Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Dịch Vụ Wedding Planer Là Gì |

Dịch Vụ Wedding Planer Là Gì? Đừng để khách mời phàn nàn về tiệc cưới của bạn khi chúng đã kết thúc. Đừng để bản thân nuối tiếc vì mình đã có một đám cưới “ không giống như tưởng tượng”. Đừng để mọi thứ ngoài vòng kiểm soát nếu bạn không quản lý được, đó chính là lý do bạn cần nhờ đến chuyên gia trong lĩnh vực cưới hỏi – đó là dịch vụ wedding planner. Tại sao cô dâu và chú rể lại không nhận ra được những khuyết điểm của nơi đặt tiệc mà phải đợi đến lúc đãi tiệc xong cho khách? Có rất nhiều lý do để xảy ra những sự cố đáng tiếc. Nhưng lý do lớn nhất mà chắc chắn bạn phải đồng tình là các cô dâu và chú rể không có người hỗ trợ. Giá họ có một tư vấn viên nhưWedding Planner, một người sẽ nhìn ra ngay nơi giữ xe quá chật, không gian quá gò bó, nhân viên phục vụ chậm, dịch vụ mới mở thiếu kinh nghiệm… thì chắc chắn tiệc cưới của họ sẽ hoàn hảo hơn. Rất nhiều người chưa hiểu đúng về Wedding Planner. Họ là những người giúp bạn gánh một bên của tất cả những trách nhiệm trong ngày cưới. Bạn không thể nói thẳng với địa điểm cưới rằng tôi không thích loại hoa mà anh cho tôi, hay tôi thấy không thích một món ăn trong thực đơn. Wedding Planner là người có thể nói thẳng và góp ý với đơn vị tổ chức. Đứng ở cương vị là khách hàng, bạn dễ bị cho là đang đòi hỏi, nhưng nhờ có các Wedding Planner, bạn đang đặt ra những yêu cầu thiết thực.   Rất nhiều người ngộ nhận Wedding Planner là nhà tổ chức sự kiện. Thật ra công việc đúng nghĩa của một Wedding Planner khó khăn hơn. Tham khảo một gói dịch vụ tư vấn của Wedding Planner dưới đây và bạn sẽ biết vì sao công việc của họ lại khó khăn hơn: •         Tư vấn về chương trình cưới cơ bản •         Tham khảo ý kiến ban đầu •         Hai cuộc gặp (mỗi cuộc gặp khoảng 2 giờ) •         Thảo luận về những mong đợi của khách hàng trong ngày cưới •         Cung cấp danh sách địa điểm đặt tiệc thích hợp và lý tưởng nhất •         Cung cấp kịch bản và thời gian của một tiệc cưới •         Cung cấp danh sách các dịch vụ trong ngày cưới đề xuất •         Cung cấp gói dịch vụ giảm giá •         Hướng dẫn nghi thức và phong tục ngày cưới •         … Ý tưởng thuê một Wedding Planner thật tuyệt vời nhưng không phải bất kỳ cặp đôi nào cũng có đủ điều kiện hay ngân sách để sử dụng một dịch vụ trọn gói. Họ, tuy nhiên, vẫn muốn được tự tổ chức tiệc cưới của mình mà vẫn được thông qua một sự giúp đỡ từ những chuyên gia. Khi nào thì bạn cần đến dịch vụ tư vấn vừa được kể trên của Wedding Planner? Bất cứ lúc nào. Tuy nhiên hay nhất vẫn là khi bạn vừa đeo nhẫn cưới vào tay! - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
"Anh đang nghĩ gì thế?" Rất may cô bị gián đoạn đào tạo của tư tưởng.
"Tôi chỉ tự hỏi bao lâu bạn có thể chất có thể ở lại theo cách này trước khi bắt chuột rút. Không phải là tôi đang phàn nàn. "Anh nở nụ cười thương hiệu của mình.
Cô đỏ mặt như ông gọi là cô ấy ra ngoài thưởng thức từng giây phút cô có thể với cơ thể của mình. Anh thật tuyệt vời cả trong và ngoài. Ông đối xử với cô với một sự dịu dàng mà không ai từng thấy cô và anh không xứng đáng với phản ứng sợ hãi của mình trước đó. Nhìn đội mũ trùm đầu của ông đã bị thương và cô ấy là nguyên nhân của nó. Cô muốn ở lại trong sự an toàn của cánh tay của ông chỉ cho một ít thời gian nữa và giữ cậu lại gần. Cô thư giãn và để cho đầu rơi trở lại vào gối khi những ngón tay của cô tiếp tục cù lưng truy tìm các mẫu ngẫu nhiên trên da của mình.
"Đan Mạch có thể bạn chỉ cần giữ tôi để biết thêm một vài phút?"
"Vâng." Ông nói nuzzling vào cổ cô và hôn cô thêm đau. Chân của mình cuối cùng thoải mái và rơi xa anh ta. Anh ôm cô cho một dài trong khi muốn ông có thể trôi vào giấc ngủ trong thời điểm này. Nó đã không có gì ngạc nhiên khi cuối cùng điện thoại di động của anh reo. Ông không cung cấp để di chuyển và anh dường như không được quan tâm với nó nhưng Berkley biết ông cần phải kiểm tra xem nó.
Cả hai đều là một mớ hỗn độn nhưng tại thời điểm này cả hai đều quá nhiều cảm xúc thỏa mãn để chăm sóc. Kết nối của họ là rất nhiều nhiều hơn vật chất. Họ đã phơi trong nhau ngay bây giờ không có suy nghĩ bất cứ điều gì vượt quá chiều dài cánh tay.
Đan Mạch điện thoại vang lên một lần nữa. "Có thể bạn sẽ nhận được điều đó."
Anh trượt vào mép giường thả chân xuống sàn trước khi nghiêng hơn để thâm nhập vào trong túi quần của mình.Đặng vòng mông chặt chẽ của mình thậm chí còn đẹp chụm chống lại tờ.Yum.Cô đã quan sát tinh thần tham gia trong hình ảnh của hông hẹptoc co daucủa mình và eo hẹp trải dài với sự mở rộng của các cơ bắp căng trong đã trở lại vai rộng của anh và đặt chúng vào bộ nhớ. Ông đã kiểm tra các cuộc gọi nhỡ sau đó ném điện thoại của mình lên giường. "Nó có thể chờ đợi." Anh trượt trở lại về phía cô và vuốt ve má cô buộc bướm điên cuồng sâu bên trong ruột của mình. "Anh yên tĩnh."
"Tôi chỉ nghĩ đó là tất cả."
"Soi sáng tôi." Ông của mắt khám phá sâu hơn vào cô.
"Khi bạn nói về mong muốn chăm sóc tôi bạn nên biết đó là không cần thiết và chúng tôi không cần phải thách thức ranh giới của chúng tôi."
"Vì vậy, chúng tôi vẫn có ranh giới?" Ông nói, cố gắng không để âm thanh thất vọng.
"Vâng, chúng tôi làm và tôi cảm thấy như bạn đang cố gắng để mua cho tôi và tôi không muốn bạn cảm thấy rằng bạn có thể."
"Đó không phải là những gì tôi có nghĩa là bằng cách chăm sóc của bạn. Tôi sẽ không bao giờ cố gắng để mua cho bạn một trong hai. "
"Nó chỉ là trả tiền cho tôi" Cô do dự.
"Bạn không hài lòng với những gì tôi đang trả tiền không?"
"Bạn trả tiền cho tôi quá nhiều người Đan Mạch."
"Tôi không nghĩ như vậy."
"Tôi biết."
"Tỷ lệ đi cho một trẻ là ..." Anh bắt đầu.
"... Chưa đến một nửa những gì tôi đang làm." Cô đã hoàn thành.
"Tôi không cắt giảm lương của quý vị." Ông trườn đến bên giường và kéo chiếc quần đùi trên khiêm tốn trước khi biến mất vào phòng tắm. Vòi hoa sen đang chạy nhưng chỉ cho một vài phút trước khi ông trở về. Tóc anh ướt tại các cơ sở của cổ gây ra một vài lọn tóc vào mùa xuân để cuộc sống cho anh ta cái nhìn vô tư mà cô nhớ từ chuyến đi thuyền của họ. Mẹ Thiên nhiên đã lấy nó khi mình để kiểu tóc của mình ngày đó và tất nhiên như mọi thứ khác đã đồng ý với anh ta.
Berkley đã không bao giờ đi ra khỏi trang phục của cô nhưng cô vẫn còn là một mớ hỗn độn. Vì vậy, khi ông ra cô đã đi vào và đi tắm nhanh chóng. Ăn mặc của cô đã nhăn nheo nhưng sau đó chiếc áo sơ mi của ông trông nực cười, làm hai áo sơ mi bị hủy hoại cho ngày hôm nay. Ông thắt cà vạt trên cổ của mình và nắm lấy túi rác từ bữa ăn trưa của họ và ném nó vào sàn gỗ của chiếc xe tải của mình. Cậu dừng lại ở bưu điện để thả ra một gói phần mềm và sau đó họ dừng lại khí. Cô khát và muốn có một slushy nên anh đi vào trong để trả và đi xung quanh để cửa nhà cô để cung cấp nó. Anh đứng kiên nhẫn chờ đợi để hôn cô ấy trước khi anh ấy cho cô ấy có slushy cô. Cô hạnh phúc hơn để bắt buộc. Cả hai đều không nhận ra rằng nước nóng nụ hôn sẽ trở thành. Dane biết mong muốn của mình đã phát triển từ đói cho cô ấy để được chết đói. Được với cô ấy trước đó đã chỉ khiến anh muốn cô hơn. Berkley cảm thấy toàn bộ một lần nữa trong khi trong tay chỉ để cảm thấy bị tước mất khi anh để cô đi. Cô đã không nhận ra rằng cô đã trở thành cô đơn cho đến khi cô cho anh bảo vệ xuống và để cho anh ta nhập Khi anh hôn cô đã rất ngạc nhiên cô cảm thấy tuyệt vọng cho bất cứ điều gì ông sẵn sàng cung cấp của mình và rõ ràng là cô ấy cần hơn từ anh ấy hơn ngày hôm nay. Họ đã gây ra một cảnh khá ướt át tại máy bơm mà thực hiện hai lần bây giờ cô đã thấy mình rất quyến rũ bởi Dane rằng cô đã quên môi trường xung quanh mình và cư xử tinh nghịch trong công chúng. Tráng dương của ông là một lực lượng mạnh mẽ đang diễn ra trong cơ thể của mình để lại anh ta hoàn toàn không thể cưỡng lại với giới tính nữ và bây giờ cô đã hiểu tại sao ông giữ hạ cánh trên danh sách nghịch ngợm. Cô đã chắc chắn đi quá xa để giữ cho trái tim cô an toàn rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét