Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Tình yêu và thời gian - VnExpress Ngôi Sao

  • Vitamin cho tâm hồn - Tiến về phía trước

    Đời người ai chẳng có một lần 'vấp ngã'. Nhưng vì cuộc sống là không chờ đợi, ta cần học cách đứng lên từ thất bại và nỗ lực hết mình để sửa sai.
    >> Vitamin cho tâm hồn - Hạ đi, thu đến
    >> Hương sen Hà thành
    >> Vitamin cho tâm hồn - Học cách hạnh phúc

  • Vitamin cho tâm hồn - Hạ đi, thu đến

    'Tháng Tám mùa thu, lá khởi vàng chưa nhỉ?...'
    >> Hương sen Hà thành
    >> Vitamin cho tâm hồn - Học cách hạnh phúc
    >> Vitamin cho tâm hồn - Tình yêu và thời gian

  • Vitamin cho tâm hồn - Học cách hạnh phúc

    Chẳng ai trên đời này vô sản, chỉ là người ấy không nhận ra những gì mình đang sở hữu thôi. Hạnh phúc đôi khi thật đơn giản, quan trọng bản thân mỗi người biết... Đủ.
    >> Này thế giới, tôi chẳng có gì cả
    >> Vitamin cho tâm hồn - Tình yêu và thời gian
    >> Vitamin cho tâm hồn - Vị đắng tình yêu

  •  lich am duong 

    Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

  • Bổ sung dinh dưỡng cho tóc mỗi ngày

  • Trị tận gốc nám da và đốm nâu

  • Latisse cho làn mi dài, dày sau 2 tuần

  • Mi dài, dày và cong sau 2 tuần

Đặt làm trang chủ

Nhận tin hàng ngày

Liên hệ quảng cáo

RSS

Hotline: 01292 333 444

Liên kết

  • Hậu trường

    • Showbiz Việt
    • Châu Á
    • Hollywood
    • Ngôi sao của năm
  • Thể thao

  • Thời cuộc

    • 24h
    • Chuyện lạ
    • Hình sự
    • Thương trường
  • Phong cách

    • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Tâm tình
    • Trắc nghiệm
  • Góc độc giả

    • Chơi blog
    • Thi ảnh
    • Sách hay
    • Miss Ngôi sao
  • Thư giãn

    • Ăn chơi
    • Dân chơi
    • Cười
    • Game
  • Cưới hỏi

    • Cô dâu
    • Cẩm nang
    • Ảnh cưới
    • Chia sẻ

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress. © 2013 Ngoisao.Net, Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: webmaster@ngoisao.Net, điện thoại: 04 73008899 ext 4545, liên hệ quảng cáo 4570.

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
Home Đọc sách cùng Ngôi Sao: Giá đâu đó có người đợi tôi - Ngôi sao  –Trang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

&Quot;Có thể chúng tôi không sử dụng tất cả các câu đố như chúng ta đang ở thế kỷ 21?" Tôi cầu xin.

&Quot;Mỗi Juliet cần Romeo"

Tôi gầm gừ, "Làm ơn, Ricky, có thể bạn ít nhất là tập trung vào chúng tôi trong một giây? Này là nhận được trên dây thần kinh của tôi. &Quot;

&Quot;Không, tôi nghĩ anh ta đang đề cập đến bạn.&Quot; Gabe gật đầu, đặt xuống các cổ Trung Quốc tấm trên kệ.

&Quot;Oh và em," anh thì thầm với Giô-na, "Bạn cần phải rõ ràng quá khứ. Bạn cần phải cho nó ra. &Quot;

&Quot;Tôi cần phải làm gì, một lần nữa?" Tôi đã nhận được thất vọng. Anh chàng không thể có được tâm trí của mình bất cứ điều gì xung quanh. 

&Quot;Lấy ngọn đuốc để đến cuối đường hầm.&Quot; Anh ấy nói với tôi, đôi mắt xuất hiện.

 

Tôi đã nhận được sợ hãi của anh chàng này.

****

 Một lời tuyên bố: tôi sẽ được ở Úc vào ngày thứ Hai và đó có nghĩa là tôi sẽ không được vào Wattpad cho một lúc (mà cũng có nghĩa là không cập nhật).  Có thể có một cơ hội tôi sẽ có trên Wattpad nếu tôi có thời gian vì thế hãy treo chặt chẽ tại thời gian đó!  :) 

 PS thuế TNCN có một trang web bây giờ lol liên kết được đề cập trên các trang 'About Me'! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét