Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Thời gian (tiếp) - Ngôi sao

>> Dự thi ảnh cưới tháng 7 và 8

 * Mời độc giả tham dự cuộc thi Ảnh cưới tháng 7 và 8 với cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng. Xem chi tiết thể lệ   tại đây. 

V

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Laura  Ngày cưới đẹp cuối năm nay  POV

Tôi không thể ngủ được. Ôi trời, và tôi thậm chí không biết tại sao. Tôi chỉ không ngừng nghỉ và nó đã giết chết tôi vì tôi đã làm việc trong bốn giờ. Tôi ném bìa sang một bên và đứng dậy. Điểm trong ở trên giường khi tôi biết không có cách nào tôi sẽ trở lại vào giấc ngủ là gì?

Tôi cũng có thể đi làm sớm. Bệnh viện được làm phiền người cho giờ làm thêm nào. Tôi sẽ đi ngay bây giờ.

Đó là một ba mươi phút lái xe ở đó và khi tôi đến đó lúc 4 giờ sáng Leslie, các đêm ca y tá, nhìn tôi với một cái nhìn  lich doi am duong  kỳ lạ và sau đó nhìn chằm chằm vào đồng hồ.

&Quot;Đó là một chút đầu để bạn có thể đi vào, anh không nghĩ hun?" Leslie là người ngọt ngào nhất tôi biết trong bệnh viện và cô đã growning trên tôi biết thêm một số mẹ.

&Quot;Tôi biết nhưng tôi không thể ngủ và tìm bạn có thể sử dụng thêm một cặp tay.&Quot;

Cô mỉm cười. &Quot;Tất nhiên là tôi có thể.&Quot;

Leslie đưa cho tôi một vài clipboards và tôi bắt đầu đi làm việc. Tôi đã đi qua một tấn các tập tin và các giấy tờ trước khi kiểm tra trên một vài bệnh nhân.

Đó là 6 giờ sáng khi tôi quyết định đến thăm một trong những bệnh nhân yêu thích của tôi trong tòa nhà. Tôi mở cửa như lặng lẽ như tôi có thể vì vậy tôi sẽ không đánh thức anh ta nhưng trước sự ngạc nhiên của tôi, ông đã lên.

Đầu đầy đủ của ông tóc vàng xoăn được nhìn trộm trên trang bìa. Đôi mắt xanh xinh đẹp của mình đang nhìn vào tôi với sự phấn khích như tôi làm theo cách của tôi về phía anh.

&Quot;Laura, Laura đã đến.&Quot; Giọng nói vui vẻ của ông vang vọng trong căn phòng màu trắng đơn giản.

Tôi kéo năm năm cơ thể cũ nhỏ bé của mình vào vòng tay của tôi và giữ anh ta chặt chẽ. &Quot;Tất nhiên tôi đã làm và tôi mang đến cho bạn một cái gì đó.&Quot;

Tôi đã thanh để TWIX ra khỏi túi và đưa cho anh ta. Jayden giật lấy nó từ tay tôi và tích cực bắt đầu mở nó.

Tôi cười. Ông là quá dễ thương.

&Quot;Cảm ơn bạn. Cảm ơn bạn. Cảm ơn bạn", ông hô vang hơn và hơn trong khi ôm tôi.

&Quot;Không có gì.&Quot;

Ông nuốt thanh sô cô la như nó là người cuối cùng trên trái đất. Tôi có thói quen đưa anh kẹo nhưng tôi không thể làm khác được. Rằng cậu bé quá đáng yêu cho cả mình. Nó thậm chí còn khó để tin vào con tim của mình đã thất bại.

Nó đã được năm tháng và vẫn chưa có một trái tim cho anh ta. Sau đó, một lần nữa ông trên một danh sách dài các bệnh nhân chờ. Phần tồi tệ nhất là ông của riêng mình. Cha mẹ đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi và anh chỉ có một người thân còn lại người không đưa ra một crap về anh.

Nó làm cho tôi khóc đôi khi suy nghĩ về nó. Đó là lý do tại sao tôi dành phần lớn thời gian của tôi trong bệnh viện kiểm tra trên người. Ông đã phát triển trên tôi rất nhiều trong vài tháng qua.

&Quot;Làm thế nào bạn ngủ người yêu?"

Anh nở tôi một nụ cười lớn, làm  bây giờ là mấy giờ  tan chảy trái tim của tôi trên một lần nữa. &Quot;Goooood.&Quot;

Tôi làm rối tóc của mình trước khi đứng dậy. &Quot;Tôi có một vài viên đạn nhiều hơn để làm nhưng tôi sẽ trở lại trong một giờ, được chứ?"

Ông gật đầu và bỏ ra ngoài với một nụ cười trên khuôn mặt của tôi ngay lập tức. Tôi muốn có một cậu bé giống như một ngày nào đó.

Tôi đã dành một giờ tiếp theo làm kiểm tra sức khỏe nhàm chán một lần nữa và công việc giấy tờ trong khi vẫn đang còn ngái ngủ. Tôi cá là tôi nhìn khủng khiếp quá với túi đen nặng dưới mắt. Tổng. Nhưng sau đó lại không có bệnh nhân quan tâm làm thế nào tôi nhìn. Tôi đã nhận thấy trong khi làm việc tại bệnh viện mà bạn có thể gặp gỡ những người thú vị nhất với những câu chuyện điên rồ nhất để nói.

Khi tôi trở lại phòng Jayden của ông lên nữa. Ông đang nằm lại trên giường của ông và ông đã thở heavely. Tôi vội chạy về phía anh ta và đặt tay lên trán của mình. Da của ông là ma trắng và ông đã được đốt lên. Bên trong tôi bắt đầu hoảng sợ nhưng tôi đặt một nụ cười trên và hỏi anh ta, "Em yêu như thế nào bạn cảm thấy?"

Xuyên đôi mắt xanh em bé của mình bị khóa vào tôi. &Quot;Tôi cảm thấy mệt mỏi Laura.&Quot;

Tôi hít một hơi thật sâu. Sâu thẳm tôi biết đó không phải chỉ là một cơn sốt.

&Quot;Ok em bé. Tôi sẽ đi lấy bác sĩ để kiểm  Tháng cưới đẹp cho cặp đôi sinh năm 1988 - Ngôi sao  tra về bạn và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn.&Quot;

Một lần nữa ông gật đầu nhỏ của mình và nhắm mắt lại.

Tôi đã ra khỏi đó nhanh hơn bạn thậm chí có thể tưởng tượng. Tôi điện đi xuống hành lang để thang máy. Tôi đã phải đi thẳng vào người đàn ông tôi biết sẽ giúp đỡ ngay lập tức.

Tiến sĩ Stevens là bác sĩ tim mạch tốt nhất tại Mỹ đó là một thành tựu lớn so với tuổi của mình. Ông đã đạt thủ của mình tại 25 và thay vì đi đến một bệnh viện có thể tài trợ cho tất cả các dự án của mình, ông định cư cho các bệnh viện nhỏ, tôi làm việc in

Tôi phát hiện anh ta bên cạnh quầy lễ tân nói chuyện với y tá khác. Tôi bị gián đoạn không quan tâm rằng bãi biển vàng y tá thực tập cố gắng để đưa di chuyển về Tiến sĩ Stevens sẽ cung cấp cho tôi mắt bốc mùi. Tôi không đổ lỗi cho cô ấy. Tiến sĩ Stevens là như put McDreamy và McSteamy với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét