Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Giày Cho Đám Cưới Mùa Hè | Ảnh Cưới |

Giày Cho Đám Cưới Mùa Hè Đừng “ Cố chịu đấm ăn xôi”  để gò mình vào những đôi giày cao gót  hay có thiết kế khá phức tạp trong những ngày hè nóng nực. Một số kiểu giày khác vừa thanh tao lại vừa duyên dáng đang chờ để bạn chọn lựa. Giày búp bê, giày hở mũi hay sandals là lựa chọn số một cho cô dâu khi làm đám cưới trong những ngày nóng nực. Đám cưới diễn ra vào mùa hè thường có lợi thế là giá thành rẻ do không có nhiều cặp đôi cưới vào mùa nóng, tuy nhiên, cô dâu và chú rể cũng gặp không ít khó khăn. Ngoài việc chọn áo cưới, áo vest, tiệc cưới sao cho phù hợp với thời tiết, cô dâu còn bận tâm tìm kiếm một đôi giày giúp mình thoải mái, thoáng mát và gọn nhẹ. Giày cho đám cưới trong mùa hè thường là giày búp bê, giày hở mũi hoặc sandals, sử dụng các chất liệu mềm, mát hoặc dây giày thanh, mảnh. Kết hợp cùng các kiểu giày này, cô dâu có thể mặc cùng váy cưới ngắn đến đầu gối, tóc búi thấp hoặc thả nhẹ nhàng. Chất liệu may váy cũng sử dụng loại vải thoáng, mát như lụa, satin, voan... Cách chọn giày búp bê Giày búp bê có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, giúp cô dâu di chuyển dễ dàng trong tiệc cưới. Để chọn giày búp bê, cô dâu nên chọn giày có dáng chắc chắn. Dùng tay ấn vào vùng quanh gót, nếu quá mềm thì không nên chọn vì đôi giày đó không đủ độ vững chãi. Những đôi giày có lót da lộn hoặc da thuộc sẽ thông thoáng, mềm dẻo hơn khi đi vào mùa hè, ngoài da, chất liệu này cũng rất ôm chân.   Có hai kiểu mũi giày là mũi tròn và mũi nhọn. Với giày búp bê đi trong đám cưới, bạn nên chọn mũi giày tròn, ôm theo hình dáng của bàn chân và giúp ngón chân cử động dễ dàng. Chọn giày vừa vặn, ôm gót chân để khi đi lại không bị nhấc gót, gây đau nhức chân. Cách chọn giày hở mũi Vì các đầu ngón chân sẽ bị dồn ép xuống phần mũi giày nên cô dâu chỉ nên chọn giày có chiều cao từ 5 đến 7 cm để khi đi lại được thoải mái. Khi mua, cô dâu cần kiểm tra phần đế và mũi giày. Đế giày phải có độ mềm dẻo ở phần uốn cong nhưng cần cứng cáp, chắc chắn ở mũi và gót giày. Mũi giày có độ rộng vừa phải để ôm toàn bộ bàn chân. Giày hở mũi đế xuồng là lựa chọn thích hợp nhất cho cô dâu trong ngày cưới. Phần đế bằng giúp phân tán cân nặng đều hơn, hỗ trợ bàn chân tốt hơn. Cách chọn sandals Sandals là lựa chọn hợp lý cho đám cưới ngày hè bởi kiểu dáng lịch sự, dây mảnh thông thoáng. Sandals thích hợp với váy cưới dài, váy kiểu dạ hội. Nên chọn giày sandals có gót rộng để giúp giảm sốc và đi lại vững vàng hơn. Vì đám cưới phải đi lại nhiều, cô dâu nên chọn loại sandals có dây buộc ở mắt cá chân, vừa giúp cố định chân lại điều chỉnh thoải mái để vừa cổ chân. Cô dâu có thể chọn sandals đế xuồng, dây buộc bằng vải mềm để không bị đau chân. - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Sưu tầm - - - - - - - - -
Dane trượt vào chiếc xe bị phân tâm và thất vọng. Ông không đi để có thể nhận ra nơi ông rời đi với Berkley chỉ là một thời điểm trước đây. Anh nhìn qua chiếc xe và mỉm cười. Cô cau mày lại anh. "Dane, chuyện gì vậy?"
"Tôi chỉ có một vấn đề trở lại tại văn phòng để giải quyết."
"Ồ, tôi muốn tôi có thể giúp đỡ, nhưng nó không nằm thang lương của tôi." Cô trêu chọc. "Có thể nó sẽ không được quá xấu mặc dù." Cô ấy mỉm cười ngọt ngào và Dane bắt gặp mình trượt từ thực tế.
"Nếu tôi trả cho bạn những gì bạn có giá trị tôi sẽ được phá vỡ trong một tuần." Anh mỉm cười.
Họ kéo trở lại vào tầng đậu xe và Dane đậu dọc theo mặt sau ra khỏi đường phố. Ngài đi quanh xe để mở cửa Berkley của quét rất nhiều cho George hoặc một trong các đồng chí của mình như ông đã làm. Berkley bước ra khỏi xe và nhìn anh nghi ngờ khi ông bước trở lại của mình xung quanh để bên phía tài xế của chiếc xetrang diem co daucủa mình. Anh ta có vẻ thiếu kiên nhẫn.
"Tôi nghĩ tôi nên đi thôi." Berkley nói nắm tay cô ấy ra cho các phím.
"Ừ, tôi cần phải nhận được trở lại làm việc. Nếu tôi không trở về nhà trước khi bạn đi ra ngoài, vui chơi đêm nay. "
"Tôi sẽ." Cô ấy nói như anh đến xung quanh để mở cửa. "Cảm ơn bữa trưa đó là tốt đẹp."
"Berkley, tôi có nghĩa là những gì tôi nói. Trở về nhà. "
"Dane, tôi không biết phải nói gì hoặc thậm chí làm thế nào bạn mong đợi tôi trả lời."
"Chỉ cần nói bạn sẽ làm."
"Tôi sẽ nhưng đó là tất cả tôi hứa hẹn." Cô ấy nói trong khi điện thoại của mình rung lên nhiều lần.
"Tôi cần có được điều này." Anh mỉm cười. "Làm thế nào xấu là nó Beth?" Anh cau mày và vẫy tay tạm biệt khi anh đi ngang qua nhà để xe ra đường. Berkley nhìn anh khi anh đi. Ông đã hoàn toàn chìm đắm trong công việc của mình. Ngôn ngữ cơ thể của mình đã thay đổi khi anh lắng nghe. Thoải mái của mình đi vơ vẩn trở nên căng thẳng và nhanh chóng khi ông trở về với thế giới của công ty mình.
...
Berkley có mái tóc của cô và make-up hoàn toàn kết thúc. Grace đã qua lâu rồi. Cô hiếm khi làm việc qua hai và Berkley chỉ có một nửa trong số các nút trên trang phục của cô hơn một chút. Cô kiểm tra thời gian và nó đã được mười lăm sau sáu. Jess đã gọi cho cô ấy biết rằng chiếc xe của mình bị phá vỡ trên đường cao tốc. Cô đã có nó được kéo và lấy một chiếc taxi đến câu lạc bộ. Berkley đã kêu gọi một chiếc taxi và nó sẽ có mặt ở đây trong ba mươi phút. Cô ấy chỉ là về để thay đổi thành một cái gì khác khi cô nghe thấy âm thanh quen thuộc của Đan Mạch chạy lên cầu thang. Cô đứng ở ngưỡng cửa của mình để gây sự chú ý của mình.
"Dane, xe của Jess bị phá vỡ. Cô ấy không tới. Tôi gặp cô ấy tại câu lạc bộ thay thế. Tôi thực sự ghét để yêu cầu nhưng bạn có thể hoàn thành điều này cho tôi? "Cô dừng lại." Taxi của tôi sẽ ở đây trong một vài phút. "Cô cảnh báo yêu cầu ông cư xử.
Dane đã xem xét một Berkley và trái tim mình thắt lại. Đã được ông nghĩ gì, cô mua một chiếc váy ôm đường cong của mình và trông hấp dẫn hơn vào tối nay cô hơn khi cô thử nó trên? Ngày của ông đã hút. George đã thực hiện công việc của mình và Dane bôi trên trang nhất. Các tin tốt là ông đã thành công trong việc giữ khuôn mặt của Berkley ẩn đằng sau vai của mình trong tất cả các bức ảnh từ Clarabella của. Với tiêu đề 'Knight: Bảo vệ bản sắc của người phụ nữ bí ẩn' đơn giản và bài viết có thể được mô tả là cuộc tấn công như nó được gọi hẹn hò lăng nhăng của mình trong phòng phù hợp với cho biết người phụ nữ bí ẩn. Ông cần phải nói Berkley về nó nhưng anh quyết định chờ đợi cho đến khi sau khi đêm cô ra ngoài. Cô nhìn tuyệt đẹp khi cô quay xung quanh cho anh ta để giúp cô với các nút nổi tiếng đã bắt đầu gặp rắc rối này anh ngay bây giờ. Ông cảm thấy xấu cho cô ấy vào lúc này. Cô rất lo lắng và đôi mắt cô nói với anh rằng cô ấy thực sự ghét phải hỏi. Cô đã trễ và vội vàng không có thời gian cho ham muốn tình dục Dane. Anh tôn trọng điều đó và vội vã để có được nó trên với.
An tâm rằng ông đã tốt Berkley mỉm cười và nhìn chằm chằm vào anh với đôi mắt màu xanh lá cây tươi sáng của cô. Dạ dày của ông đã biến một lật và miệng của ông đã giảm nhẹ trong sợ hãi. "Bạn sẽ không mặc liên lạc của bạn." Ông nói sửng sốt rõ sự ngạc nhiên.
"Tôi đã ném chúng đi."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét