Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Để Hoa Cưới Tươi Lâu Hơn Cô dâu thật xinh đẹp và duyên dáng trong bộ váy cưới tô điểm thêm bó hoa tươi khiến bao người trầm trồ. Nhưng sẽ thật là thiếu sót nếu bó hoa cưới kém tươi. Sau đây là 4 mẹo nhỏ đơn giản giúp bạn giữ bó hoa cưới tươi ... Những Thuận Lợi Khi Tổ Chức Đám Cưới Buổi Tối Khi tổ chức đám cưới buổi trưa, khách mời sẽ chỉ có thời gian khoảng 1 - 2 tiếng giờ nghỉ trưa để đến chung vui với đôi uyên ương vì còn bận công việc. Nhưng nếu dời đám cưới sang chiều tối, sau giờ tan sở, thì số lượng ... 4 Điều Cần Lưu Ý Khi Đón Dâu Ở Xa Không phải đôi uyên ương nào cũng cùng quê và ở gần nhà nhau, nên khi tổ chức cưới, nhiều chú rể sẽ phải vượt qua một quãng đường xa để tới nhà gái đón dâu. Lúc này, việc chuẩn bị tâm lý, sức khỏe cũng như các công việc ... Bí Quyết Chọn Và Bảo Quản Bánh Cưới Để đám cưới được trọn vẹn tới từng chi tiết, cô dâu chú rể không thể bỏ qua việc chăm chút chiếc bánh cưới. Từ khi chọn bánh, tới lúc đặt hàng, vận chuyển và bảo quản bánh đều cần đầu tư kỳ công, tỉ mỉ để bánh đẹp nhất. Một Số Cách Giảm Chi Phí Đám Cưới Khi chuẩn bị cưới, cô dâu chú rể rất quan tâm tới vấn đề cắt giảm chi phí. Nhiều người cho rằng, không nhất thiết phải chi tiêu "mạnh tay" cho bữa tiệc, mà có thể dành tiền để sửa sang nhà mới, mua sắm đồ đạc hay để hưởng ... Chọn Giày Cưới Hài Hòa Với Váy Cưới Váy và giày cưới có thể chọn ở hai nơi, hai địa điểm khác nhau nhưng về cơ bản, chúng phải kết hợp được và hỗ trợ, tôn vẻ đẹp cho nhau. Vì thế, khi tìm giày cưới, bạn nên cân nhắc tới dáng váy để có được vẻ bề ... Chọn Áo Cưới Cho Đám Cưới Bãi Biển Một trong những cách thú vị và sôi động nhất là tổ chức đám cưới trên bãi biển. Những bước chuẩn bị cho đám cưới bãi biển khác với đám cưới thông thường ở nhiều phương diện và thách thức lớn nhất chính là quyết định một chiếc áo cưới ... Để Cô Dâu Có Nụ Cười Tươi Sáng Cô dâu nào cũng muốn xuất hiện thật nổi bật trong ngày đặc biệt của mình, họ chăm chút vẻ bề ngoài của mình từ đầu đến chân, trong đó có nụ cười và hàm răng trắng sáng. Trong đám cưới, cô dâu sẽ cười gần như liên tục, vì ... 3 Kinh Nghiệm Để Chọn Chuyên Gia Trang Điểm Cô Dâu Gương mặt xinh đẹp một cách tự nhiên là mong muốn của tất cả các cô dâu trong ngày cưới. Thế nhưng việc tìm chuyên gia trang điểm trang điểm cô dâu thực sự không đơn giản. Dưới đây là 3 cách thông minh để chọn cho mình được một ... Mẹo Sử Dụng Hoa Cài Tóc Cô Dâu Cài thêm hoa lên mái tóc không chỉ làm cô dâu duyên dáng và nổi bật hơn mà còn tăng thêm nét lãng mạn trong ngày cưới. Với nhiều loài hoa có sẵn tùy theo mùa, chắc chắn cô dâu sẽ tìm thấy những kiểu cài hoa phù hợp với ... Kinh Nghiệm Cưới Kết Hơp Du Lịch Những ngày đầu mùa hè sắp tới là thời điểm tuyệt vời để chuẩn bị cho đám cưới phương xa, hay còn gọi là đám cưới kết hợp du lịch. Để chuẩn bị cho một buổi lễ hoàn hảo, trọn vẹn, không phải lúc nào cô dâu chú rể cũng ... 10 Điều Nên Cân Nhắc Khi Chuẩn Bị Cho Ngày Cưới Đám cưới là một ngày trọng đại trong đời mỗi người. Có khi bạn dành hàng tháng trời thậm chí cả một năm để chuẩn bị. Cuoihoivietnam xin chia sẻ với các bạn 10 điều nên cân nhắc khi chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Cách Chọn Khăn Voan Cho Cô Dâu Có nhiều ý kiến cho rằng, chiếc áo cưới mới làm cho cô dâu lộng lẫy, nhưng lại hiếm người để ý tới một điểm nhỏ không kém phần quan trong ngày cưới, đó chính là khăn voan cho cô dâu. Chiếc khăn voan dù nhỏ xinh nhưng lại góp ... Những Điều Nên Làm Và Nên Tránh Khi Cưới Mùa Hè Với đất nước nhiệt đới như Việt Nam, có nhiều ngày nắng thì cui vào dịp nóng dần trở nên phổ biến. Nhiều đôi uyên ương đã không ngại khi tổ chức cưới mùa hè để tránh các tháng mùa cưới cao điểm, dịch vụ đắt đỏ. Trước khi tổ ... Bí Quyết Để Có Phòng Tân Hôn Ngọt Ngào Khi lên kế hoạch trang trí cho căn phòng tân hôn, bạn nên dành phần lớn quan tâm của mình cho chiếc giường cưới vì đây là đồ nội thất quan trọng nhất trong căn phòng. Giường ngủ không nhất thiết phải có chữ nhật truyền thống mà có thể ... 4 Trang Chủ Kế Hoạch Cưới Kinh nghiệm chung BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •
Ana vẫn còn lơ lửng quá chặt chẽ xung quanh mình cho thoải mái của mình, nhưng ông không muốn gây ra cô ấy có cuộc khủng hoảng khác. Vì vậy, ông chấp nhận nó. Berkley bước vào cửa mặc khác sundress nhỏ dễ thương. Dane ngồi thẳng lên trên ghế như một nụ cười trải rộng trên khuôn mặt của mình.Tôi phải dừng lại trố mắt nhìn cô mỗi khi cô bước vào phòng.Ana đã không nhận thấy biểu hiện của mình bởi vì cô đang đứng phía sau nhìn qua vai của mình tại một danh sách dài các con số. Thật không may cô đã đặt tay lên vai của mình như là tốt và Dane nhìn thấy đôi mắt Berkley của flash vào nơi ngón tay của cô đã nhào vào anh ta. Cô không nhìn quá hạnh phúc về điềutrang diem du tiecđó nhưng cô nhanh chóng hồi phục và mỉm cười với anh khi cô qua căn phòng.
"Này, tôi đã mong Grace." Ông nói ngạc nhiên.
"Vâng, bạn đã cho tôi." Cô cau mày.
"Vì vậy, tôi đã làm." Anh mỉm cười.
"Tôi hy vọng điều này là một trong những bạn muốn. Có hàng tá trong tủ quần áo giống như nó. "Berkley nụ cười và đưa qua bàn. Trước khi Dane có thể nhận được để chân Ana đạt cho áo sơ mi của mình và với một cùn ngắn cảm ơn cô đã phải xin lỗi Berkley.
"Hôm nay may mắn. Tôi hy vọng cuộc họp của bạn diễn ra tốt đẹp. Tôi sẽ gặp anh sau. "Berkley là hơn duyên dáng về phía Ana xem xét các trường hợp. Dane di chuyển từ phía sau bàn làm việc trong hai bước tiến dài để bắt kịp với cô ấy nhưng anh biết tốt hơn để tiếp cận và lấy cô.
"Berkley, chờ."
Cô dừng lại và quay. Đôi mắt cô mát mẻ và xa xôi và anh cảm thấy một cơn đau trong ngực của mình khi ông không nhìn thấy tia lửa quen thuộc từ sáng nay. "Tôi cần phải đi. Grace không cảm thấy tốt và tôi ghét phải để cô ấy với Ethan quá lâu. "
"Tôi đã hy vọng ..." Anh nhìn qua vai của mình tại Ana người đã được gỡ bỏ áo sơ mi của mình từ các móc áo để nhắc nhở ông rằng ông cần phải vội vàng. Anh nới lỏng cà vạt trượt nó ra và đưa cho Berkley trước khi tiếp tục. "... Đó có thể bạn sẽ ở lại ăn trưa." Anh cởi nút ba nút đầu trên áo sơ mi của mình và sau đó chuyển đến tay áo của mình. Ông không có ý định lấy áo ra trước mặt Ana. Cô ấy không khá thân hôm nay xem xét cách cô ấy đã nhìn anh suốt cả buổi sáng. Ông không muốn đổ thêm dầu vào lửa của mình.
"Dane chúng ta cần phải đi."
"Anh cứ đi trước. Tôi sẽ đến ngay phía sau bạn. "Ana, đi về phía họ sau đó đưa Dane chiếc áo với như một hết sức giận dữ nhẹ hơi thở thoát ra từ mũi. Dane đã vùi mình vào nút và tháo thắt lưng. Đã hết giờ rồi. Ana nhìn anh không bằng lòng cho quá thoải mái với Berkley. Ông chờ đợi cho đến khi cô đã bước ra khỏi phòng để ném chiếc áo bẩn của mình và rơi vào một sắc nét trong lành của mình. Ông xem đồng hồ một lần nữa khi anh lăn vai.
"Tôi thực sự đã phải vội vàng." Ông cài nút tay áo của mình sau đó tay dò dẫm vội vàng với mặt trước. Ông giấu nó trong và với một zip, nút và kéo ở vành đai của mình, ông đã sẵn sàng, gần như.
"Quên cái gì?" Berkley mỉm cười với cà vạt vẫn còn treo lủng lẳng từ ngón tay.
Anh giật lấy nó và đẩy nó xung quanh cổ. "Bạn có phiền không?" Anh bước về phía cô và nâng cằm của mình. Berkley gắn một nút và đưa nó trong tầm tay trước khi chạy các ngón tay dọc theo chiều dài của nó. Đan Mạch bắt tay cô trong tay mình khi họ đạt đến kết thúc và kéo cô gần hơn một chút.
"Vì vậy, những gì bạn nói không?"
"Chúng ta đang Những loại ăn trưa nói về?"
"Những gì bạn sẽ như thế nào?"
"Tôi không nói về thức ăn. Tôi có nghĩa là bữa ăn trưa như bạn bè. Bạn rõ ràng là trở lại bình thường sáng nay. "
"Đó có nghĩa là gì?"
"Dane, chỉ dừng lại nó được. Ngừng chơi trò chơi này. Tôi đã nói với bạn trước. Tôi không quan tâm đến bạn "lợi ích gói 'được."
"Berkley, đó không phải là những gì này, là."
"Điều này rõ ràng là không có gì Dane. Bạn gọi để có được một chiếc áo sơ mi sạch sẽ bởi vì bạn có son môi trên cổ áo của bạn từ làm ra với trợ lý của tất cả các buổi sáng. "Cô ấy nói nó. Nó đã không làm cho ghen tuông của mình nó chỉ có nghĩa là cô không được chấp thuận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét