Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Tưng Bừng Lễ Cưới Tập Thể 120 Cặp Đôi 12-12-2012 |

Tưng Bừng Lễ Cưới Tập Thể 12-12-2012 Sáng nay, thứ tư ngày 12-12-2012 vào lúc 12h tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace đã diễn ra sự kiện đám cưới tập thể cho 120 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên, công nhân TP.HCM tổ chức. Được biết sự kiện này nhận được khá nhiều sự quan tâm từ dư luận và nhiều bạn trẻ sắp tiến đến hôn nhân. Ngoài Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace là nhà tài trợ chính thì đồng hành cùng chương trình còn có nhiều nhà tài trợ khác để các cặp đôi có một đám cưới thật vui vẻ và trọn vẹn. Lễ cưới tập thể lớn nhất tại Việt Nam ( tính đến thời điểm này) với 120 cặp đa số là công nhân các xí nghiệp, khu chế xuất được Thành Đoàn Thành Phố chọn lọc và tổ chức một đám cưới hoàn toàn miễn phí với các nghi lễ trang trọng cùng quà tặng trị giá cao. Được biết, lễ cưới tập thể này đã được tổ chức kỷ lục Guiness Việt Nam trao giấy chứng nhận kỷ lục so với lễ cưới tập thể vào năm ngoài với 80 cặp đôi. Giây phút chia sẻ niềm vui với gia đình và bạn bè của cô dâu chú rể   Trang phục cưới trong ngày 12-12-2012 của 120 cặp đôi cũng khá đặc biệt và ấn tượng vì mang đậm bản sắc dân tộc của người Việt Nam đó là áo dài gấm đỏ khăn đóng cho cô dâu, và áo dài gấm xanh cho các chú rể. Mỗi một cặp đôi đều có khung hình cưới sắp xung quanh sảnh tiếp đón khách của Grand Palace, được trang điểm xinh đẹp và có rất nhiều hoa tươi ở khu vực làm lễ và các khu vực long trọng khác. Mỗi một cặp đôi được tặng 1 bàn tiệc cưới để đón tiếp và chiêu đãi khách của mình. Các hoạt động chính trong ngày vui của 120 cặp đôi gồm có xe hoa diễu hành qua các tuyến đường trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, sau đó dâng hoa tại tượng đài Bác và quay trở về Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace để cùng gia đình và bạn bè làm lễ và dùng tiệc. Được biết Grand Palace đã tiến hành khóa sảnh vào các ngày trước để xây dựng sân khấu rộng hơn 52m để chào đón sự xuất hiện của 120 cặp đôi này. Sân khấu đón tiếp 120 cặp đôi lung linh huyền ảo dưới ánh đèn vàng, bánh kem trắng điểm hoa tươi màu đỏ, tháp ly rượu khá cao và đường lên sâu khấu cũng được Grand Palace chu đáo lót sẵn thảm đỏ. Hai bên lối lên sân khấu được sắp xếp các dãy nến cao thấp khác nhau xen kẽ những quả cầu hoa màu đỏ được treo kéo dài cho đến tận sân khấu. Hình cưới của 120 cặp được dàn trải ấn tượng hết khu vực đón tiếp khách   Sau khi giới thiệu và chúc mừng, đại diện các nhà tài trợ đã lên trao quà cho các cặp đôi gồm có mỗi đôi một cặp nhẫn cưới trị giá 2.800.000Đ, thẻ ATM trị giá 2.000.000Đ, 10 cặp nhẫn có giá trị hơn dành cho 10 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn nhất. Grand Palace sáng nay có rất đông khách đến chia vui và chúc mừng cho 120 cặp đôi cũng như mong muốn ngày càng có nhiều lễ cưới tập thể được hỗ trợ như vậy để những ước mơ xây dựng gia đình cho các cặp đôi hoàn cảnh không còn là những giấc mơ. Mời các bạn xem thêm hình ảnh trong ngày vui đặc biệt này: Ngồi đợi hướng dẫn từ Ban Tổ Chức Cặp đôi nào cũng nở nụ cười hạnh phúc Lần lượt tiến vào khán phòng làm lễ Lắng nghe hướng dẫn từ các bạn áo xanh Rất trật tự và trang trọng khi từng cặp đôi bước vào Khán phòng làm lễ sang trọng - tinh tế được Grand Palace thiết kế tỉ mỉ Có đầy đủ nến và hoa tươi như bất kỳ một đám cưới nào Mọi thứ đã sẵn sàng để đón tiếp 120 đôi uyên ương Giây phút 120 cặp đôi chào đón quan khách và các đại biểu Sau phần giới thiệu là phần phát quà và nghi thức cưới   - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: cuoihoivietnam - - - - - - - - -
Dane, tôi biết bạn đang sàng lọc. Xin vui lòng gọi cho tôi. "
Bà để lại một thư thoại lần này. Cô chờ đợi một giờ đồng hồ và cuối cùng ấm một bát súp. Cô đi xuống cầu thang để Đan Mạch 'Man Cave và sử dụng thiết bị tập thể dục của mình với hy vọng sẽ phát hành một số hơi. Bởi chínnhac dam cuoicô lên cầu thang vào phòng của cô và đã tắm nhanh chóng. Đó là gần mười và cô biết Ethan sẽ nhận được mệt mỏi và sẽ cố gắng kiên nhẫn Đan Mạch sớm nếu không đã.
Cô được gọi là một lần nữa. "Xin chào."
"Anh đã ở đâu?"
"Nó không quan trọng, nơi tôi đã được đúng không?"
"Được rồi, Dane. Tôi nhận được nó. Là anh còn thức không? "
"Không."
"Sau đó cố gắng để đưa ông ta vào mà không đánh thức anh và tôi sẽ cho anh ta một phòng tắm vào buổi sáng."
"Được rồi."
"Tôi sẽ nói chuyện với bạn vào ngày mai." Berkley đã rất tức giận với anh ấy không trở về cuộc gọi của cô. Ông đã chứng minh một điểm đến của mình. Điểm thực hiện nhưng nó không có nghĩa là cô phải thích nó. Cô dẫm lên cầu thang và đóng sầm cánh cửa của mình. Cô bò vào giường và cố gắng để đi vào giấc ngủ. Suy nghĩ của mình chạy đua với hình ảnh của Đan Mạch bắt đầu với nụ cười của mình, nháy mắt khi anh nhìn Ethan, tiếng cười của ông gần như ầm ầm trong tai. Sau đó, cô thấy mình đang trong vòng tay của mình hồi tưởng lại thời điểm đó tại Clarabella của. Dane trong tay sẵn sàng hiến thân cho cơ thể và tâm hồn mình. Berkley ngồi trên giường nhìn khả năng tự vệ của mình ám ảnh cô ấy.
Cô nghe thấy Dane leo lên cầu thang. Cô lắng nghe một cách cẩn thận đối với bất kỳ âm thanh từ Ethan. Dane đã được đặt chân nhẹ và nó làm cho nụ cười của cô. Ông đã làm tốt hơn rất nhiều và cố gắng rất vất vả với Ethan quá khứ vài tuần. Ông là một người cha tốt tất cả cùng ông chỉ cần một ai đó để nhắc nhở ông.
Cô nghe thấy tốc độ Dane xuống hội trường một lần nữa. Anh do dự thời điểm bởi cửa nhà cô. Trái tim cô bỏ qua và cô nín thở căng thẳng để nghe. Cô biết anh đang đứng đó. Cô có thể cảm thấy anh ta. Hum năng lượng đã trở lại và những sợi lông trên mặt sau của cổ cô đứng khiến cô rùng mình. Cô cảm thấy rằng cùng kéo từ trước đó. Cơn đau trống rỗng lạnh lớn trong ngực cô khi cô nghe ông bước xuống cầu thang.
Cô ngồi đó ngắm nhìn. Tất cả các xương trong cơ thể cô muốn chạy xuống cầu thang sau khi anh nhưng những gì cô ấy sẽ nói khi cô phát hiện anh ta? Ông sẽ nói gì? Như nó là ở đâu? Là anh ấy thực sự rất tức giận với cô rằng anh từ chối trả lời các cuộc gọi của mình?
Cô tung và biến. Cô cuối cùng đã từ bỏ ngủ và đi xuống cầu thang. Cô tìm thấy Dane ngồi tại bàn. Tóc của ông là một mớ hỗn độn chạy ngón tay của mình thông qua nó. Ông đã lật qua một thư mục và anh nhìn khó chịu. Cô dừng lại ở cửa ra vào tranh luận về việc có hay không cô ấy nên làm phiền anh. Ông bị nguyền rủa dưới hơi thở của anh và cô ấy quay đi. Anh đẩy các thư mục vào một trong những ngăn kéo.
"Không sao đâu. Quay trở lại. "
Dane đi xung quanh bàn và dựa lưng vào nó. Cũng giống như ông đã làm trong ngày ông thuê cô gần ba tháng trước. Vì vậy, nhiều đã xảy ra kể từ đó. Cô bước về phía anh. "Dane, về trước, tôi-"
"Không sao."
"Không, không phải."
"Nó không quan trọng. Bạn đã đúng. Chúng ta nên để cho nó đi. Anh ấy đã khóc trong hơn một giờ. Tôi không thể làm bất cứ điều gì với anh ta. Cuối cùng tôi quyết định chỉ trở về nhà và anh ta ngủ thiếp đi trên đường về đây. Vấn đề là ông đã bị bắt ở giữa giống như bạn nói. Tôi đã sai lầm khi giữ anh ta ra quá muộn. "
Berkley bước tới và ép người Đan Mạch trong tay cô. "Tôi sẽ gặp anh vào buổi sáng."
...
Sáng thứ Hai đến quá sớm đối với Dane. Ông đã không ngủ một cái nháy mắt. Hình ảnh của Berkley chơi hơn trong tâm trí của mình trên và vòng lặp vô tận. Tất nhiên những người nổi bật nhất làm dấy lên ông để lại anh ta tuyệt vọng cho liên lạc của mình. Ông đã từ chối cho nhập Đó là con đường rất phức tạp và đã chi phí Ethan. Ông tung và biến trong suốt đêm và hai lần anh đứng bên ngoài cửa nhà cô bị ám ảnh bởi ánh mắt cô khi anh nói với cô ấy những gì anh tanghĩ rằngcô ấy muốn nghe. Ông có thể nghe khóc và biết cô đã không nhận được ngủ nhiều hoặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét