Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Cùng thời gian - VnExpress Ngôi Sao

  • Cưỡng lại thời gian với Thermage

    Thermage là phương pháp điều trị không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng và chỉ cần điều trị một lần. Sau trị liệu, làn da sẽ mượt mà, săn chắc hơn và kết quả còn được duy trì theo thời gian.

  • Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

  • Bổ sung dinh dưỡng cho tóc mỗi ngày

  •  Dòng thời gian – Đào Thị Thuy thi ảnh Miss Ngôi sao 2013 - Ngoisao.Net 

    Trị tận gốc nám da và đốm nâu

  • Latisse cho làn mi dài, dày sau 2 tuần

  • Mi dài, dày và cong sau 2 tuần

Đặt làm trang chủ

Nhận tin hàng ngày

Liên hệ quảng cáo

RSS

Hotline: 01292 333 444

Liên kết

  • Hậu trường

    • Showbiz Việt
    • Châu Á
    • Hollywood
    • Ngôi sao của năm
  • Thể  bay gio la may gio  thao

    • Bên lề
    • Clip
    • Khỏe đẹp
  • Thời cuộc

    • 24h
    • Chuyện lạ
    • Hình sự
    • Thương trường
  • Phong cách

    • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Tâm tình
    • Trắc nghiệm
  • Góc độc giả

    • Chơi blog
    • Thi ảnh
    • Sách hay
    • Miss Ngôi sao
  • Thư giãn

    • Ăn chơi
    • Dân chơi
    • Cười
    • Game
  • Cưới hỏi

    • Cô dâu
    • Cẩm nang
    • Ảnh cưới
    • Chia sẻ

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress. © 2013 Ngoisao.Net, Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: webmaster@ngoisao.Net, điện thoại: 04 73008899 ext 4545, liên hệ quảng cáo 4570.

1

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Tôi nhanh chóng quay lại đối mặt với anh. Cánh tay của ông đã vượt qua và tư thế của ông là bình tĩnh và tập thể. Có chuyện gì với anh chàng này? Tôi nghiêm túc nghĩ rằng ông có lưỡng cực.

Đôi mắt xanh đang nhìn tôi nhưng đã cho thấy không có cảm xúc. Nguyền rủa anh. Tôi không thể đọc nó.

&Quot;Tại sao anh lại ở đây Chris? Là nó làm nhục tôi một số chi tiết? Hay bạn muốn làm điều đó trước đám đông? "Tôi có thể cảm thấy lửa cháy trở lại trong tôi nhất là khi anh không trả lời.

&Quot;Anh là một thằng khốn bạn biết không?" Tôi lắc đầu như tôi nghĩ về các sự kiện của các bên. &Quot;Bạn không có quyền phán xét tôi và sau đó xúc phạm tôi trước mặt bạn bè của tôi.&Quot;

Ông giành hàm của ông, hầu hết khả năng để giữ cho mình từ thổi lên.

Tôi bắt đầu cười với  Tôi âm lịch  không hài hước. &Quot;Và sau đó để đầu nó tất cả ra bạn hôn tôi.&Quot; Tôi đã nói chuyện với nọc độc trong giọng nói của tôi. &Quot;Đó có phải là một trò đùa bệnh cho bạn? Các bạn ở đây để nói cho tôi biết một hôn xấu tôi là ai? "

Tôi nhắm mắt lại và ngẩng đầu lên trần nhà. Chỉ cần nghe thảm hại sai lầm cuộc sống của tôi không thể tin được. Những gì đã xảy ra với tôi? "Ôi Chúa ơi đây là đáng kinh ngạc. Đây là ... &Quot;

Tôi bỏ đầu và mở mắt ra chỉ trong thời gian để xem Chris thu hẹp khoảng cách giữa chúng tôi với hai bước tiến dài. Một tay ôm lấy mặt tôi và bắt đầu lên. Chẳng bao lâu tôi cảm thấy áp lực thô của đôi môi của mình và ngay lập tức nhắm mắt lại như một lần nữa bóng tối của mình mất hơn tôi.

Một lần nữa, cái quái gì?

Tôi đúc lên miệng và nụ hôn bạo lực mãnh liệt của chúng tôi bây giờ đã di chuyển đồng bộ. Trái tim tôi chìm xuống tận địa ngục và bộ não của tôi ngừng hoạt động. Tôi không chắc chắn những gì đang xảy ra nhưng tôi biết tôi không thể dừng lại.

Tay của tôi bằng cách nào đó tẩm xung quanh cổ anh và kéo anh lại gần hơn.

Tôi cảm thấy bàn tay của mình để khuôn mặt của tôi và theo dõi xuống theo chiều dài của cơ thể của tôi xuống hông của tôi, để lại một dấu vết của đốt lửa từ liên lạc của mình.

Bàn tay to lớn của ông là  Se7en bị điều tra vì đi massage trong thời gian quân ngũ - Ngôi sao  tại đùi của tôi. Tôi nuốt nước bọt. Tôi chưa bao giờ cho phép bất kỳ chàng trai liên lạc tôi ở đó, hãy để một mình được gần gũi với bất cứ điều gì. Ông đã cho tôi một bóp nhỏ trước khi nâng tôi lên khỏi mặt đất và đặt tôi vào máy sấy dễ dàng.

Tôi đã rất hết hơi vào thời điểm này và tôi rất biết ơn khi cuối cùng anh đôi môi hé mở của chúng tôi.

&Quot;Bạn không phải là một hôn xấu," anh thì thầm bằng một giọng rất khàn qua thở hổn hển của mình.

Ông đã cho tôi không có thời gian để có trong lời nói của ông trước khi nghiền đôi môi của mình một lần nữa với tôi. Vuốt ve nguy hiểm và đói của mình chỉ là một kết quả của sự hận thù của anh đối với tôi và tôi cảm thấy nó bởi vì nó là chính xác những gì tôi đang cảm thấy.

Ông một lần nữa đào vào da trên hông của tôi kéo tôi gần nên thân của ông là bây giờ phải giữa hai chân tôi. Tôi rên rỉ vì đau nhẹ nó gây ra nhưng quấn chân của tôi xung quanh cơ thể đá của mình anyway.

Ông vuốt tay vào mái tóc dài của tôi trong khi răng cắn vào môi trên của tôi. Chết tiệt thật khó. Tôi phát hành một tay của tôi và chạy nó xuống ngực cho đến khi tôi đã đến viền áo.

Tôi đào móng tay của tôi vào các cơ bắp trên lưng và thưởng thức mỗi giây. Anh rên rỉ trên môi của tôi và tôi chắc rằng nó được trộn lẫn với một tiếng rên.

Tôi lấy môi dưới của mình giữa hai hàm răng của tôi và bắt đầu để hút. Điều này mang lại cho tôi bóp chặt trên đùi của tôi và kéo tóc của tôi. Những cơn đau dữ dội tôi đã đi qua là gì so với những gì tôi đang cảm thấy. Tôi ghét anh ta nhưng tôi không thể tìm thấy cuộc chiến hoặc sẽ để kéo đi.

Cuối cùng tôi mở miệng của tôi và ông đã lấy lại kiểm soát. Tôi rên rỉ. Làm thế nào ông có thể hương vị như bạc hà, kẹo, kem và tất cả trong một? Đó là không thể nhưng rất say và nghiện.

Phổi của tôi đã nhanh chóng chạy ra khỏi không khí và tôi biết tôi đã để kéo đi. Mềm của tôi phập phồng kết hợp với quần thở sâu của mình. Trán của chúng tôi chạm vào nhau và tôi có thể cảm nhận được sự vuốt ve ấm áp của hơi thở của anh trên môi tôi.

Cái quái gì xảy ra vậy? Tôi không thể quấn quanh đầu tôi nó. Làm thế nào điều này xảy ra ... Một lần nữa?

&Quot;Laura" Tôi nghe thấy một giọng nói ngây thơ nhỏ hét lên tên của tôi từ bên ngoài. Tôi quên về các cô gái chơi trong sân sau. Thành thật mà nói tôi quên bất cứ điều gì về tất cả mọi thứ.

Tôi mở mắt ra và đưa cho Chris không có thời gian để suy nghĩ trước khi đẩy anh sang một bên và nhảy ra khỏi máy sấy. Trong nhà bếp đứng một Stella điên cuồng, cô đang cầm ngón tay trong đau đớn. Cô phải làm tổn thương mình, cô dễ bị tai nạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét