Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Thiệp Cưới Siêu Đẹp Của Sao Việt 2012 | Áo Cưới | Album Ảnh Cưới Đẹp - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Thiệp Cưới Siêu Đẹp Của Sao Việt 2012 Năm 2012 được coi là năm "được mùa" đám cưới của sao Việt. Trong cả năm, có gần chục đám cưới của những người nổi tiếng diễn ra, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong mỗi đám cưới, độc giả lại có dịp được chiêm ngưỡng, bình phẩm về nhiều phụ kiện cưới. Thiệp cưới cũng là chi tiết gây chú ý vì nó sẽ mang đến cho khách mời những ấn tượng đầu tiên về đám cưới. Mời bạn cùng ngắm lại 6 mẫu thiệp cưới ấn tượng, độc đáo nhất của sao Việt trong năm 2012 vừa qua: 1. Thiệp cưới hotgirl Quỳnh Chi Đầu năm 2012, đám cưới hotgirl Quỳnh Chi với thiếu gia Cần Thơ được tổ chức hoành tráng tại TP HCM. Ngay từ thiếp mời, cô dâu hotgirl đã chọn phong cách ấn tượng, lãng mạn, nhưng phảng phất nét sang trọng. Thiệp in ảnh cưới hạnh phúc của cô dâu chú rể, ở giữa là tên của hai người và hoa văn đơn giản nhưng nổi bật. 2. Thiệp cưới ca sĩ Phạm Quỳnh Anh Mối tình đẹp bền vững của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy được đánh dấu bằng một đám cưới lãng mạn vào tháng 5. Phong cách mà cô dâu lựa chọn cho toàn bộ đám cưới là cổ điển và lãng mạn. Với thiệp cưới Phạm Quỳnh Anh chọn mẫu thiệp có in hình như tấm phong bì với dấu bưu điện ghi ngày tháng, nơi hai người gặp nhau lần đầu tiên. 3. Thiệp cưới nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung Ngày từ trước khi đám cưới diễn ra, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã gây bất ngờ cho khách mời khi in thiệp cưới lên đĩa CD có những bài hát mà anh sáng tác. Đây coi như món quà đặc biệt, cũng là tấm thiệp hồng báo tin vui gửi tới bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể. 4. Thiệp cưới ca sĩ Đoan Trang Thiệp mời đám cưới của ca sĩ Đoan Trang đơn giản, nhưng tinh tế, thiệp có dáng dài, in toàn bộ bằng tiếng Anh vì chồng của cô là người Thụy Điển nên trong đám cưới có rất nhiều khách ngoại quốc. Thiệp mang hai tông màu đỏ và hồng, toát lên sự trẻ trung, tươi tắn. 5. Thiệp cưới diễn viên Đỗ Hải Yến Thiệp cưới của Đỗ Hải Yến dường như là một bí mật và gây tò mò nhất với khách mời. Thiệp của cô được thiết kế như một tấm vé đi dự hòa nhạc sang trọng, sử dụng những lời lẽ cầu kỳ, trang trọng. Thiệp mang sắc màu mới lạ với gam đen và trắng. 6. Thiệp cưới của Hoa hậu Jennifer Phạm Mới đây, đám cưới của Hoa hậu Jennifer Phạm cũng thu hút sự chú ý đáng kể của người hâm mộ. Thiệp cưới của Jennifer Phạm chỉ có hai mặt, đơn giản nhưng cầu kỳ. Thiệp được in trên bìa dày, một mặt là ảnh của cô dâu chú rể, một mặt ghi thông tin khách mời. Toàn bộ thiệp và phong bì đều mang sắc tím lãng mạn. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: Linh Phạm - Ngôi Sao - - - - - - - - -

"Anh sis hết sức yên tĩnh." Garrett nói. Allie và Adam đã có một cuộc thảo luận về sự nóng lên toàn cầu. Adam là một niềm tin vững chắc rằng khí hậu thay đổi tự nhiên và trải qua chu kỳ. Allie là người điển hình trong việc sử dụng một đầu vuông, bầu trời rơi xuống của bạn. Và bất kể sự khác biệt của họ, họ đã được rất tốt với nhau về nó.

Katie và Eric đã rúc tại đó khẳng định nghi ngờ của Berkley. Cô mỉm cười với họ và sau đó kéo đôi mắt của mình trên để Blake ngồi trên đống lửa. Cậu bé nghịch ngợm Blake, luôn luôn là vô vọng tán tỉnh và kẻ cướp quần, anh ta có được đầu vào thẳng. "Cũng giống như những gì bạn thấy?" Ông hỏi với một nụ cười.

Có thậm chí là xấu như anh. Cô đã nhớ anh quá. Ông đã được tán tỉnh với cô kể từ khi học tiểu học. Nhưng sau đó ông đã được tán tỉnh với tất cả mọi người kể từ khi học tiểu học. "Thật sự tôi đã suy nghĩ về cách ấm hơn tôi sẽ được nếu bạn không ngồi trước ngọn lửa ngăn chặn sức nóng." Đúng, cô đã nhận anh ta với một. Cô mỉm cười trở lại.

"Aw, Kitten, nếu bạn muốn tôi đi làm ấm bạn lên lý do tại sao cậu không nói như vậy." Blake đã cho cô một nụ cười nham hiểm và bước tới chiếc ghế của mình.

Berkley ngước lên nhìn anh với vẻ mặt trống. "Cái gì?"

"Thôicach lam tinhnào, lỉnh hơn." Blake đã ra lệnh.

"Không, tôi sẽ không chia sẻ chiếc ghế của tôi với bạn."

"Bạn không cần phải chia sẻ ghế. Tôi sẽ lấy ghế và bạn có thể mất lòng tôi. "

"Blake, từ bỏ nó. Berkley có một người đàn ông. Bạn không Berk? "Sarah hỏi.

"Không, tôi không Sarah nhưng đó không phải là một lời mời Blake nó chỉ là một tuyên bố."

"Dù bằng cách nào tôi đang ngồi trên chiếc ghế này." Blake ngồi phịch xuống xoắn vào đội bóng của ông để siết chặt ở giữa hông và cánh tay của phòng chờ.

"Thực sự, Blake?"

"Thật. Đó không phải là tốt đẹp, da nóng bỏng của tôi đối với lạnh ngỗng da có mụt lạnh của bạn? Bạn cần tôi Kitten. "

"Xin đừng gọi tôi như thế." Berkley trượt ra khỏi anh ta và lỉnh xuống đến chân của ghế. Nó vẫn ấm hơn có anyways.

"Vì vậy, nơi được ông hoàn hảo ở đêm nay không?" Sarah hỏi.

"Ngài có điều gây quỹ. Bạn có biết hẹn hò với Ana từ việc bán đấu giá. "Cô ấy nói cố tỏ ra như thể cô không quan tâm.

"Đã quá nửa đêm. Nên không có được hơn bây giờ? "Jess nói nghe có vẻ có liên quan.

"Kiểm tra Shenanigans trang Sarah. Họ thường cập nhật tất cả mọi thứ vào lúc nửa đêm. Tôi đặt cược có hình ảnh. "Allie nói.

"Đừng lo lắng Berk chúng ta sẽ nhìn thấy những gì ông đã được tính đến." Sarah nói như thể cô đang giúp đỡ.

"Con trai nó không quan trọng những gì anh ta đến. Tôi không hẹn hò với anh ta. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét