Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Tôi có không.

 

Sau khi tất cả mọi thứ mà cô đưa chúng tôi qua, tôi đã xem thường tất cả mọi thứ liên quan tới quốc gia đó từ bao giờ. Tôi biết, tôi đã được trẻ con, nhưng có cảm giác như đất nước này đã đánh cắp mẹ tôi. Bất cứ điều gì liên quan đến Vương quốc Anh đã có trong danh sách đen của tôi.

 

Cảm giác chói của tôi, Sonya liếc nhìn tôi một giây, cô nhún vai và tiếp tục đọc tạp chí của mình. Tôi trợn tròn mắt và giữ lật mỏ.

 

"Anh ấy rất đẹp trai! Tôi hoàn toàn sẽ làm cho anh ta!" Cô nói với giọng nói the thé cao của mình. Tôi nhìn người cô ấy đang nói về và có một bức hình của ông hoàng của Vương quốc Anh với bạn gái của mình. Tôi biết ông là hoàng tử vì tiêu đề bài viết của què, "hoàng gia chia tay '. Xin vui lòng.

 

Như tôi đã nói, tôi ít khi quan tâm đến bất cứ điều gì Anh.

 

Ông không phải là đẹp trai nào. Dường như anh ... Anh. Tôi thậm chí không biết tên của mình. Vâng ... Đó là không đúng sự thật. Tôi biết rằng anh là Scott Alexander Thứ hai, Người thừa kế vương miện hoàng gia. Tôi rất thích đọc về người anh trai Mark đẹp trai của mình. Mẹ tôi sẽ luôn luôn trêu chọc tôi rằng chúng tôi sẽ thực hiện một vài thực sự nóng. Tôi đã từng đỏ mặt mỗi khi cô đề cập đến nó.

 

Tôi lắc đầu. Nếu như có thể xảy ra ...

 

Đó là ba năm trước đây. Bây giờ, tôi đã cấm bản thân mình để đọc bất cứ điều gì liên quan đến Vương quốc Anh. "Có vẻ như anh vẫn còn độc thân lần nữa" tôi nói trêu chọc.

 

"Tôi có biết! Đó Elaine là một tổng chó cái, tôi rất vui vì cuối cùng họ đã chia tay." Tôi liếc nhìn xung quanh hoàn toàn bối rối khối lượng của giọng nói sân cao của mình.

 

"Chúng tôi hoàn toàn nên đến mẹ của bạn, Emi!" Cô thậm chí còn nhảy một cách hào hứng.

 

Hít, tôi đóng cửa tạp chí của tôi, "không trong một triệu năm, Sonya." Cô đảo mắt.

 

"Vì vậy, bạn đã sẵn sàng?" Tôi hỏi vui mừng như tôi xoa tay tôi lại với nhau. Chúng tôi sẽ đi gặp một nhà thiết kế cho váy cưới của tôi. Kể từ khi tôi không thể tìm thấy bất cứ điều gì mà tôi thích trên của riêng tôi, cha tôi đã quyết định thuê anh chàng người Ý này, người được cho là một người đàn ông lớn trong ngành công nghiệp thời trang, để làm cho tôi ước mơ của tôi trang phục. Tôi rõ ràng là không biết ông là ai, nhưng khi Sonya nghe tên của mình, cô không thể tin vào may mắn của mình. Đó là những từ ngữ chính xác của mình.

 

Tôi đã được nhiều hơn bất cứ điều gì artsy. Tôi yêu thích nhiếp ảnh, bản vẽ và nấu ăn.

 

Sự kết hợp kỳ lạ, phải không?

 

Bà ngoại của tôi đã dạy tôi thích các món ăn. Tôi thích nấu ăn cùng một cách mà tôi thích ăn nó. Tôi may mắn được, mặc dù. Tôi luôn luôn có thể ăn như một chàng trai và không đạt được một pound. Nó đến từ bên mẹ tôi, tôi đoán. Cô ấy là cô gái nhỏ nhắn. Tôi đã thừa hưởng được gầy nhưng tôi vẫn còn có loại của cơ thể cô gái Latin. Tôi không phải là bất cứ nơi nào gần Sonya, mặc dù. Tôi là trung bình, với một số đường cong nhỏ.

 

Nhìn vào tôi xin lỗi, Sonya lắc đầu lo lắng, "II không thể đi ngày hôm nay, Emi ... Tôi có điều này để làm ..." Cô bắt đầu đến thẳng trang phục của cô tìm kiếm ở khắp mọi nơi nhưng tôi, "và tôi không thể hủy bỏ nó."

 

"Sonya Chúng tôi phải đáp ứng điều này" Tôi di chuyển bàn tay của tôi trên không khí để lời nói của tôi có thể có tác động nhiều hơn, kể từ khi tôi không có ý kiến ​​của người anh, "anh chàng Ý!"

 

"Bạn biết rằng đây là ngày hôm nay. Và điều quan trọng đối với tôi" tôi nói, cố gắng làm cho cô ấy cảm thấy tội lỗi.

 

Sonya liếc nhìn tôi một giây trước khi cô lắc đầu, "Tôi xin lỗi. Tôi không thể." Mẹ trả tiền cho các tạp chí và cô lăn nó giữa hai bàn tay. "Tôi phải đi ngay bây giờ, cho tôi biết làm thế nào nó sau, ok? Tôi sẽ đưa bạn ra ngoài tối nay để xin lỗi bữa tối."

 

Cau có, tôi trợn tròn mắt. "Tôi có thể không. Sam đã chọn tôi và chúng tôi sẽ để một số loại bên, hoặc một cái gì đó."

 

"HUH," Cô gắt gỏng. Cái gì vậy? Tôi nghiêng đầu nhìn cô.

 

Trước khi tôi có thể nhận ra cảm xúc trên mắt, cô quay đi. "Tôi cũng phải đi, ok? Tôi sẽ gặp cậu sau, sau đó." Cô vẫy tay và đi về phía bãi đậu xe để có được chiếc xe của mình từ các bãi.

 

Ugh. Sonya điển hình.

 

Tôi đã chờ đợi cô cho cuối cùng nửa giờ cho đến khi cô hoàn thành bất cứ điều gì cô phải làm tại các SPA trước mặt tôi. Cô ấy là bạn tốt nhất của tôi, nhưng đôi khi, như ngày hôm nay, tôi tự hỏi làm thế nào tôi đưa lên với cô. Chúng tôi rất khác nhau.

 

Cô có thể ngủ với bất kỳ chàng trai không có vấn đề gì. Nếu cô ấy thích một cái gì đó, cô ấy chắc chắn để có được nó. Cô cũng thoải mái hơn tôi và chắc chắn để luôn luôn có một thời gian.

 

Tôi rất nhút nhát và dè dặt hơn so với cô. Bạn trai duy nhất của tôi đã được Sam và chúng tôi đã hẹn hò trong hai năm qua.

 

Sam là một nha sĩ trên Beverly Hills-A tốt nhất. Mọi người sẽ lên lịch các cuộc hẹn với anh ta một tháng trước. Ông là tốt. Tôi nghĩ thực tế là anh ấy thực sự đẹp trai giúp, và ông chắc chắn biết cách đối xử với một người phụ nữ. Tôi không quan tâm, mặc dù. Tôi biết chúng tôi đã ở bên nhau và nếu anh ta tán tỉnh với người khác nó có nghĩa là không có gì, anh chỉ đơn giản là cố gắng để được hài hước và hấp dẫn, tôi đoán.

Cưới Hỏi Việt Nam: Trang thông tin về xu hướng Chụp ảnh cưới đẹp, Nhà hàng tiệc cưới, Áo cưới đẹp, Trang điểm cô dâu và tóc cô dâu Uy tín tại Việt Nam


Gợi Ý Một Số Kiểu Hộp Quà Cưới

Hình thức của món quà cưới sẽ góp phần làm quà tặng thêm ý nghĩa và ấn tượng hơn với khách mời. Sau đây là một số mẫu hộp quà phổ biến thường được sử dụng trong ngày cưới.


10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đẹp Tại TP. HCM

Cuoihoivietnam.Com sẽ gợi ý cho bạn 10 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn. Tuy đây là các địa điểm quen thuộc, nhưng nếu bạn chọn được nhiếp ảnh gia sáng tạo, bộ ảnh của bạn vẫn trở nên sáng tạo, đẹp mắt.


Bí Quyết Chọn Phụ Kiện Cô Dâu

Cùng với áo cưới, các loại phụ kiện sẽ khiến cho cô dâu thêm nổi bật trong ngày cưới, Tuy nhiên,mỗi loại phụ kiện sẽ có nhiều cách phối khác nhau tùy vào màu sắc, mà đặc biệt là vóc dáng của cô dâu.


6 Kiểu Ảnh Cần Có Khi Chụp Ảnh Cưới Phóng Sự

Có rất nhiều cách để thực hiện một album ảnh cưới phóng sự đúng điệu. Sau đây là 6 kiểu ảnh cần có khi đã quyết định lựa chọn ảnh cưới phóng sự cho ngày vui của mình.


Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới CLARIS PALACE, quận Thủ Đức

Nhà hàng tiệc cưới Claris Palace ở Thủ Đức có 7 sảnh tiệc cưới xa hoa bậc nhất tại thủ đức là địa điểm lý tưởng hạnh phúc cho ngày trọng đại của bạn.


Nơ Bướm Cho Chú Rể

Nơ bướm có thể được kết hợp với nhiều kiểu vest và không quá “kén” màu sắc như cà-vạt, khiến chú rể khá thoải mái khi kết hợp nơ bướm với trang phục cưới


Quà Tặng Đám Cưới Ngon Miệng

Nếu không muốn món quà cưới của mình bị lãng quên trên kệ hoặc trong nhà kho, hãy tặng cho khách mời đám cưới một món quà có thể ăn được!


Wedding Film, Quay Phim Ngắn Trong Ngày Cưới

Wedding film đang được mọi người biết đến với thể loại phim ngắn trong ngày cưới. Ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới.


Trang Điểm Cô Dâu Nổi Bật Với Màu Môi Đậm

Trang điểm màu môi đậm là sắc màu được các chuyên gia trang điểm đánh giá sẽ trở thành trao lưu trong mùa cưới năm nay.


Tóc Tết Búi Đẹp Thanh Lịch Và Quyến Rũ Cho Cô Dâu

Phong cách tóc búi kết hợp với tóc tết trong những bộ sư tập tóc cưới gần đây thì tóc tết đã được sử dụng rộng rãi như điểm nhấn không thể thiếu cho một cô dâu hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét đẹp rất thanh ...


Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Tại Sài Gòn

Tiệc cưới ngoài trời đang dần trở thành xu hướng được các bạn trẻ yêu thích, không gian rộng rãi, thoáng mát, tự nhiên và đặc biệt là thoát khỏi cảm giác gò bó bởi bốn bức tường.


Nhẫn Đính Hôn Kiểu Cổ Điển

Các kiểu nhẫn đính hôn dù thay đổi, phá cách hay độc đáo thì vẫn luôn có những cô dâu yêu các thiết kế nhẫn cổ điển. Những kiểu dáng đơn giản, mặt nhẫn chỉ đính duy nhất một viên kim cương tròn, hay kim cương hình vuông góc cạnh ...


10 Bức Ảnh Cưới Đẹp Nhất 2013

10 Bức Ảnh Cưới Đẹp Nhất 2013 được cuoihoivietnam.Com chọn lọc ra dựa trên lượt xem, sự quan tâm nhiều từ bạn đọc của website cuoihoivietnam.Com


3 Màu Hoa Cưới Được Ưa Chuộng Nhất

Gam màu đỏ, hồng và tím được sử dụng nhiều nhất trong những bó hoa cầm tay dành cho cô dâu Việt Nam.


Phụ Kiện Ren Cho Tóc Cưới

Sử dụng chính họa tiết ren trên phụ kiện để làm duyên mái tóc cưới sẽ là gợi ý hay để cô dâu trở nên đặc biệt, "không đụng hàng"





 
 
 
2
 
 
 
 
 
 
 





Trang Chủ
Chuẩn Bị Cưới



BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •
Đó là trơn tru. Không bất ổn và bữa tối là ổn. Tôi đã tắm trước đó và tôi ngủ trong ba giờ. "
"Đã?"
"Đúng rồi. Tôi không có bất cứ điều gì khác để làm. Và tôi cần phải được nghỉ ngơi vì vậy tôi có thể điều chỉnh thời gian khác nhau. "
"Oh yeah, Dylan đã giảm để kiểm tra chúng tôi."
"Tôi nghe nói." Dane mỉm cười.
"Máy bay phản lực của bạn trông rất thoải mái."
"Không sao đâu. Tôi luôn luôn băng khuỷu tay của tôi trong phòng tắm. Đó là một chút đông đúc ở đó. "
"Đông đúc?"
"Đó là một tắm nhỏ. Các phòng khác có vòi hoa sen riêng của mình nên không có nhu cầu chia sẻ. "Ông nói điều chỉnh dòng suy nghĩ của mình. "Nếu bạn đã đến với tôi, chúng ta có thể bắt đầu buổi lễ cảm ứng của bạn trong đó." Ông cho biết nở một nụ cười hấp dẫn.
"Bạn có bao giờ cảm thấy mệt mỏi của mọi suy nghĩ phát ra âm thanh không trong sạch chạy qua tâm trí của bạn?"
"Không phải khi bạn đang là trọng tâm của họ." Anh trêu chọc.
Có một tiếng gõ cửa. "Đừng đi đâu cả." Ông nói trượt ra khỏi giường và đi bộ trong không gian nhỏ ra cửa. Cơ thể của mình ở trong khung toàn bộ thời gian và Berkley có thể nhìn thấy anh ta dựa vào khung cửa, quay lưng lại với cô, cánh tay rõ ràng là vượt qua. Cô không thể nhìn thấy những người đã có nhưng đó là rất có thể Ana, trừ khi họ có thêm người trên máy bay. Tuy nhiên, cáctóc cô dâuluật sư đã không bay ra ngoài cho đến khi sau này trong tuần. Dane đã không thực sự đề cập đến bao nhiêu người sẽ là trên chuyến bay với anh ta. Cô càng nghĩ về nó nhiều hơn nó nghe trộm của mình. Cô nhìn Dane đứng ở cửa phòng của ông vẫn nói. Cuối cùng anh nhìn qua vai về phía cô và mỉm cười ra hiệu cho cô ấy để giữ một phút. Cô mỉm cười với chính mình suy nghĩ về nó như thế nào sẽ có một thảm họa tự nhiên để kéo cô ấy đi từ điện thoại của mình ngay bây giờ. Cô đã được thưởng thức các cơ hội để nhìn chằm chằm vào anh mà không có nguy cơ anh trêu chọc cô về điều đó. Mặc dù anh đã được giảm để phù hợp với màn hình của cô từng chi tiết và đường viền của cơ bắp cuồn cuộn bên dưới bề mặt da của ông vẫn còn có thể nhìn thấy và khi xoa bóp phía sau cổ của ông tiềm thức bắp tay của mình uốn cong bên dưới da vàng của mình lái xe trí tưởng tượng của mình vào đó ít tắm mà ông nói về. Cô mỉm cười với chính mình biết là mình không nên nhận được tất cả làm việc lên trên anh ấy vì những gì họ có thể làm gì về nó bây giờ. Ông là nửa chừng để Trung Quốc. Anh quay lại và thực hiện theo cách của mình trở lại qua điện thoại ngực phát triển lớn hơn và lớn hơn cho đến khi tràn qua màn hình. Với suy nghĩ của mình chạy hoang dã khuôn mặt của mình đột nhiên xuất hiện trở lại và ông đang trên dạ dày của mình lên trên khuỷu tay của mình phải đối mặt với cô một lần nữa.
"Xin lỗi về điều đó." Anh nhìn nghi ngờ của mình như anh bò xuống giường trên dạ dày của mình và vực dậy trên khuỷu tay của mình để đối mặt với cô. "Cậu có những suy nghĩ không trong sạch chỉ bây giờ?"
"Không!" Cô đỏ mặt.Thánh bò!Nghiêm túc là cô đó rõ ràng.
"Đằng nó Berkley, bạn đang đỏ mặt. Bạn đã. Tại sao đêm không bạn-cuối chúng ta có thể-"Anh bị chèn ép giữa mắt và mát xa sự căng thẳng hình thành ở đó. Ông ta đã bỏ mình xuống để cho nó chảy xệ dưới vai một chút. Khi anh nhìn lên và lại nhìn mình với cô ấy biểu hiện của anh đã dịu lại. "Tôi không hiểu bạn."
"Tương tự như vậy."
"Hội chợ đủ." Ông thừa nhận.
"Muộn rồi đó và tôi thậm chí không biết những gì múi giờ tôi in" Anh cười.
"Đêm Dane tốt."
"Chúc ngủ ngon Berkley."
...
Ethan đã lên xuống nhiều lần trong đêm với những gì Berkley có thể mô tả như một gì khác hơn là lo lắng tấn công. Anh ấy đã khóc trong hơn một giờ muốn Dane trở về nhà. Berkley gần như gọi anh nhưng sau đó cô không biết nếu anh ta đang ngủ hoặc trong một cuộc họp vì vậy cô toughed nó ra một mình. Anh bình tĩnh trở lại xuống tại bốn và năm ông lên một lần nữa. Cô hỏi anh ta nếu anh muốn ngủ với cô ấy trong khi bố đi vắng tại nơi làm việc và ý tưởng dường như làm cho anh ta cảm thấy tốt hơn vì vậy cô ôm ấp anh ta lên bên cạnh cô và họ quản lý để ngủ cho đến khi chín khi Grace cuối cùng đi lên cầu thang để kiểm tra chúng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét