Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Hoa Cưới Theo Phong Cách Retro | ả

Hoa Cưới Theo Phong Cách Retro Trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật nói chung, retro là trào lưu hoài cổ, tái hiện lại những phụ kiện của các thập niên trước, đặc biệt là những năm từ 1910 tới 1930. Đối với hoa cưới, những bó hoa mang phong cách retro cũng lấy cảm hứng từ cách kết hoa của những năm đầu thế kỷ 20. Hoa cưới retro không có nhiều sắc màu rực rỡ, nổi bật mà thường mang màu trầm, có thể là đỏ, tím, hay màu lạnh như ghi, trắng... Ngoài ra, bó hoa cũng được kết hợp với các phụ kiện trang trí như chiếc trâm cài áo, những bông hoa bằng đồng và điểm xuyết thêm với lá xanh cắm đệm, hay những cành khô thô mộc. Những bó hoa retro phù hợp nhất với cô dâu có tính cách lãng mạn, yêu nét đẹp hài hòa và muốn tổ chức một đám cưới phong cách dịu dàng. Mời bạn cùng ngắm những mẫu hoa cưới retro cổ điển khiến cô dâu thêm duyên dáng trong ngày trọng đại: - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: Onewed, Mywedding - Nguồn: Linh Phạm (ngoisao) - - - - - - - - -
Được rồi, tôi sẽ đi nhưng tôi không đi tắm với bạn và bạn phải hứa với tôi bạn sẽ cư xử khi chúng ta đạt được điều đó." Cô quay lại để đi lên cầu thang và Dane xuất hiện của mình ở phía dưới của mình.
"Cô gái tốt." Anh cười khúc khích.
...
Dane và Berkley đã dường như cuối cùng đến. Đường lái xe được đầy đủ vớithêmxe hơi ngày nay. Dane mở cửa và mở ra Berkley trong lần đầu tiên. Ngôi nhà yên tĩnh. Ông thúc cô về phía phòng ăn và trước sự ngạc nhiên của họ bàn đã gần đầy.
Đầu tất cả mọi người là cúi đầu và tất cả họ đều nắm tay nhau trong khi Jack Benson cầu nguyện xong. Tất cả những người đàn ông đã cho thêm một Amen trước khi tất cả mọi người trở lại với cuộc trò chuyện của họ. Alan là ở vị trí của anh ở đầu bảng với Cybil bên trái của mình và Jack phải. Berkley chỉ có thể giả định rằng Ana đang ngồi bên cạnh mẹ. Có một chiếc ghế trống bên cạnh cô và nó đã được rõ ràng dành cho Đan Mạch từ ghế này cũng có ghế cao của Ethan góc cạnh bên cạnh nó. Alana và chồng là bên cạnh Cybil để lại Dylan đối diện với Đan Mạch.
Berkley cảm thấy trên diễn ra ngay lập tức. Chỉ chiếc ghế trống là người ở cuối bảng đối diện Alan và nó đã không có một thiết lập nơi. Cô không nên đến đây. Cô sững người chết trong các bài hát của mình gây ra Dane va vào cô với bước tiếp theo của mình. Anh xoa xoa tay lên xuống cánh tay cô trấn an và thúc cô về phía trước.
"Oh Berkley, người yêu, có một chỗ ngồi. Tôi sẽ giúp bạn có được một thiết lập nơi. "
Berkley cảm thấy khó chịu và không phải trong tâm trạng để ăn nữa. Cô liếc nhìn Dane người đã bị kích thích rõ ràng. Hàm của ông đánh dấu như ông giành xuống với hàm răng của mình. Ông kéo Berkley vào đội bóng của ông và đi của cô sang chiếc ghế bên cạnh Ana. Ông kéo nó ra và buộc các cô ngồi và sau đó ông đã lấy chỗ ngồi ở cuối bảng. Alan nhìn anh không tán thành nhưng đã không nói bất cứ điều gì. Sự căng thẳng trong phòng làm thoải mái. Berkley nhìn qua bàn và nhận thấy Dylan đã giữ lại một nụ cười. Ông đã cho cô một cái nháy mắt của bảo đảm và sau đó Cybil đến trong giống như một luồng không khí tươi với các món ăn cho Dane.
Đó là, nếu tất cả mọi người thở dài và bắt đầu thở lại trừ Ana. Cô vẫn cứng nhắc trong suốt bữa ăn. Ethan cung cấp Berkley sự phân tâm cô ấy cần để thư giãn và không lo lắng về Alan hoặc Ana cho rằng vấn đề. Cô ấy làm việc chăm chỉ để nuôi anh ta đậu Hà Lan của ông hầu như không dành thờixem ngày cướigian để chạm vào thức ăn của riêng ông. Ethan dường như không thích bất cứ điều gì màu xanh lá cây nhưng cô không phải là người bỏ cuộc. Cô trêu chọc anh ta với cái thìa làm cho tiếng ồn máy bay cho đến khi cuối cùng ông đã cố gắng họ. Ông không thích họ quá nhiều nhưng theo thời gian họ đã hoàn thành chơi với thức ăn của mình, ông đã ăn một nửa trong số họ.
Dane và Dylan đã dành hầu hết thời gian của họ trò chuyện với nhau trong khi Alana đã cố gắng để làm cho cuộc trò chuyện Ana nhưng có vẻ như cưỡng bức và làm Berkley cảm thấy khó chịu hơn. Cuối cùng Alana nghĩ để giới thiệu Berkley để Griffin chồng. Ông là một anh chàng đẹp trai, nhiều hơn một chút vượt hơn dự kiến ​​Berkley. Mái tóc là màu nâu sẫm và ông đã có một ngày có thể hai trong số râu trên khuôn mặt của mình. Da của mình đã tối và vì vậy là đôi mắt nâu to lớn của mình trong đó có chân của chim non trong các góc từ rõ ràng là chi tiêu nhiều giờ trong ánh mặt trời. Đôi mắt ấm áp của anh mỉm cười lại với Berkley. "Mọi người đều gọi tôi là Griff. Nó là tốt đẹp để cuối cùng gặp các bạn. "
"Griff bỏ lỡ rất nhiều bữa ăn gia đình trong khi anh đi lưu diễn." Alana thêm xát vai của mình. Gương mặt cô sáng lên khi cô mỉm cười tự hào với anh. Alana ủng hộ Alan nhưng tại thời điểm này với một vẻ dịu dàng trên khuôn mặt của cô, cô thực sự nhắc nhở cô hơn của Cybil.
"Griff là một tay golf chuyên nghiệp." Dylan thêm. "Bạn có thể vượt qua tôi cuộn?"
"Dylan, tiết kiệm chỗ cho thân yêu món tráng miệng." Cybil nói đi qua các cuộn xuống bàn.
"Berky, tôi cần phải ngồi bô." Ethan nói.
"Tôi sẽ đưa anh ta." Dane cung cấp. Berkley nhanh chóng bắt gặp cái nhìn của ông thực tế xin được miễn. Nó gặp rắc rối anh ta thấy rằng cô ấy rõ ràng là khó chịu và rất có thể vì của Benson ngồi bên trái của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét