Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Muốn đổi công việc để có thời gian chăm lo nhà cửa

Tôi rất muốn đổi việc nhẹ nhàng hơn, kinh tế gia đình sẽ để anh lo và mình sẽ chỉ có nghĩa vụ lo cho chồng. Rồi tôi lại sợ khi kinh tế gia đình khó khăn hơn, sẽ nhiều mâu thuẫn, không chỉ đơn giản là chuyện nội trợ.

Tôi và anh là đôi vợ chồng mới cưới sau nửa năm quen, tuổi đời cũng ở ngưỡng 30, về những quan điểm chúng tôi cần phải thay đổi nhiều để có thể hòa hợp. Trong quan điểm của anh, vợ phải phục vụ chồng và gia đìn, giống chị dâu anh ở quê, từ việc đảm nhiệm việc nhà và phục vụ chồng cả chuyện chăn gối. Tôi cũng thừa nhận chị dâu anh rất giỏi việc nhà, nhưng ở dưới quê thì người vợ, con dâu không đi làm. Không may là từ khi còn đi học, tôi lại mong tìm được người chồng có thể cùng chia sẻ việc gia đình, tôi cũng thấy quan điểm này không còn mới mẻ nên mới dám mong như vậy.

Khi yêu nhau, anh cũng thể hiện sẽ là người cùng quan điểm với tôi. Tôi và anh làm việc cùng công ty, lương của tôi hơn anh, anh 5 triệu, tôi 10 triệu, cũng không phải là cao để có thể để dành nhiều khi có con cái. Vì vậy công việc của tôi áp lực và nhiều hơn anh, phải nói là  Thi hôn kỳ lạ ở Trung Quốc - Ngôi sao  việc không bao giờ hết. Thế nhưng nhiều khi tới giờ nghỉ trưa, tôi làm trễ 5 phút, anh đợi, vậy là anh giận, tỏ thái độ bực mình.

Riết rồi khi anh hỏi tôi về chưa, tôi sợ và về ngay vì nhà gần công ty, chỉ 3 phút đi xe nên trưa chúng tôi về nhà nấu cơm, anh phụ. Chiều anh giặt đồ còn tôi nấu cơm; lau nhà, quét nhà, dọn dẹp anh có bao giờ đụng tới đâu, hoặc chỉ thêm vài việc đem rác ra ngoài cửa, nấu nước pha trà. Mỗi sáng trước khi đi làm và chiều nào sau khi tan sở anh cũng đi đánh vợt tới 18h30. Tôi ở công ty đợi anh về rồi mới nấu cơm vì không muốn chồng sẽ có thói quen, dần dần thành tư tưởng: chồng thoải mái đi chơi còn vợ phải có nghĩa vụ cung phụng.

Vài người thân trong công ty khuyên anh chơi ít thôi, còn vợ con nữa, nhưng anh vẫn giữ quan điểm vì đâu phải đi rượu chè, bài bạc, đàn đúm. Tôi sợ nếu lo từ A đến Z, anh sẽ có tư tưởng đó là nghĩa vụ của vợ, vì vậy trong mắt anh và gia đình anh, tôi giống như một người vợ, con dâu hư đốn lắm. Tôi cũng có thể lo từ A tới Z nhưng làm xong thì chắc cũng 9-10h đêm, không cam tâm.

Có lần tranh cãi, tôi giận bảo "anh cưới vợ ở quê, không phải đi làm thì họ sẽ lo từ A tới Z cho anh". Tôi không muốn nói những câu khó nghe như vậy nhưng thực tế nếu không phải đi làm, tôi sẳn sàng. Về chuyện chăn gối, tôi nói anh làm thế này thì tôi sẽ “thích”, anh nói “biết bao lâu” và bỏ mặc tôi. Mới hơn nửa năm cưới nhau mà tôi cũng không còn hứng thú, chỉ chiều theo anh.

Tôi rất muốn đổi việc nhẹ nhàng hơn, kinh tế gia đình để anh lo và mình sẽ thay đổi quan điểm để phù hợp với anh: “vợ có nghĩa vụ lo cho chồng như chị dâu anh”. Nhưng tôi sợ khi kinh tế gia đình khó khăn hơn, sẽ nhiều mâu thuẫn, không chỉ đơn giản là chuyện nội trợ. Mong các bạn giúp tôi tìm ra con đường tốt nhất.

 Thu 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Chúng tôi đã đạt Verona buổi sáng sau bữa tiệc bãi biển ở Paris. Chúng tôi ở trong một khách sạn gọi là "Casa di Giuletta. Đó là nơi mà họ quay phim Letters to Juliet. Khá mát mẻ shizz. Tôi đi về phía ban công với Tori nắm tay tôi.

&Quot;Bella", một giọng nói hét lên sau lưng tôi. Tôi quay lại chỉ thấy mình gần như được chạy trên của một cậu bé cao gây phiền nhiễu Brazil.

&Quot;Nó là gì bây giờ, Giô-na?" Tôi thở dài, thổi rìa dài của tôi trên mặt của tôi. &Quot;Nếu đó là về Kate một lần nữa, chỉ cần cung cấp thức ăn và chạy ngay trước khi cô có vết cắn cuối cùng.&Quot;

&Quot;Không, tôi ở đây để cảnh báo bạn.&Quot; Anh nhanh chóng nói: "Puta merda.  Isso é loucura. &Quot; 

&Quot;Tôi có thể chỉ cho bạn biết tôi không  không thể nói tiếng Bồ Đào Nha?" Tôi nhướn mày như Tori bắt đầu vỗ tay của tôi, báo hiệu tôi đến đón.  Mỗi lịch in ngày âm một kiểu - Ngôi sao  "Tori, đi và chơi với gấu bông của bạn. Điều này sẽ không mất nhiều thời gian, tôi hy vọng. "Tôi đã Jonah một cái nhìn như Tori đi trở lại vào phòng, nhúng cả xuống sàn nhà, ôm ấp với chú gấu nhồi bông.

&Quot;Valentino sẽ yêu cầu bạn ra ngoài ăn tối.&Quot;

Tôi vỗ trán tôi, "Khi nào mà cậu bé còn lại?" Tôi nhìn lên Giô-na, "Khoan đã, tại sao bạn hoảng loạn và đổ mồ hôi như Bác Foster của tôi sau khi tham dự chặng đua hai giờ?"

&Quot;Bởi vì bạn và anh ta không phải ở bên nhau.&Quot;

Tôi nhướn mày. &Quot;Xây dựng.&Quot;

&Quot;Tôi đã tìm một cái gì đó", ông nói và chọn Tori lên vào vòng tay anh, chỉ về chiếc vòng cổ của mình, "Ngôi sao đang mờ dần và đó là bởi vì Leon không có ở đây. Khi ông đã ở đây, ngôi sao đó vẫn phát sáng đó cho đến khi Valentino bắt đầu quét bạn khỏi sàn. Bây giờ Leon bay trở về nhà, ngôi sao đang mờ dần nhiều  Tình yêu vượt thời gian - Ngôi sao  hơn. &Quot;

Tôi nheo mắt lại, "Bạn có câu nói-"

&Quot;Bạn và Leon có nghĩa là để được! Như tồi như âm thanh và nó đến từ tôi. Dù sao, vấn đề là, bạn cần phải có được anh ta trở lại đây để di chuyển trên. &Quot;Anh nhún vai sau khi những gì ông nói một ý nghĩ thứ hai. &Quot;Ai biết tôi sẽ là người đầu tiên con số này ra? Người đàn ông, điều này cảm thấy tốt! "

Đó là khi tôi nhận ra Giô-na thực sự lớn lên trong chuyến đi này. Ông không phải là ngớ ngẩn, ngu ngốc cậu bé không thể làm bất cứ điều gì tốt hơn nhưng bên và sống một cuộc sống hoang dã. Ông lớn một số quả bóng (ông hoảng đã trở lại cùng với Kate và khuôn mặt của mình vẫn còn nguyên vẹn) và ít một phần của tôi rất tự hào về anh. Ông thậm chí đã tìm ra tình hình và cảnh cáo tôi.

Ông trở thành một người anh tôi nên ghét nhưng buộc bản thân mình phải thực sự thích anh ấy.

Ông nhìn đồng hồ, "Rất tiếc, phải đi. Sau một vài lời thuyết phục, tôi đã Kate phải đi Juliet điều bức tường với tôi. &Quot;

&Quot;Bạn phải có từ khá thuyết phục sau đó.&Quot; Tôi gật đầu,  Trương Ngọc Ánh đi tiệc sau thời gian nằm viện. - VnExpress Ngôi Sao  nhìn ông ta đi ra khỏi phòng với Tori vẫn còn trong vòng tay của mình. Tôi cười thầm, "Um, Giô-na?"

&Quot;Ồ, phải. Rất tiếc. &Quot;Anh ấy lo lắng cười, đi bộ trở lại và đưa tôi Tori. Ông quay trở lại cánh cửa và biến mất xuống hành lang.

 

Tori văng xung quanh trong bồn tắm trong khi tôi đang ngồi bên cạnh bồn tắm và nhìn qua cô. Cô ấy là một con ma thuật, tôi nhận được nó, nhưng cô ấy vẫn có thể bị chết đuối mà không cần sử dụng phép thuật.

Tôi đưa điện thoại vào tai tôi lần thứ năm, hy vọng Leon sẽ thực sự nhận. Tôi thổi rìa ra mắt trong khi tiếng bíp bíp ồn ào gây phiền nhiễu nhiều lần. Tôi đặt tay trong nước và cố tình đặt bong bóng trên mái tóc vàng của Tori.

Tôi đã do dự vào những gì Jonah nói với tôi, tôi không muốn gọi Leon trở lại vì lợi ích của tất cả của nó. Tôi muốn gọi anh ấy vì ít phần ngu ngốc của tôi đã đồng ý cho Giô-na với toàn bộ 'có nghĩa là' điều. Tôi muốn nôn tại chỉ là suy nghĩ của tôi và Leon cùng nhưng dufus là gì, nhưng ánh sáng trong bóng tối, cuộc sống nhàm chán của tôi. Ít một phần của tôi đôi khi biết những gì tốt nhất.

&Quot;Thôi nào, Leon.&Quot; Tôi thì thầm vào điện thoại, "Lần đầu tiên, chọn điện thoại chết tiệt.&Quot;

&Quot;Xin chào?"

&Quot;Leon?"

&Quot;Ừ?"

&Quot;Tôi xin lỗi.&Quot;

&Quot;Tôi cũng xin lỗi.&Quot;

&Quot;Tôi biết điều này nghe có vẻ điên rồ vì nó đến từ tôi," tôi bắt đầu, "Có lẽ tôi có gặp khó khăn về bạn.&Quot;

Anh cười khúc khích trên đường dây, "cứng trên tôi? Khi Bella Morrey sẽ dễ dàng đi vào tôi? "

Tôi trợn tròn mắt, "Tôi xin lỗi, con lừa.&Quot;

&Quot;Bạn có nhớ tôi, đó là lý do tại sao.&Quot;

&Quot;Không, tôi không làm. Tha thứ cho tôi rồi. &Quot;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét