Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Trang Trí Đám Cưới Theo Phong Cách Giáng Sinh |

Sắc màu chủ đạo trong lễ Giáng sinh thường là đỏ, trắng, xanh và đây cũng là ba sắc màu hoàn hảo để trang trí nên một đám cưới đẹp. Tháng 12 tới báo hiệu những ngày cuối năm rộn rã với không khí Giáng sinh cận kề. Nếu tổ chức cưới đúng dịp Noel, các đôi uyên ương có thể thêm thắt vài phụ kiện, ý tưởng trang trí để bữa tiệc thêm "hợp thời" và quan trọng hơn, là ấm áp và ngập tràn sự vui vẻ, hạnh phúc. Sắc màu chủ đạo trong lễ Giáng sinh thường là đỏ, trắng, xanh và đây cũng là ba sắc màu hoàn hảo, có thể kết hợp với nhau để trang trí nên một đám cưới đẹp. Báo Ngôi Sao sẽ gợi ý cho bạn một số ý tưởng để mang không khí Giáng sinh vào ngày cưới. 1. Ảnh cưới mang màu sắc Noel Trước khi cưới, đa số các đôi uyên ương đều chụp một bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn, đồng thời sẽ in album và ảnh phóng lớn, làm slide chiếu trong đám cưới. Lúc này, cô dâu chú rể đừng ngại ngần chuẩn bị cho mình một bộ ảnh mang sắc màu Giáng sinh rực rỡ. Cách đưa không khí dịp Noel vào ảnh cưới không khó, bạn cũng không phải mất công tới những nơi có tuyết hay tự trang trí không gian lộng lẫy mà có thể chỉ cần vài chiếc mũ đỏ, hay bộ quần áo với ba màu sắc chủ đạo đỏ, trắng, xanh cũng đủ làm ấm bức hình. Ngoài ra, các đôi uyên ương cũng có thể tìm tới các trung tâm thương mại, những nơi trang hoàng Giáng sinh bắt mắt để thực hiện bộ ảnh, cũng làm album ảnh cưới thêm lung linh. 2. Hoa cưới Giáng sinh Không gì tuyệt vời hơn khi cô dâu có một bó hoa cầm tay với sắc màu Noel làm ấm ngày đông. Bó hoa cưới mang không khí Giáng Sơn không cầu kỳ như nhiều người nghĩ mà chỉ cần thêm các phụ kiện như quả thông, lá thông và chọn hoa hồng nhung đỏ, như vậy cô dâu sẽ có một bó hoa đẹp, khiến bạn thêm nổi bật trong ngày cưới. 3. Phụ kiện cưới Một chiếc giỏ hoa xinh hay gối nhẫn mang màu đỏ trắng chắc chắn sẽ làm đám cưới đúng mùa Giáng sinh của bạn thêm hoàn hảo hơn. Nếu muốn trang nhã, cô dâu có thể chọn phụ kiện cưới màu trắng, điểm ruy băng đỏ, ngược lại nếu muốn nổi bật, bạn nên chọn phụ cưới hoàn toàn màu đỏ và được trang trí bằng ruy băng trắng. 4. "Sổ ký tên" đậm chất Noel Các wedding planner luôn luôn sáng tạo để tìm ra những chi tiết ấn tượng nhất cho đám cưới, trong đó, sổ ký tên cũng có thể "biến tấu" ở nhiều dạng. Với đám cưới ngày Giáng sinh, cây thông Noel có thể là một "quyển sổ ký tên" khổng lồ độc đáo, ở đó, các khách mời sẽ gửi lời chúc tốt lành cho cô dâu chú rể trên những quả châu trang trí nhiều màu. Sau khi đám cưới kết thúc, đôi uyên ương có thể giữ lại cây thông và các quả châu ngập tràn lời chúc này để làm đẹp cho tổ ấm mới. 5. Bánh cưới đẹp cho tiệc Giáng sinh Một chiếc bánh mang màu sắc đỏ trắng và được trang trí bằng những quả thông hay hoa trạng nguyên đỏ, lá xanh sẽ làm chủ đề đám cưới Giáng sinh của đôi uyên ương thêm hoàn hảo. Nếu khéo tay, các cô dâu có thể đặt bánh màu trắng trơn và tự làm đẹp cho bánh theo ý thích của mình. 6. Không gian tiệc Khi đã có quá nhiều sắc màu trang trí rực rỡ, các đôi uyên ương có thể trang trí sảnh tiệc cưới với màu trắng, cũng là màu của tuyết, là một trong ba màu sắc tượng trưng cho Giáng sinh để các phụ kiện cưới đỏ, xanh thêm nổi bật. Ngoài ra, bạn nên điểm vài cành cây khô hay cây thông Noel bé khiến không gian thêm sinh động. 7. Trang trí hoa trên bàn tiệc Với bàn tiệc mùa Giáng sinh, không gì hoàn hảo hơn khi trang trí bằng hoa và phụ kiện màu đỏ. Cô dâu chú rể không cần đặt quá nhiều hoa vì bản thân hoa đỏ đã nổi bật sẵn. Ngoài ra nếu muốn lung linh hơn, bạn đừng quên thắp những ngọn nến trên bàn tiệc để không gian thêm ấm cúng. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: Style Me Pretty, Mywedding, GWS - Nguồn: Linh Phạm - Ngoisao - - - - - - - - -
Cô giật mình khi thấy Blake ngủ ở phía trước của lửa. Với đêm kết thúc vào một lưu ý khủng khiếp, cô hoàn toàn quên về anh ta. Cô bước trên và cho biết tên của mình một cách nhẹ nhàng.
"Blake, thức dậy."
Ông đã không di chuyển. "Blake!" Cô ấy nói với chính quyền hơn và lắc vai anh.
"Hãy để tôi yên Kitten."
"Blake, bên trên là bạn cần phải đi."
Mắt chớp chớp mở và cuộn lại trong đầu trước khi đóng cửa. "Hãy thức dậy." Cô lấy tay anh và kéo anh về phía trước. Ông bước đến với sét phản xạ nhanh và nắm lấy cô.
"Tóm được rồi bây giờ Kitten."
"Blake, không phải bây giờ xin vui lòng. Tôi không thể đối phó với trên đầu trang của tất cả mọi thứ khác. "
Anh phát hành tổ chức của mình và đứng dậy đột nhiên nghiêm trọng. "Berkley, bạn có muốn nói về chuyện đó?"
"Không có nhưng nhờ. Tôi rất vui mừng Blake đẹp quyết định xuất hiện vào phút cuối cùng. "Cô mỉm cười trước khi thu thập các phần còn lại của ly và mang rác trở lại vào nhà bếp.
"Vì vậy, anh chàng này lừa dối bạn?" Blake hỏi theo cô.
"Không, không được hẹn hò."
"Nhưng dường như bạn muốn trở thành."
"Tôi không biết những gì tôi muốn nữa nhưng tôi biết tôi đây không phải là một bất ngờ. Hy vọng đó chỉ là không quá sớm. "
"Vậy tại sao bạn làm điều đó?"
"Làm gì?"
"Đầu tư trái tim của bạn."
"Tôi đoán tôi nghĩ rằng ông có thể thay đổi cho tôi. Thật ngu ngốc nhưng tôi đã luôn luôn nghĩ rằng một ngày nào đó tôi sẽ tìm thấy một anh chàng sẽ rơi điên trong tình yêu với tôi và quét tôi ra khỏi đôi chân của tôi. "
"Bạn sẽ tìm thấy anh ta. Heck bạn có thể đã biết anh ta. Ông có thể là tôi! "Anh nở một nụ cười lớn.
"Blake tôi nghĩ rằng bạn sẽ được tốt đẹp."
"Tôi. Chỉ vì tôi là người đàn ông của những giấc mơ của bạn, nó không có nghĩa là tôi sẽ cung cấp cho bạn cơ thể của tôi mà không có phép lịch sự thông thường đi ra ngoài ăn tối đầu tiên. "
"Blake bạn nên đi."
"Được rồi, tôi sẽ hạ thấp yêu cầu của tôi và ngủ với bạn bây giờ. Bạn không có để nuôi tôi đầu tiên. "
BerkleyTổ chức tiệc báo hỷmuốn tức giận với anh ta, nhưng ông đã làm cho cô ấy cười và xem xét thay thế của cô là đi lên cầu thang và khóc mình vào giấc ngủ, cô ấy có thể không được điên không thậm chí thất vọng với anh ta.
Dane mở cửa từ nhà để xe và Berkley rùng mình. Blake nhìn qua vai và có kích thước anh ta lên sau đó nhìn xuống cô. "Cảm ơn vì đã ở lại để làm sạch." Berkley nói đi bộ đến cửa trước mà không thèm liếc nhìn Dane.
"Cảm ơn đã làm cho tôi mỉm cười nhưng tôi phải đối mặt với thực tế không phân biệt."
"... Bất cứ điều gì để làm cho bạn cảm thấy tốt hơn Kitten. Tôi đã không nói đùa về việc bạn ăn tối. Hãy gọi cho tôi khi bạn cảm thấy thích nó. "
"Chúc ngủ ngon Blake."
"Tôi chỉ là một điện thoại gọi đi nếu bạn cần tôi." Anh kéo cô và đã ôm cô ấy. Blake bỏ qua bước xuống và gọi qua vai. "Hãy chăm sóc bản thân Berkley."
...
Berkley bước vào nhà bếp. "Bạn đã có một buổi tối vui vẻ?"
"Nó hút, sự thật mà nói. Ana trong dạng hiếm và nó chỉ thực sự lúng túng. Bạn đã có một thời gian với bạn bè của bạn? "
"Vâng, tôi đã không nhận ra tôi nhớ họ bao nhiêu và bao nhiêu niềm vui họ có thể được."
"Ai đến tất cả các bên cạnh Blake?"
"Các băng đảng thường lệ, mà bạn đã gặp và nhóm nghiên cứu của tôi."
"Tôi đặt cược Blake đã có rất nhiều nghiên cứu hơn về tâm trí của mình. Ông là một trong những BJ-"
"Đừng làm người Đan Mạch này và không đó là Eric và ông đã dành buổi tối âu yếm với Katie."
"Vâng đó là tốt để biết. Vì vậy, tại sao Blake cảm thấy cần phải gọi cho bạn Kitten? "
"Tôi không có cuộc nói chuyện với bạn. Tốt đêm Dane. Đừng quên để đóng cửa nhà để xe trước khi bạn ngủ. "Mắt Berkley của dao găm bắn ngang qua căn phòng trước khi quay trên gót chân của mình và dậm lên cầu thang.
"Anh thật trẻ con yêu."
Dane bị nhốt và hóa ra tất cả các đèn và đi thẳng đến phòng tắm. Anh bước ra khỏi phòng tắm vào phòng ngủ cô đơn của mình. Những gì có hề xảy ra? Được ông suy nghĩ gì? Blake muốn Berkley mà nhiều là rõ ràng và khi anh gọi Kitten của mình, ông có thể cũng đã đấm Dane vào mặt. Dane trượt vào quần đùi và kéo lại bao gồm sau đó anh bước đến bên kia hành lang và gõ cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét