểm này, cô dâu chú rể nên chú ý làm ấm không gian, trong đó, sử dụng nến trang trí trên bàn tiệc là một phương án hoàn hảo và lãng mạn. Bạn có thể mua những cây nến lớn hoặc những kiểu nến có đế nhôm, thả được trong nước để làm đẹp cho bàn tiệc cưới. Với bàn lớn, cô dâu chú rể có thể đặt 3 - 5 chiếc nến cạnh nhau, nếu bàn tiệc hẹp, bạn chuẩn bị một vài cây nến nhỏ cũng đủ bàn tiệc rực rỡ. Hơi ấm và ánh sáng huyền ảo của những đốm lửa nhỏ sẽ khiến đám cưới lung linh và làm bữa tiệc ngập tràn trong sự ấm cúng. Nếu chỉ sử dụng nến không để trang trí, bàn tiệc cưới có thể hơi đơn điệu nên các đôi uyên ương có thể kết hợp nến cùng hoa tươi hoặc các loại lá cây cắm đệm. Cô dâu nên chú ý cách cắm hoa trên bàn tiệc, không nên đặt hoa quá gần nến, khiến hoa héo nhanh vì nến rất nóng. Ngoài ra, khi sử dụng những cặp nến quá cao, cô dâu chú rể cũng phải chú ý để nến không đổ, cháy, gây ra những tai nạn ngoài ý muốn. Nến thích hợp nhất khi trang trí đám cưới trong nhà, nếu tổ chức cưới ở ngoài trời, các cô dâu chú rể nên chuẩn bị thêm những chiếc đèn nhỏ để đặt nến vào trong, giữ cho nến không bị tắt trước gió mạnh. Mời các đôi uyên ương cùng tham khảo những cách sắp xếp nến cùng hoa tươi để trang trí cho bàn tiệc tuyệt đẹp: - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
"Thành thật mà nói, tôi không biết. Đó chỉ là một tai nạn. "Cô ghét rằng cô đã nói dối anh trước đó và quyết định cô ấy sẽ không nói dối với anh ta nữa. Thực tế là cô ấy thực sự không biết và cô cảm thấy hài lòng rằng câu trả lời của cô là mơ hồ nhưng trung thực. "
"Bạn đã đi đến bệnh viện để kiểm tra ra?"
"Không" Một lần nữa cô nhìn thẳng vào mắt và nói sự thật.
"Tôi có thể đưa bạn bây giờ nếu bạn cần phải đi."
"Tôi sẽ không sao. Nơi Ethan là? Tôi cho rằng anh sẽ có mặt ở đây rồi. "
"Anh ở lại với cha mẹ tôi một đêm một tuần. Ông sẽ có đêm ngày mai nhà đôi khi. Nhưng bạn không cần phải chăm sóc anh cho đến khiGợi ý địa điểm mua comple cho chú rểbạn cảm thấy lên đến nó. Tôi đã hủy bỏ bữa ăn tối của tôi cho đêm ngày mai vì vậy tôi sẽ được ở đây để chăm sóc anh. "
"Cảm ơn, tôi đoán tôi chính thức là trẻ tồi tệ nhất bạn đã từng có."
"Tôi rất nghi ngờ điều đó." Anh mỉm cười với cô. "Bạn có đói không? Tôi đã suy nghĩ về nấu ăn được miếng nào. "
"Tôi nghĩ rằng Grace đã làm tất cả việc nấu ăn cho bạn."
"Tôi thường cho cô ấy ngày nghỉ ngơi khi Ethan là đi."
"Oh. Cũng trong trường hợp đó chỉ là những gì đã được bạn sẽ nấu ăn? "Cô mỉm cười và anh thoáng thấy tia lửa trước khi giảm mắt xuống cánh tay và kéo họ trở lại xuống đùi.
"Những gì bạn sẽ như thế nào?" Anh mỉm cười trở lại.
"Một bát súp ấm áp của âm thanh tốt."
"Uh, đó là một chút ở trên bậc lương của tôi, tôi không đi đầu bếp." Anh cười khúc khích.
"Tôi nghi ngờ điều đó." Cô mỉm cười biến mất ra khỏi cửa. "Hãy quay lại ngay." Cô ấy gọi là cầu thang. Dane kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi cô xuất hiện một lần nữa với một có thể lớn súp. Cô trượt trở lại vào phân và giảm các can qua truy cập với anh ta. "Tôi tin tưởng bạn biết làm thế nào để sử dụng có thể mở." Nụ cười của cô lan truyền trên khuôn mặt của cô và chỉ khi anh sắp được rút ra trong cô nhăn mặt từ sự khó chịu của nó.
"Vâng, tôi làm." Ông nói với lấy cô và nghiêng cằm bằng ngón tay cái và ngón tay trỏ của mình để kiểm tra. "Berkley, tôi thực sự nghĩ rằng tôi sẽ đưa bạn đến bệnh viện."
"Tôi thực sự không muốn đi. Tôi đang chết đói và tôi chỉ muốn ăn món súp của tôi. "
Ông tìm kiếm mắt một thời gian ngắn và mỉm cười. "Theo cách của bạn."
Trong bữa ăn họ chia sẻ cuộc nói chuyện nhỏ. Khi Dane lớn lên lương, cô từ chối cung cấp bất kỳ lời đề nghị như cô cần bao nhiêu để hoàn thành nghĩa vụ của mình ở trường. Ông đi đến kết luận rằng cô không thoải mái thảo luận về nó. Ông sẽ nhận được Beth để kiểm tra với khuôn viên trường vào ngày mai và ông sẽ chỉ đặt cùng một đề nghị cho cô ấy. Heck anh chắc chắn cô ấy sẽ chấp nhận xem xét sự ngạc nhiên của mình, cô di chuyển trong một cách nhanh chóng. Ông đã bị sốc khi nhận được cuộc gọi từ Alana hôm nay. Morgan đã khó chịu với anh ta khi hủy bỏ bữa ăn tối với cô ấy tối nay nhưng phút anh bước vào căn hộ Berkley và thấy sợ hãi và đau trong đôi mắt ông biết ông sẽ dành buổi tối với cô ấy. Ông nói với chính mình rằng đó chỉ là vì lợi ích của Ethan rằng ông cảm thấy bắt buộc phải giúp cô trốn thoát bất cứ điều gì là có chạy cô sợ hãi. Và cho thời điểm này, ông tin rằng nó.
"Tôi có thêm sức mạnh trong tất cả mọi thứ ở đây." Ông nói đào trong tủ bên cạnh bồn rửa chén. Ông đưa cho cô một vài chai để lựa chọn và tìm thấy nó kỳ lạ mà cô đã ly cocktail của mình bằng cách uống một viên thuốc từ nhiều hơn một chai.
"Cái gì? Nó hoạt động tốt hơn theo cách này. "Cô ấy nói nghiêng đầu với chính quyền.
Ông chỉ đơn giản gật đầu như ông đặt chai đi. "Đừng lo lắng về các món ăn. Ân sủng sẽ nhận được chúng vào buổi sáng. "Ông nói tước ra khỏi áo và ném trong sàn phòng giặt ủi. "Tôi sẽ xuống cầu thang trong một thời gian nếu bạn cần bất cứ điều gì. Cố gắng để có được một số phần còn lại. Grace có thể giúp bạn với những thứ của bạn vào ngày mai. "
"Được rồi, và nhờ một lần nữa vì đã giúp tôi ngày hôm nay."
"Bất cứ lúc nào." Ông nói trước khi chạy bộ xuống cầu thang.
...
Garrett kéo Harley của mình vào ổ đĩa của căn hộ nhà để xe của mình. Ông nới lỏng các dây đai mà tổ chức mang đi Trung Quốc của ông. Anh bước đến hộp thư và lục lọi các tờ rơi quảng cáo và tìm kiếm hóa đơn cũng giống như ông đã làm mỗi ngày cho một cái gì đó từ Berkley. Hôm nay là giống như bất kỳ khác nên anh ấy làm theo cách của mình qua cánh cửa, mò mẫm với khóa và ném chìa khóa trên bàn. Cho đến khi Berkley đã tìm đến ông, ông không có cách nào tiếp cận cô. Cô đã bỏ học, bỏ công việc của mình, thay đổi số của cô và biến mất tất cả nhờ vào BJ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét