Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Tranh In Dấu Vân Tay Ngày Cưới |

Tranh In Dấu Vân Tay Ngày Cưới Nhiều người băn khoăn không biết nên đặt tranh in dấu vân tay ở đâu, thực ra các mẫu tranh này khá đơn giản, cô dâu chú rể có thể nhờ bạn bè phác thảo và sau đó, bức tranh sẽ được hoàn thiện bởi chính dâu vân tay của các khách mời. Nếu trước đây, các cô dâu chú rể chủ yếu nghĩ đến những bức tranh in dấu vân tay hình cây, trong đó, khách mời sẽ dùng vân tay để tạo thành những điểm nhấn thì hiện nay, tranh in dấu vân tay ngày càng đa dạng. Các đôi uyên ương có thể chọn hình ảnh chiếc xe, ngôi nhà hay chiếc ghế tựa xinh xắn... Lơ lửng giữa trời, trên đó treo chùm bóng lớn. Ngoài ra, với sự tưởng tượng và sáng tạo phong phú, cô dâu chú rể hoàn toàn có thể sử dụng hình ảnh của hai người hay bất kỳ hình ảnh nào gợi nhớ tới kỷ niệm tình yêu. Nhiều người băn khoăn không biết nên đặt tranh in dấu vân tay này ở đâu, thực ra các mẫu tranh này khá đơn giản, cô dâu chú rể có thể nhờ bạn bè phác thảo và sau đó, bức tranh sẽ được hoàn thiện bởi chính dâu vân tay của các khách mời. Sau đám cưới, bạn đừng quên ép plastic, đóng khung treo trong gia đình để tranh được bền lâu và trở thành vật trang trí đẹp. Mời các cô dâu tham khảo một số mẫu tranh in dấu vân tay trong đám cưới đẹp: - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm (ngoisao) Ảnh: Onewed, Mywedding - - - - - - - - -
Erkley tỉnh dậy thấy mình nằm chống lại sự thoải mái của người Đan Mạch cơ thể ấm áp. Dane là lăng nhăng và anh đã đùa giỡn với cô ấy ở Clarabella nhưng anh ta khác với cô ấy bây giờ kể từ khi cô đã dỡ quá khứ của mình về anh ta. Chắc chắn ông phải vật lộn với nhu cầu vật chất của mình một vài lần đêm qua nhưng thực tế là ông đã sẵn sàng để có một tắm nước lạnh cho cô ta là loại ngọt ngào một cách xoắn. Ông đã không có xương về nó, anh muốn cô không dây gắn liền và ông đã không rụt rè hay xấu hổ khi thừa nhận điều đó. Cô suýt nữa đã đưa vào anh ta. Ồ cô ấy đã muốn làm thế nào xấu. Nhưng có quá nhiều đe dọa cho cô ta ném nó tất cả đi qua một đêm.
Cô rất ngạc nhiên khi vẫn còn phải đối mặt với anh ta khi cô mở mắt ra chỉ vài phút trước đây. Cô đã ngủ rất ngon mà cô chưa kịp di chuyển vào ban đêm. Cô đã ngủ tốt hơn của mình trong tháng. Đan Mạch vẫn đang ngủ. Ông đã cán lên bên mình trong đêm và bây giờ đang phải đối mặt với một cái gì đó quá cô, anh đã không thể làm trong khi tỉnh táo. Một con bướm vỗ cánh tán tỉnh sâu bên trong cô nhớ lại giây phút thân mật. Cô nghiên cứu các tính năng của mình tăng giá chặt chẽ các cơ hội được ngắm nhìn anh mà không có nguy của anh bắt cô trong quá trình này. Khuôn mặt đẹp trai của ông trông khác nhau gần như thiên thần hoặc có thể đó chỉ là cách cô đã chọn để xem anh ta. Các đường đều được làm nhẵn đi từ một đêm của giấc ngủ yên bình. Ông là Thiên Chúa gửi cho cô ấy để nói rằng ít nhất. Việc thực hiện của người đàn ông tuyệt vời này giữ cô trong vòng tay anh lướt qua cô và trong một giây cô tưởng tượng những gì nó sẽ như thế nào để được nhiều hơn vú em Ethan của anh ta.
Nàng trượt cánhĐám cưới thú vị của cặp đôi cá tíntay quanh eo của mình và nhích gần hơn một chút âu yếm chống lại ông. Được trong vòng tay của một người đàn ông chưa bao giờ cảm thấy như vậy ngay. Cô ấy muốn thu thập những phút cuối cùng với anh ta. Các nhịp điệu đều đặn của trái tim mình, sự ấm áp của cơ thể của mình bao phủ của mình trong sức mạnh của mình và xua tan những cơn ác mộng của mình xoa dịu cô. Cô cảm thấy an toàn và không sợ hãi cho bây giờ. Ông sẽ đánh thức sớm và vội vàng ra để làm việc và sắp xếp này "một thời gian" sẽ đi đến một kết thúc sau đó sợ hãi sẽ đám mây suy nghĩ của mình một lần nữa. Cô ấy không muốn cảm giác này kết thúc.
Dane trả lời vòng tay của mình và trượt cánh tay của mình lên bên cạnh cô. Ngón tay đường hầm thông qua mái tóc của cô kéo cô về phía anh khi môi anh chạm trên má cô. "Tôi ước mình có thể ngủ vào" Ông lầm bầm uể oải.
"Bạn đã có ngày khá lớn." Cô ấy nói hoàn toàn thích thú với anh vẫn là anh mở mắt ra chỉ có họ lăn chậm rãi trước khi rung đóng cửa một lần nữa. Ông trông rất thoải mái và ít giống như người đàn ông gánh nặng với những căng thẳng của công việc đó trở về nhà để hầu hết các ngày của mình. Biểu hiện không có bảo vệ và khả năng tự vệ của mình khiến anh trông giống như cậu bé lướt trẻ Grace nói về. Ngay bây giờ như anh trượt giữa đường nối của ý thức và giấc ngủ ông không có quan tâm trên thế giới.
"Vâng, và tôi là tất cả trong số may mắn giặt." Ông nói trong khi xoay ngón tay của mình trong mái tóc ở gáy.
"Giặt may mắn?" Cô ấy hỏi nhận thức liên lạc đấu thầu của mình và cách say lời nói của ông kiên trì luyện tập từ đôi môi gợi cảm của mình mà là đầy đủ hơn khi ông được thoải mái như thế này. Cô cảm thấy một cuộc chạy đua quen thuộc của cảm xúc xung thông qua mạch máu.Đúng, cô ấy không thể mạo hiểm lặp đi lặp lại một phiên âu yếm với anh ta một lần nữa.Ngay bây giờ cô là khả năng tự vệ.Nó sẽ mất ít không có gì cho cô ấy để nói có với bất cứ điều gì ông mong muốn.
"Tôi có một chiếc áo may mắn và võ sĩ. Tôi đã mang chúng ngày hôm qua. "
"Dane, bạn không có thể nghiêm trọng."
"Tại sao?"
"... Bởi vì đó là ngớ ngẩn."
"Bạn đang có lẽ phải." Ông nói miễn cưỡng.
Mùi của cà phê tươi nổi lên từ nhà bếp. Dane đã tăng lên trên khuỷu tay của mình để nhìn quá khứ của mình và kiểm tra thời gian. "Tôi đoán tôi quên đặt báo thức. Tôi là một chút phân tâm đêm qua. "Anh mỉm cười tinh nghịch. "Đó là sau bảy. Tôi sẽ là một chút muộn. "Anh mỉm cười lại với cô ngái ngủ.
"Em bình tĩnh cho một người nào đó có nghĩa là sẽ vào cuối năm." Cô ngáp.
"Tôi có một cuộc họp lúc mười giờ. Lịch của tôi là mở cho đến khi đó. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét