Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Game tính thời gian - VnExpress Ngôi Sao

  • Công chúa và hạt đậu

    Giúp công chúa bắn những hạt đậu vào đám mây để tạo mưa và hứng nước đầy bình. Nhớ tránh các đám mây đen kẻo bị trúng sét nhé.

  • Lời thì thầm của trái tim

    Trong cuốn truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản có các đồ vật bị ẩn dưới hình vẽ, bạn hãy nhanh tay tìm chúng để ghi điểm.

  • Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

  • Bổ sung dinh dưỡng  Dòng thời gian – Đào Thị Thuy thi ảnh Miss Ngôi sao 2013 - Ngoisao.Net  cho tóc mỗi ngày

  • Trị tận gốc nám da và đốm nâu

  • Latisse cho làn mi dài, dày sau 2 tuần

  • Mi dài, dày và cong sau 2 tuần

Đặt làm trang chủ

Nhận tin hàng ngày

Liên  Se7en bị điều tra vì đi massage trong thời gian quân ngũ - Ngôi sao  hệ quảng cáo

RSS

Hotline: 01292 333 444

Liên kết

  • Hậu trường

    • Showbiz Việt
    • Châu Á
    • Hollywood
    • Ngôi sao của năm
  • Thể thao

    • Bên lề
    • Clip
    • Khỏe đẹp
  • Thời cuộc

    • 24h
    • Chuyện lạ
    • Hình sự
    • Thương trường
  • Phong cách

    • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Tâm tình
    • Trắc nghiệm
  • Góc độc giả

    • Chơi blog
    • Thi ảnh
    • Sách hay
    • Miss Ngôi sao
  • Thư giãn

    • Ăn chơi
    • Dân chơi
    • Cười
    • Game
  • Cưới hỏi

    • Cô dâu
    • Cẩm nang
    • Ảnh cưới
    • Chia sẻ

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress. © 2013 Ngoisao.Net, Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: webmaster@ngoisao.Net, điện thoại: 04 73008899 ext 4545, liên hệ quảng cáo 4570.

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Tôi không thể tin anh ta. &Quot;Vì vậy, một cô gái nên cúi xuống và nhường đường cho người đàn ông của mình chỉ để không tấn công lên một thỏa thuận?" Tôi nghĩa lớn khói khói khi anh gật đầu. &Quot;Liệu nó không làm việc cả hai cách?"

&Quot;Không phải khi các cô gái luôn luôn là sai", ông nói đào ngã ba của mình thông qua một miếng bánh.

Tôi có thể thấy Flo từ khóe mắt của tôi phát triển một chút lo lắng và lo lắng. Cãi nhau của chúng tôi có lẽ đã sợ mình nhưng tôi không quan tâm. Ngay khi tôi định mở miệng một lần nữa để cho Chris một phần của tâm trí của tôi, ông đưa ra các ngã ba vào mặt tôi.

&Quot;Bây giờ hãy đến cupcake chúng ta không chiến đấu ở phía trước của người nghèo Flo. Nó không trở thành một người phụ nữ để làm việc và mọi người sợ hãi.&Quot; Nụ cười ngọt ngào ốm yếu của ông đã làm cho tôi muốn bắn vào đầu.

Ông đặt ngã ba đầy bánh trắng trên đôi môi của tôi để bịt miệng phản đối của tôi. Chết tiệt. Tôi miễn cưỡng mở miệng và ăn bánh ông cung cấp.

Đó là một ý tưởng tồi. Hương vị trên lưỡi của tôi gửi Vibes khó chịu trong cơ thể của tôi. Đó là dừa. Tôi ghét dừa. Nó không phải là hương vị mà được tôi nhưng kết cấu của nó. Tôi lấy một khăn ăn ra khỏi bàn và nhổ vào nó. Tôi biết đó là hoàn toàn thô lỗ để làm, nhưng tôi thật sự không thể nuốt nó.

Chris đã nhếch mép cười rộng hơn bao giờ hết, cố gắng giữ cho tiếng cười của mình bên  am lich  trong.

&Quot;Tôi ghét dừa," tôi lầm bầm và Flo cau mày.

&Quot;Tôi xin lỗi má ngọt ngào. Tôi phải quên. Xin vui lòng tha thứ cho tôi.&Quot; Con chó con của mình như mắt quá thực tế rằng sợ tôi như thế nào tốt của một diễn viên anh.

Ông phải có nghe tôi nói với Sarah tôi ghét dừa; giật mà chỉ cố gắng để có được trở lại với tôi.

&Quot;Tất nhiên là tôi tha thứ cho bạn pokey.&Quot;

Chúng tôi đã thử một vài bánh hơn. Flo là rất mô tả khi nó đến để nói về thành phần. Tôi đã yêu thương tất cả các bánh của mình vào thời điểm này.

&Quot;Mmmmm Flo này là thiêng liêng.&Quot; Tôi ca ngợi bánh  Thi hôn kỳ lạ ở Trung Quốc - Ngôi sao  nhung đỏ trong miệng của tôi. Tôi lấy tấm trong tay của tôi và đưa nó về phía Chris, gần cằm.

&Quot;Oh bí ngô bạn nên thử một số.&Quot;

Ông mắt tôi lặng lẽ và có thể bác bỏ tất cả những suy nghĩ của tôi cố gắng một cái gì đó ngu ngốc trước mặt Flo. Oh như thế nào ít ông biết tôi. Đã làm anh suy nghĩ nghiêm túc tôi sẽ cho phép thảo luận nhỏ của chúng tôi đi chỉ cần như thế?

Ông ngã ba của mình trong tay nhưng trước khi ông có thể đạt được nó tôi đã phá tan các bánh tinh tế vào khuôn mặt của mình. Tôi chắc chắn để bôi nhọ nó trong tốt, nhận được nó lên mũi của mình là tốt.

Tôi kéo tấm ra và giữ trong tiếng cười khúc khích của tôi. Khuôn mặt của mình là vô giá. Nó sẽ là khủng khiếp nếu tôi có máy ảnh của tôi ra và chụp một bức ảnh?

Mặt kinh khủng của Flo làm tôi giải thích hành động của mình với cô ấy. &Quot;Anh ấy cũng quên sinh nhật của tôi vào tuần trước. Đó là cùng ngày với lễ kỷ niệm của chúng tôi.&Quot;

Môi Flo hình thành chữ O khi cô gật đầu. &Quot;Con trai Vâng, bạn đang gặp rắc rối ngay bây giờ.&Quot;

Chris lau sống mũi nhưng đóng băng vẫn còn đó. &Quot;Vì vậy, tôi đã nhận thấy.&Quot; Chris sau đó nhích gần hơn với tôi thực sự gần gũi, gần như làm tôi lo lắng.

Mắt anh tối sầm và tôi nuốt nước bọt. Điều này sẽ không kết thúc tốt. Ông nắm lấy vai của tôi trong một tổ chức chặt chẽ vì vậy tôi không thể lung miễn phí. Crap.

&Quot;Oh sweetums xin vui lòng tha thứ cho tôi rồi. Tôi đã làm tất cả mọi thứ tôi có thể nghĩ ra để nói rằng tôi xin lỗi.&Quot; Khuôn mặt của mình đã rất gần và phủ kem pho mát đóng băng làm cho anh ta tốt, đủ để ăn, theo nghĩa đen.

Ngay cả với tất cả những thứ trên mặt ông trông khá gợi cảm. Chết tiệt gen đáng kinh ngạc của mình.

&Quot;Chris dừng lại," Tôi hầu như không thở ra.

&Quot;Giả sử bạn tha thứ cho tôi," anh thì thầm nhận được gần gũi hơn.

Không, không, không, không. &Quot;Chris," Tôi gần như hét lên.

Quá muộn, anh đã trồng trên má tôi, bôi xấu đóng băng trên da của tôi. Bất kỳ cô gái sẽ ở trên thiên đường ngay bây giờ đã Chris Compton cọ xát má với họ nhưng tôi vẫn còn tức giận. Tôi cảm thấy những ngón tay bám vào tóc của tôi, nhận được một va li tốt hơn. Ông buộc đầu tôi gần hơn.

&Quot;Ôi em tha thứ cho tôi. Xin vui lòng tha thứ cho tôi.&Quot; Anh đang cười nhạo tôi bây giờ.

Chết tiệt tôi đã cố gắng đẩy xa nhưng anh ấy rất mạnh mẽ. Cuối cùng anh kéo đi sau khi hầu hết khuôn mặt của tôi đã được bao phủ trong bánh và đóng băng. Mắt tôi tối với hận thù.

Flo nhanh chóng đứng dậy, "Tôi sẽ nhận được một số khăn ướt.&Quot;

Cô đã biến mất trong một vài giây và tôi không thể cầm được rants của tôi. &Quot;Cái quái gì là thỏa thuận của bạn?"

&Quot;Nhớ", ông nhíu mày của mình. &Quot;Bạn bắt đầu nó.&Quot;

Tôi khoanh tay trên ngực của tôi để tránh bóp cổ anh. &Quot;Không có Chris Compton bạn bắt đầu nó ngay khi bạn đã trở lại.&Quot;

&Quot;Thật vậy sao?" Chris nhắm mắt lại và lắc đầu trong khi nghiêng sâu hơn vào ghế. &Quot;Bạn là người khó chịu nhất mà tôi từng có đặc quyền không mong muốn của cuộc họp.&Quot;

Tôi lắc đầu. Ông là không thể tin được. &Quot;Vâng rõ ràng là bạn đã không gặp mình bởi vì bạn thật sự có tôi đánh cho danh hiệu đó.&Quot;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét