Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Hộp Tiền Lạ Hình Bánh Cưới | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Hộp Tiền Lạ Hình Bánh Cưới Nhưng mẫu hộp hình tim đang trở nên phổ biến và không thể hiện được cá tính của cô dâu chú rể nên nhiều đôi uyên ương muốn tìm ra phụ kiện đáng yêu, độc đáo hơn. Lúc này, chiếc hộp hình chiếc bánh cưới nhiều tầng sẽ là lựa chọn hoàn hảo, trở thành điểm nhấn cho bàn đón tiếp. Hiện những chiếc hộp tiền mừng với nhiều hình dạng khác nhau đã trở nên phổ biến, cô dâu chú rể có thể đặt tại wedding planner, các cửa hàng bán phụ kiện cưới, hoặc nếu khéo tay, bạn có thể tự tìm mẫu và sáng tạo nên sản phẩm cho riêng mình. Nhiều cửa hàng cũng cho thuê các mẫu hộp này, giá cả dao động từ 200.000 đồng tới 500.000 đồng tùy mẫu phức tạp hay đơn giản. Mời bạn cùng tham khảo một số mẫu hộp tiền mừng hình bánh cưới đáng yêu: - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: Sưu tầm - - - - - - - - -
"Dane, tôi đã rất sợ hãi."
"Em an toàn rồi."
"Nó không phải chỉ là. Tôi sợ rằng tôi quá hư hỏng để được bất kỳ tốt cho bất cứ ai. "
"Berkley, không nói điều đó. Nhìn vào bao nhiêu bạn đã giúp Ethan. Ông là thực tế bô đào tạo tại và anh ta nói hơn. Anh ấy yêu bạn rất nhiều. Đừng bao giờ nghi ngờ giá trị của bạn. Bạn thậm chí còn có tốt cho tôi quá. Đừng bao giờ nghĩ rằng. Những người đàn ông tốt không làm tổn thương phụ nữ Berkley họ yêu mến họ. "
"Dane?"
"Vâng."
"Tôi biết bạn là một người đàn ông tốt. Tôi mắc nợ bạn cho tất cả các bạn đã làm cho tôi. "
Ông không thể không mỉm cười với cô mặc dù mắt vẫn còn đầy với rất nhiều tổn thương. "Berkley, bạn là đáng kể. Chỉ có kẻ ngốc sẽ không thể nhìn thấy nó. Tôi muốn tôi biết anh trước đây. "
"Trước khi tôi trở nên hơi say lên?"
"Bạn sẽ không hơi say lên. Bạn chỉ bị thương và cần thời gian để chữa lành. Chúc các bạn sẽ gặp tôi ở tĩnh mà đêm thay vì BJ. Sau đó, có thể bạn vẫn sẽ ở đây ngay bây giờ trừ vết thương cho bạn. "
Berkley cuộn tròn vào vòng tay của người Đan Mạch và để cho anh ta giữ cô ấy. Cô cảm thấy tốt hơn cuối cùng đã chia sẻ cơn ác mộng của mình với một ai đó. Những giọt nước mắt chảy xuống khuôn mặt của cô trong một thời gian dài như ông tiềm thức vẫn tiếp tục theo dõi vòng tròn nhẹ nhàng nhẹ nhàng trên cánh tay của mình với ngón tay của mình. Côday trang diem co dauđể cho bức tường của mình đi xuống và hoan nghênh liên lạc của mình.
...
Grace biết rằng Berkley đã được thưởng thức tắm bong bóng trong bồn tắm Đan Mạch khi cô đề nghị anh đi lên tầng trên để ngủ. Ông đã tuân thủ một cách ngây thơ và nó gần như khiến cô cảm thấy một chút nghịch ngợm. Nhưng ông đã botching cơ hội của mình với Berkley. Ông đã bỏ qua để đáp ứng với Berkley cho ngày sinh nhật của cô lo lắng cô ấy kinh khủng khi biết rằng Berkley rất cô đơn và dễ bị tổn thương. Cô đã ăn cắp bao cao su vì Chúa! Đó là thời gian cho một sự can thiệp!
Ethan đang ngủ trên ghế sofa thời Grace cuối cùng kiểm tra về anh ta. Cô đã gấp một tải trọng của máy giặt và quyết định đểthuận tiệnchạy lên lầu để đưa nó đi. Cô gần như ở đầu khi cô nắm lấy những gì mình đang nghe. Những âm thanh bị bóp nghẹt mềm của Berkley tâm sự với Đan Mạch cùng với hồ sơ dự thầu an ủi giai điệu của giọng nói với cô rằng thời điểm này là một cái gì đó mà chỉ có hai người trong số họ cần để chia sẻ. Cô cảm thấy một tàu kéo trái tim của cô, cô lặng lẽ trở về tầng dưới. Dane rất đau khổ sau khi Laura rằng cô sợ rằng anh sẽ không bao giờ mở lòng mình với một người nào đó một lần nữa. Ông đặt bảo vệ của mình lên và không cần một. Ông đã không xem xét thực tế rằng có lẽ số phận sẽ gửi cho anh ta một người cần anh và Grace đã được xác định để làm cho cô ấy để nhắc nhở chỉ bao nhiêu.
Cô đang đứng trong nhà bếp thêm các thành phần cuối cùng cho thịt hầm khi Dane xuất hiện ở cửa trông làm mới từ "giấc ngủ ngắn của mình. Cô vẫn giữ một khuôn mặt lạnh lùng để che giấu sự thật rằng cô đã rất hài lòng với bản thân mình vào lúc này. "Anh đã ngủ ngon?"
"Đáng ngạc nhiên là tôi đã làm mặc dù không lâu lắm."
"Tôi đoán anh trai của Berkley đến như là một bất ngờ chào đón." Cô cuối cùng cho nụ cười của cô lan truyền trên khuôn mặt của cô. Đó là truyền nhiễm vì Dane có một nụ cười lớn tuổi trải dài từ tai nghe.
"Vâng, tôi nghĩ rằng tôi sẽ thích anh ấy nếu anh ta không cảm thấy cần phải đấm tôi trong thời gian tới tôi nhìn thấy anh ấy." Anh cười và đi về phía tủ lạnh. "Cảm ơn vì giữ một mắt trên Ethan. Tôi đã không nhận ra Berkley rất mệt mỏi ".
"Không sao. Ethan luôn mòn khi anh ta quay lại từ cha mẹ bạn dù sao. Ông ngủ thiếp đi khoảng bốn mươi lăm phút trước. Ông đã được như vậy tốt. Ông yêu cầu đi bô. Berkley là tốt cho anh ta. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét