Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Phí hoài thời gian - Ngôi sao

Phí hoài thời gian

Sau tuần học đầu tiên ở trường, cô bé 6 tuổi bày tỏ với mẹ: "Con nghĩ mình đang phí hoài thời gian ở cái nơi đó!".

- Sao thế con yêu? - mẹ bé hỏi.

- Họ biết con không thể đọc, không thể viết, vậy mà họ lại còn không cho con nói chuyện với các bạn trong lớp nữa.

 Ily   sưu tầm 

 * Bạn đã bao giờ gặp những tình huống, câu chuyện hài hước trớ trêu không? Chia sẻ xin gửi về:   dungcuoi@ngoisao.Net 

Tin liên quan

  • Chờ đến bao giờ (22/5)
  • Bị hiểu nhầm vì vợ (22/5)
  • Đều do thời gian (21/5)
  • Uống thay ôxy già (21/5)
  • Dễ quên (20/5)

Hài hước,clip hài,giải trí,Hài,funny,truyện cười,thư giãn,video hài,phí hoài thời gian

  • Tweet

 Ý kiến bạn đọc ()

Xếp theo số người thích

 

Tin khác

Nhờ trâu hỗ trợ

Nhờ trâu hỗ trợ

Đồ mượn

Đồ mượn

Ngon nên mới thế

Ngon nên mới thế

Chuyện bé xé ra to

Chuyện bé xé ra to

  • Khó chiều(15/8)
  • Khi loài vật chế nhạo(14/8)
  • Thời trang của bạch tuộc(14/8)
  • Cùng chia sẻ(13/8)
  • Phân biệt vợ(13/8)
  • Gỡ gạc(12/8)
  • Chọn chỗ tiêm(12/8)
  • Đã biết từ lâu(11/8)
  • Làm sạch xã hội(11/8)
  • Quán triệt(10/8)

Xem tiếp

 Bạn chưa nhập nội dung bình luận. 

 Ngày cưới đẹp cho năm sinh 1990 và 1986 - Ngôi sao 

 

 Email của bạn 
 Tên của bạn 
 Gửi đến(To) 
 Tiêu đề(Subject) 
 Thông điệp
(Message) 
 Mã bảo mật 

 

  • Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

  • Bổ sung dinh dưỡng cho tóc mỗi ngày

  • Trị tận gốc nám da và đốm nâu

  • Latisse cho làn mi dài, dày sau 2 tuần

  • Mi dài, dày và cong sau 2 tuần

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Scotch của tôi, và anh mỉm cười thật chặt.

&Quot;Bạn tốt hơn không bị nôn mửa trong xe của tôi.&Quot; Anh gầm gừ và tôi  tra doi lich am duong  mỉm cười đáp lại, uống một ngụm rượu. Tôi đã yêu thương này.

&Quot;Happy Fourth of July người phục vụ.&Quot; Tôi cười và anh thở dài, đi bộ đi với một nụ cười thích thú trên khuôn mặt của mình.

02:00 bởi tôi đã hơn một chút so với ngà ngà say, nhưng tôi sẽ không gọi nó say. Tôi đã có ba scotches và ba loại rượu vang và rượu whisky nếu bạn đếm nó. Tôi mỉm cười và nháy mắt với James.

&Quot;Nơi này," Tôi nhìn xung quanh. &Quot;Bầu không khí. Nó làm cho tôi muốn đi xe bạn.&Quot;

Anh cười và nhặt kính của tôi. &Quot;Tôi nghĩ rằng bạn đã có đủ.&Quot;

"Một lần nữa scotch.&Quot; Tôi mỉm cười với ông và cắn môi. &Quot;Đối với con đường.&Quot;

Anh thở dài. &Quot;Bạn tốt hơn không ném lên trong xe.&Quot; Anh gầm gừ trước khi rót cho tôi một ly cuối cùng của scotch. Tôi mỉm cười và lấy nó bằng cả hai tay.

&Quot;Tôi thích bạn. Tôi nghĩ rằng tôi nên ngủ với bạn.&Quot; Tôi nói, nhìn anh ta lên một xuống. Anh thở dài và bước đi để phục vụ một số nighters cuối khác. Ngay sau khi ông bỏ đi anh chàng này đã kết thúc.

&Quot;Này người yêu, tôi có thể mua cho bạn một thức uống?" Ông mỉm cười với tôi.

&Quot;Không, cảm ơn.&Quot; Tôi cho rằng việc đưa một ngụm scotch của tôi.

&Quot;Ôi thôi nào, tôi chỉ muốn đối xử với bạn.&Quot;

Tôi trợn tròn mắt và nắm lấy cổ áo của tôi. &Quot;Anh đáng thương.&Quot; Tôi nói, phát âm từng âm tiết của "thảm hại". Anh gầm gừ.

&Quot;Hãy để tôi nhưng bạn có một thức uống chết tiệt.&Quot;

"James ...&Quot; Tôi rên rỉ, và ông quay lại và đến hơn. Ông đã chụp dao găm ở chàng.

&Quot;Có vấn đề gì?" Ông hỏi quá ngọt ngào. Tôi hiccuped.

&Quot;Trên thực tế tôi vừa định gọi cho bạn hơn. Tôi muốn mua điều gợi cảm này một bia.&Quot;

"Tôi nói không.&Quot; Tôi nói một chút quá lớn. Anh mỉm cười nào ở James.

&Quot;Người phụ nữ nói không.&Quot; Ông nói và bắt đầu đi bộ.

&Quot;Này, thôi bây giờ! Loại thanh là thế này?"

James thở dài và quay lưng lại với người đàn ông. Ông kéo một bia ra từ tủ làm lạnh và đóng sầm nó vào truy cập.

&Quot;Để bà ấy yên mặc dù.&Quot; Anh gầm gừ, ra hiệu cho tôi. Anh chàng trợn tròn mắt và đến gần tôi.

Ông đứng đằng sau tôi. &Quot;Baby", ông thiết lập bia trước mặt tôi. &Quot;Tôi giống như một phi hành gia. Và nhiệm vụ tiếp theo của tôi là để khám phá Thiên vương tinh.&Quot; Anh trượt tay trên hông của tôi và tôi nhảy ra khỏi chỗ ngồi của mình.

&Quot;Tôi nói không. Để cho tôi yên.&Quot; Tôi hiccuped một lần nữa và trở về chỗ của tôi. Anh chàng rên rỉ và còn lại để đi tán tỉnh với một số cô gái khác.

&Quot;Cassy không sao chứ?" James cho biết ngay sau khi tôi ngồi xuống.

&Quot;Tôi không sao. Không, cảm ơn cho bạn.&Quot;

"Tôi không thể ra khỏi thanh trong thời gian, tôi xin lỗi. Nhưng bạn đã chăm sóc nó phải không?"

"Một số người tôi có nghĩa là, Jeez, bạn sẽ nghĩ rằng nếu ông thấy điều này ông muốn quay trở lại.&Quot; Tôi chỉ vào cổ áo tôi. &Quot;Đó là khá nhiều điều tương tự như một chiếc nhẫn cưới trên thế giới bdsm.&Quot;

James mỉm cười và hôn lên tay tôi trước khi đặt miếng giẻ xuống.

&Quot;Cho phép đưa cô về nhà. George có thể đóng  Cho nhân viên nghỉ làm để tận hưởng ngày Tình nhân - Ngôi sao  lên.&Quot;

Tôi mỉm cười và James ra khỏi quán bar, đến cho tôi. Ông nắm lấy hông của tôi và dẫn tôi ra khỏi tòa nhà và để chiếc xe của mình.

&Quot;Không có nôn mửa, hãy nhớ!" Ông ra lệnh như ông đã đặt tôi vào ghế và thắt dây an toàn tôi lên. Tôi cười khúc khích và ông đã đi xung quanh và bước vào chỗ ngồi của lái xe.

&Quot;Tôi muốn tôi là một chiếc xe hơi. Sau đó, bạn sẽ yêu tôi.&Quot;

James liếc nhìn tôi. &Quot;Cậu đang nói gì về Cassy? Tôi yêu bạn với tất cả trái tim tôi.&Quot;

"Không có bạn không, sau đó bạn sẽ không thể để lại cho tôi. Bạn sẽ không thể chạy trốn. Bạn sẽ không được như vậy hoảng sợ khi nghĩ đến việc có một gia đình với tôi.&Quot;

"Anh say rồi. Hãy yên tĩnh.&Quot; Anh thở dài và tiếp tục lái xe.

&Quot;Tôi không say!" Tôi hiccuped và cười khúc khích. &Quot;Được rồi có lẽ một chút. Nhưng đó là sự thật. Bạn ghét tôi và cho cả khách hàng tiềm năng của từng có một gia đình với tôi.&Quot;

"Tôi không ghét bạn Cassandra, anh yêu em cho đến chết.&Quot; , Ông nói.

Tôi trợn tròn mắt. &Quot;Vậy tại sao anh lại sợ có con với tôi?"

Anh nuốt nước bọt. &Quot;Tôi không phải.&Quot;

"James Tôi không nói rằng tôi muốn trẻ em, tôi không nói rằng chúng ta nên cố gắng cho một em bé, tôi chỉ nói rằng bạn rõ ràng là ghét ý tưởng của trẻ em! Bạn hơi bối rối trên tôi ngày khác chỉ vì ... &Quot;

"Tôi biết và tôi xin lỗi. Nó chỉ là tôi sẽ không thể là một người cha tốt cho bất kỳ đứa trẻ.&Quot;

Tôi nhìn anh buồn cười. &Quot;Tất nhiên bạn sẽ có. Bạn đang bảo vệ và chăm sóc và một chút của một kẻ tâm thần. Tất cả ba thứ bạn cần để có được một người cha.&Quot;

Ông nhìn qua tôi và tôi thề anh nhìn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét