Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Thời gian - VnExpress Ngôi Sao

  • Là thời gian đấy

    Kỷ niệm thì không thể ngồi kể lể một lúc cho hết. Nó dội về lúc nào nó muốn, xuất hiện lúc nào nó cần. Thậm chí mình cần, nó không xuất hiện, mình cũng phải chịu. Là thời gian đấy...

  • Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

  • Bổ  am lich  sung dinh dưỡng cho tóc mỗi ngày

  • Trị tận gốc nám da và đốm nâu

  • Latisse cho làn mi dài, dày sau 2 tuần

  • Mi dài, dày và cong sau 2 tuần

Đặt làm trang chủ

Nhận tin hàng ngày

Liên hệ quảng cáo

RSS

Hotline: 01292 333 444

Liên kết

  • Hậu trường

    • Showbiz Việt
    • Châu Á
    • Hollywood
    • Ngôi sao của năm
  • Thể thao

    • Bên lề
    • Clip
    • Khỏe đẹp
  • Thời cuộc

    • 24h
    • Chuyện lạ
    • Hình sự
    • Thương trường
  • Phong cách

    • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Tâm tình
    • Trắc nghiệm
  • Góc độc giả

    • Chơi blog
    • Thi ảnh
    • Sách hay
    • Miss Ngôi sao
  • Thư giãn

    • Ăn chơi
    • Dân chơi
    • Cười
    • Game
  • Cưới hỏi

    • Cô dâu
    • Cẩm nang
    • Ảnh cưới
    • Chia sẻ

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress. © 2013 Ngoisao.Net, Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: webmaster@ngoisao.Net, điện thoại: 04 73008899 ext 4545, liên hệ quảng cáo 4570.

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:Pkéo  Mỗi lịch in ngày âm một kiểu - Ngôi sao  tôi vào lòng.

&Quot;Bạn không thực sự nghĩ anh ấy gợi cảm không?" Ông có vẻ thích thú. Tôi quay lại và hôn lên môi anh nhẹ nhàng.

&Quot;Không gì cả.&Quot; Tôi cười. Anh đưa tay lên xuống trở lại của tôi. &Quot;Tôi không nghĩ như vậy. Xem có cách này bạn nhìn vào tôi, như tôi biết tôi là sexy.&Quot; Ông mỉm cười và tôi trợn tròn mắt. &Quot;Nhưng bạn không nhìn anh như vậy.&Quot;

"Anh thật đầy đủ của chính mình.&Quot;

"Bạn sẽ có đầy đủ của tôi quá.&Quot; Anh nháy mắt với tôi và tôi thở dài.

&Quot;Khốn kiếp.&Quot;

"Anh yêu em.&Quot; Ông cho biết, nipping vào mũi của tôi. Tôi nhăn nó và cười khúc khích, quay đi.

&Quot;Hồ ngày hôm nay, và sau đó tất cả cũng dọn đồ và đi về nhà. Làm thế nào là âm thanh?" George gọi, đứng giữa đám lửa bị cháy. Chúng ta đều chúc  bay gio la may gio  mừng và ông gật đầu, bước xuống và đi nói chuyện với một trong những cô gái khác.

Tôi quay trở lại lều và thay đổi vào bộ bikini của tôi, sau đó trượt lật của tôi thất bại trong và đi và chờ đợi cho James.

Tất cả của một bất ngờ tôi đã được vớt lên và treo trên vai một người đàn ông. Tôi rít lên và ông spanked ass của tôi.

&Quot;Quiet xuống Cassy, ​​tôi chỉ đưa bạn bơi.&Quot;

"James!" Tôi gầm lên và đập ass của mình quá. Anh cười và tăng tốc lên một chút.

Tôi đã xem làm của ông Ito nước và một khi đầu gối của mình là trong anh làm tôi thất vọng. Tôi mỉm cười và cúi xuống, hôn môi. Ông lướt ngón tay của mình qua mái tóc của tôi và sau đó dunked tôi.

Tôi những tiếng la hét và lắp bắp, thức dậy và đẩy James xuống nước. Anh cười và tôi dunked đầu ra sau, kéo tóc của mình.

Ông ho và sau đó làm yên, và tôi buông anh. Ông chỉ ngồi nổi trong nước. Tôi bắt đầu hoảng sợ.

&Quot;James!" Tôi nghiêng đầu như sau đó để cho nó rơi một lần nữa. Tôi tát vào mặt mình. &Quot;James đến trên tôi đã không giết mày!"

Tôi chỉ là về để kêu gọi sự giúp đỡ khi có ai đó kéo tôi theo và tôi hét lên, nhìn qua các nước để xem nó là James. Ông cho đi nếu tôi và tôi bơi lên, thở hổn hển. Tôi trừng mắt nhìn anh khi anh bước lên.

&Quot;Đồ khốn!" Tôi nhảy vào anh ta và anh ta bắt tôi, quấn chân quanh eo của mình. Tôi bắt đầu đánh anh nhưng anh ta ngắt lời tôi bằng cách hôn tôi.

&Quot;Giật cả mình!" Tôi hét lên. &Quot;Tôi nghĩ tôi giết chết bạn!"

"Vâng, bạn đã cố gắng để bị chết đuối tôi!" Anh cười và sau đó hôn lên môi tôi một lần nữa. Tôi rên rỉ và quyết định  Ngày cưới đẹp cho năm sinh 1990 và 1986 - Ngôi sao  hôn lại anh.

Tôi giữ khuôn mặt của mình và hôn anh khó khăn hơn, cắn môi. Tôi giữ anh ta sát và anh ta bắt đầu hôn cổ tôi.

&Quot;Anh yêu em.&Quot; Tôi mỉm cười và hút trên cổ, để lại một Hickey tối.

&Quot;Tôi yêu tôi quá!" Anh mỉm cười và tôi nhìn chằm chằm vào anh. &Quot;Chỉ đùa thôi em bé. Em cũng yêu anh.&Quot; Anh hôn lên môi tôi và tôi mỉm cười.

&Quot;Tôi nhận được lạnh. Chúng ta có thể đi mặc quần áo của chúng tôi trên và gói lên?"

"Vâng, tôi nghĩ rằng George cho biết ông đã làm cho bữa ăn trưa nào.&Quot;

"Tuyệt!" Tôi cười và James đưa tôi ra khỏi nước, và trở về khu cắm trại. Chắc chắn George, Maria và một trong những kẻ khác đang nấu lên một bó của thịt gà nướng. Nó có mùi thơm ngon.

Chúng tôi đã đi và thay đổi trở lại vào quần áo khô của chúng tôi, mặc dù tôi vẫn cảm thấy lạnh. Tôi nắm tay James 'và chúng tôi ngồi xuống để ăn.

Con gà, chắc chắn, là vô cùng thơm ngon. Một khi chúng tôi đã hoàn thành nó, chúng tôi làm sạch các khu cắm trại và bắt đầu bỏ qua tất cả các lều.

Tôi tiếp tục hắt hơi mỗi hai mươi phút hoặc lâu hơn và tôi đã bắt đầu để có được đau đầu kẻ giết người này. James đã đến ôm chặt lấy tôi, cảm thấy trán tôi.

&Quot;Bạn có cảm thấy được không?"

"Tôi đã cảm thấy tốt hơn, nhưng tôi là tốt.&Quot;

"Bạn có chắc chắn?"

"Vâng, em ss-surrrre!" Tôi hắt hơi James nhìn tôi buồn cười và lắc đầu, đi bộ trở lại chiếc xe mang theo túi của chúng tôi.

Tôi nắm lấy điều duy nhất còn lại, đưa ngủ trở lại, và thực hiện nó cho anh. &Quot;Ở đây.&Quot;

"Cảm ơn em yêu.&Quot; , Ông nói. Tôi ngả người lên để hôn anh nhưng anh quay lại môi anh đi để tôi hôn lên má anh. Tôi nhìn anh, một biểu hiện tổn thương trên khuôn mặt của tôi.

&Quot;Bạn đang bị bệnh. Tôi không muốn bị bệnh.&Quot; Tôi trợn tròn mắt và quay đi.

&Quot;Bad bạn trai ...&Quot; Tôi càu nhàu và James thở hổn hển, giả vờ bị tổn thương.

&Quot;Bạn muốn tôi hôn bạn khi bạn đang bị bệnh?" Ông cho biết quay xung quanh tôi. Tôi bĩu môi và gật đầu. &Quot;Được rồi, được rồi.&Quot; Ông nắm lấy khuôn mặt của tôi và nghiêng nó lên, khóa môi của mình với tôi. Tôi ậm ừ và trượt tay lên quanh cổ.

Ông nắm chặt tóc của tôi khá gần và cắn vào lưỡi của tôi, hôn tôi thậm chí còn khó khăn hơn. Tôi rên rỉ và rên rỉ vào miệng, giữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét