Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Jennifer Phạm Và Một Đám Cưới Màu Hồng

Ngay từ sáng sớm nay, 19/12, gia đình Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 đã trở nên nổi bật hơn với cổng hoa, bàn tiệc để đón gia đình chú rể sang làm lễ rước dâu. Toàn bộ lễ rước dâu mang tông hồng dịu dàng. Trong nhà, những tấm vải đính hoa cầu kỳ màu hồng nhạt được dựng lên làm phông và làm khăn trải bàn, mang phong cách lãng mạn. Tuy nhiên một số người lại cho rằng, gam màu hồng nhạt này không nổi bật và nhạt nhòa. Bàn thờ gia tiên cũng được phủ vải hoa hồng màu nhạt. Trong nhà, bàn tiệc được trang trí với những bình hoa cao là nơi gia đình nhà gái tiếp đãi gia đình chú rể Nguyễn Đức Hải. Toàn bộ không gian phủ một màu hồng dịu dàng từ hoa tươi, khăn trải bàn. Trên bàn, những bộ ấm chén được làm điệu với nơ xanh màu lá cây, tạo thêm điểm nhấn nhỏ nhưng thú vị. Vì không gian gia đình Hoa hậu Jennifer Phạm khá rộng nên có thể kê cả bàn tiệc dài và bàn tròn. Toàn bộ áo ghế và khăn trải bàn đều là loại vải đính hoa cầu kỳ. Hoa trên bàn tiệc được kết từ hoa hồng và lan tường nhẹ nhàng.
Cô kéo tấm chăn lên chặt xung quanh cổ của cô. Giờ trôi qua và cô không thể ngủ được. Cô đã không nghe một peep từ Đan Mạch và bây giờ ông đã có thể ngủ ít nhất cô hy vọng. Cô đã được tổ chức trong những tiếng nức nở của mình và không thể giữ chúng nữa. Cuối cùng cô để cho nó tất cả đi. Cô đã khóc trong một thời gian thấy nhẹ nhõm khi cô không nghe thấy bất kỳ tiếng bước chân bên ngoài cửa nhà cô. Cô đứng dậy và dập tắt mắt với nước lạnh chút trước khi tắt ánh sáng. Cô quay đầu giảm ra vào phòng của cô và liếc nhìn cửa nhà cô. Cô đã gần như thất vọng khi thấy cửa nhà cô vẫn đóng cửa và không có hình bóng quen thuộc của ông đã được làm cho trái tim cô lỗi nhịp thường xuyên hơn không như cuối năm.
Ông không bao giờ ở lại với cô ấy tất cả các đêm trừ khi cô hỏi. Ông thường được tổ chức cho đến khi cô ngủ thiếp đi sau đó trượt lặng lẽ trở về phòng của mình. Ông không muốn mạo hiểm rơi Cybil trong bắt anh ta trong phòng của cô không vì lợi ích của mình, nhưng vì anh biết nó lo lắng của mình. Cybil đã được biết đến để thả trong trên Dane sau một ngày không có lý do khác hơn là tò mò và không chấp thuận của khách của mình. Hai lần trong quá khứ, cô đã giảm xuống trong, cô đã hài lòng nhưng công khai nghi ngờ là tại sao ông đã một mình. Grace chỉ biết lý do tại sao ông đã bỏ đi ra ngoài. Alana cho rằng đó là để ở ra khỏi các phương tiện truyền thông. Dane đã không sửa chữa Alana khi cô chia sẻ ý kiến ​​của mình với Cybil nhưng ông không chắc cô đã mua nó. Dylan biết anh tốt hơn so với bất cứ ai và đã trái với thường lệ giữ miệng lại khi cuối năm. Dane chỉ chắc chắn một điều ngay bây giờ. Trái tim của mình đang ở trong phòng bên kia hành lang. Những cảm xúc Berkley khuấy động trong anh đã không giống như bất cứ điều gì mà ông từng thấy trước đây. Nó sợ địa ngục ra khỏi anh ta, nhưng anh đã mệt mỏi chiến đấu một trận thua. Anh ấy đã không muốn cô ấy. Anh cần cô như hoặc không bất kể những gì cha mẹ nghĩ về nó.
Anh lăn vào dạ dày của mình và vùi đầu dưới gối. Ông không muốn nghe đêm nay khóc của cô. Đêm nay thì khác. Anh là lý do cho những giọt nước mắt. Không quá khứ của mình. Anh ghét mình ngay bây giờ và cô ấy có thể cảm thấy như vậy. Không có gì khó khăn khi ông đã cố gắng ông không thể làm ngay bởi cô cho một số lý do. Tất cả mọi thứ đã kết thúc lấp đầy sỏi và đổ vỡ. Đêm nay được cho là bắt đầu vui vẻ và sau một vài đồ uống và một chút nhảy bẩn ông hy vọng sẽ mang về nhàboi toc co daucủa mình và làm tình với cô. Thay vào đó họ đã tranh luận, và sau đó tạo ra chỉ cho anh ta để vít tất cả lên một lần nữa.
Nếu không cho quá khứ của mình, ông sẽ chỉ đi bộ qua hành lang xin lỗi vì đã giật và nghỉ đêm làm với cô ấy. Nhưng đó là tất cả nên phức tạp hơn nhiều với cô ấy. Đôi khi cô nao núng khi đến cho mình và nó giống như lấy một con dao vào ngực. Ông phải cẩn thận của cảm xúc của mình mà đã chạy đi với cô vào lúc này. Anh muốn ở bên cô ấy và cho cô ấy thoải mái mà cô cần và xứng đáng nhưng ông không chắc chắn nếu ông là người cung cấp cho cô rằng tại thời điểm này. Khi đã bò vào giường với một người phụ nữ trở thành một số phức tạp? Có được nhiều đang xảy ra với cô ấy không chỉ là một hợp đồng ngu ngốc. Nếu cô ấy chỉ để cho mình đi, ông sẽ yêu cô ấy như không có khác. Anh muốn cô được hạnh phúc bắt đầu vào buổi sáng khi ông đã hy vọng để đánh thức cô ấy trong vòng tay anh. Anh biết anh sẽ hạnh phúc hơn vào buổi sáng nhưng sẽ cô? Vấn đề là ông không chắc chắn và cho đến khi anh, anh không thể ở bên cô ấy.
Ông nghe tiếng bước chân trong phòng của cô. Cô đã không ngủ cả. Này cảm thấy rất sai nhưng ông đã thua lỗ về cách làm cho nó đúng. Ông bò ra khỏi giường và đi qua hành lang. Ông vặn nắm đấm và trái tim anh chìm trong lồng ngực. Nó đã bị khóa. Anh quay lại và đi xuống cầu thang. Nó đã được bốn ba mươi và ông đã không nhận được bất kỳ giấc ngủ nên ông đã thay đổi thành một cặp quần short và đi cho một chạy. Khi tất cả mọi thứ dường như sai chạy giúp đầu óc của ông.
...
Berkley nghe Dane mình khi bước xuống cầu thang. Ông bước là chậm hơn và nặng hơn so với thường lệ, anh đã thất vọng với cô ấy ít nhất và có lẽ tức giận. Cô mở cửa và ló ra. Ánh sáng trong nhà bếp là trên vì vậy cô nới lỏng hơn để các đầu cầu thang và nhìn qua lan can. Cô nhìn thấy anh đang đứng trong chiếc quần đùi dựa lưng vào truy cập với một chai nước. Cô nhìn những khối u trong cổ họng tăng và giảm với mỗi nuốt. Dane chỉ có thể tạo ra nước uống trông rất gợi cảm. Anh ném chai vào thùng rác sau đó tâng tay sau đầu và cong lưng cơ bắp của mình di chuyển sinuously với cuộc sống bên dưới da của mình khi ông kéo dài. Ông có khả năng để có hơi thở của mình đi mà thậm chí cố gắng. Ông biến mất khỏi trang web cho một thời điểm và trở lại mặc một chiếc quần soóc thể thao và yêu thích áo thun của mình. Cô yêu chiếc áo sơ mi trên người và đó là lý do tại sao cô ấy đã chọn để mượn dịp. Cô ấy nhìn như Dane bước đến cánh cửa và đóng cửa lại lặng lẽ phía sau. Với một cái ngáp dài cô quay trở lại giường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét