Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Chương trình Tình khúc vượt thời gian - VnExpress Ngôi Sao

  • Thu Minh, Lệ Quyên 'so giọng' với nhạc xưa

    Hai nữ ca sĩ gợi cảm cùng xuất hiện trong chương trình 'Tình khúc vượt thời gian' tại TP HCM.

  • Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

  • Bổ sung dinh dưỡng cho tóc mỗi ngày

  • Trị tận gốc nám da và đốm nâu

  • Latisse cho làn mi dài, dày sau 2 tuần

  • Mi dài, dày và cong sau 2 tuần

Đặt làm trang chủ

Nhận tin hàng ngày

Liên hệ quảng cáo

RSS

Hotline: 01292 333 444

Liên kết

  • Hậu trường

    • Showbiz Việt
    • Châu Á
    • Hollywood
    • Ngôi sao của năm
  • Thể thao

    • Bên lề
    • Clip
    • Khỏe đẹp
  • Thời cuộc

    • 24h
    • Chuyện lạ
    • Hình sự
    • Thương trường
  • Phong cách

    • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Tâm tình
    • Trắc nghiệm
  • Góc độc giả

    • Chơi blog
    • Thi ảnh
    • Sách hay
    • Miss Ngôi sao
  • Thư giãn

    • Ăn chơi
    • Dân chơi
    • Cười
    • Game
  • Cưới hỏi

    • Cô dâu
    • Cẩm nang
    • Ảnh cưới
    • Chia sẻ

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress. © 2013 Ngoisao.Net, Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: webmaster@ngoisao.Net, điện thoại: 04 73008899 ext 4545, liên hệ quảng cáo 4570.

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông  tra doi lich am duong  tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

&Quot;Bạn sẽ không nhận được em bé và đừng gọi tôi là tóc vàng", cô hét lên và nhảy lên Shortstack, cào mặt và đấm anh ta.

&Quot;Lấy em bé, Dante! Nhanh chóng! Cô gái này là điên! "Người  Ngày cưới đẹp cho năm sinh 1990 và 1986 - Ngôi sao  cao nhanh chóng di chuyển xung quanh chúng ta và nắm lấy thành công Tori và chạy ra khỏi cửa. Shortstack đẩy Kate khỏi anh và chạy sau khi 'Dante.

Đó không phải là dài cho đến khi bản năng người mẹ của tôi đá vào tôi đuổi theo hai người. Tôi dừng lại khi tôi đã ngay lập tức chìm vào đám đông. Tôi nhìn xung quanh để tìm thấy hai người đàn ông lạ nhìn nắm giữ một em bé. Tôi không biết nếu nó chỉ là tôi nhưng tôi thề tôi nghe cô gọi điện thoại cho tôi.

Tôi nhảy vào đám đông và chạy qua. Tôi không quan tâm nơi tôi đã đi, tôi cần thiết để tìm Tori. Tôi sẽ không rời bỏ cô trong tay của pedophiles điên.

&Quot;Bella!" Giọng nói của Leon đến từ phía sau tôi và tôi cảm thấy bàn tay của mình được bao bọc xung quanh cánh tay tôi kéo tôi vào vòng tay anh.

&Quot;Không, tôi phải đi tìm cô ấy.&Quot; Tôi đã cố gắng để thoát ra khỏi vòng tay của mình.

&Quot;Bella! Bình tĩnh xuống, "

&Quot;Tori được lấy đi, làm đếch nói điều đó với tôi!" Tôi đã cố gắng để thoát ra khỏi vòng tay của mình nhiều hơn nhưng với mình cậu bé-ish xây dựng, không có hy vọng cho tôi.

&Quot;Bella", ông ta tổ chức cổ tay của tôi và nhìn trừng trừng vào mắt tôi, "Chúng ta sẽ tìm thấy cô. Chúng ta chỉ cần gọi cảnh sát và chúng tôi sẽ tìm thấy cô ấy ".

&Quot;Nếu chúng ta không đi tìm cô ấy?" Tôi hỏi ông gay gắt. &Quot;Nếu chúng ta không tìm thấy cô ấy, tất cả chúng ta sẽ bị tuyệt chủng vì thiếu niên ngớ ngẩn!"

&Quot;Chúng tôi đang đi tìm cô ấy! Chỉ cần tôi tin tưởng một này, được không? "

Tin tưởng Leon Morris có lẽ là điều cuối cùng tôi sẽ làm gì nhưng thực tế trên thế giới đã thực sự nằm trong tay của chúng tôi, tôi phải làm thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét