Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Ca Sỹ Di Băng Lên Xe Hoa | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Phông đám cưới ở nhà trai và những mâm tráp quả trước khi nhà trai mang tới nhà cô dâu Di Băng để làm lễ thành hôn. Trước giờ hoàng đạo, chú rể và mẹ chuẩn bị để đến nhà gái xin dâu. Cô dâu Di Băng cũng hồi hộp và háo hức khi sắp sửa được trở thành nhân vật chính trong nghi lễ quan trọng nhất cuộc đời. Theo phong tục Việt Nam, khi nhà trai đến xin dâu, cô dâu không được góp mặt mà phải chờ các thủ tục xong xuôi, chú rể lên đón, cô dâu mới được xuống nhà chào gia đình, họ hàng. Đội bê tráp nhà trai trao lễ vật ngày rước dâu cho đội bưng tráp của nhà gái. Thông thường, cha mẹ hai bên thường trao tặng nữ trang cưới cho cô dâu trong ngày ăn hỏi hoặc đón dâu. Với đám cưới ca sĩ Di Băng, cô được hai gia đình tặng quà cưới vào ngày thành hôn. Ở miền Nam, quà cưới cha mẹ chú rể dành cho cô dâu không thể thiếu nữ trang và đôi bông tai vàng. Theo một nguồn tin, món quà mà gia đình chú rể Nguyễn Quốc Vũ tặng Di Băng trong ngày cưới có giá trị tới vài tỷ đồng với nhiều món trang sức đính kim cương quý. Ảnh: Infonet. Lễ xin dâu được diễn ra tại nhà gái, đúng theo truyền thống cưới hỏi của người Việt Nam. Chú rể rạng rỡ cùng đoàn bê tráp đến nhà gái để làm thủ tục xin dâu. Đôi bê tráp nam diện áo sơmi trắng, nơ đỏ, còn đội đỡ tráp nữ diện áo ren đỏ và đội mấn cao. Sau khi chú rể hoàn thành nghi thức xin dâu và đón cô dâu về nhà chồng, hai người tới nhà thờ để tiếp tục làm lễ thành hôn bởi gia đình chú rể Nguyễn Quốc Vũ theo đạo Thiên Chúa. Chú rể đón dâu bằng xe mui trần trắng sang trọng. Hôn lễ Thiên Chúa giáo của đôi uyên ương được tổ chức tại nhà thờ Mông Triệu (quận Bình Thạnh, TP HCM). Đây là nhà thờ có kiến trúc đẹp, lộng lẫy của thành phố. Cô dâu chú rể cùng các phù dâu phù rể chụp ảnh tại nhà thờ trước giờ làm lễ. Đến giờ làm lễ, hai cô phù dâu xinh đẹp bước vào nhà thờ, ngay sau đó, ca sĩ Di Băng được bố dẫn tới bàn thờ Chúa theo đúng nghi lễ cưới của đạo Thiên Chúa. Cô dâu Di Băng và chú rể Quốc Vũ trao nhau lời thề nguyện. Đôi uyên ương nghẹn ngào tay trong tay tình tứ. Cô dâu Di Băng được chú rể trao tặng nhẫn kim cương giá trị hơn 1 tỷ đồng. Đây là chiếc nhẫn với kiểu dáng tương tự nhẫn đính hôn. Đôi uyên ương chưa trao nhẫn cưới chính thức mà để dành nghi thức trao nhẫn cho buổi tiệc tối nay. Ảnh: iOne.Net. Chú rể rạng rỡ bên cô dâu xinh đẹp. Lễ thành hôn của Di Băng và chú rể Quốc Vũ được tổ chức tại nhà thờ Mông Triệu, đây là nơi có kiến trúc đẹp và lộng lẫy. Sau khi nghi lễ thành hôn kết thúc, cô dâu cùng gia đình, bạn bè ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Tối nay, 12/12, đám cưới của Di Băng sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TP HCM. Nhiều người dự đoán, đây cũng sẽ là đám cưới "khủng" trong năm nay với việc đầu tư kinh phí trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ.

Jess cuối cùng đã Berkley chính để biến xung quanh và tìm kiếm Dane. Ông là nửa chừng trên sàn nhảy khi mắt gặp ông. Ông chỉ đơn giản là mỉm cười và cô cảm thấy choáng váng. Cô vẫy tay và quay lưng về phía Jess hy vọng rằng cô ấy không nhìn tuyệt vọng. Cô lấy chai một ai đó ra khỏi bàn và bật nó lên bắn rơi nó mà không có một ý nghĩ thứ hai.

"Tôi hút ván Jess của bạn." Berkley thú nhận.

"Tôi thích các trò chơi!" Joel kêu lên khi ba người trong số họ cuối cùng đã đến bàn.

"Bỏ qua anh ta. Đó là những gì chúng tôi làm. Tôi Trent bằng cách này và người này gây phiền nhiễu là Joel. Bạn phải Berkley. "

"Vâng, và đây là những bạn bè của tôi Jessica, Sarah và Allie và cô gái này là người Đan Mạch."

"Đó là tốt đẹp để đặt một khuôn mặt với Dane bắp tay của bạn." Sarah nói vẫy lông mày của mình tại Berkley.

"Cảm ơn." Dane nói trước khi chuyển sang Berkley. "Bạn có thể giải thích cho tôi sau này."

"Tôi nói rằng chúng ta có được bên này bắt đầu! Tôi là người vui vẻ là như vậy những người chơi? ", Joel nói xoay hông quyến rũ.

Sarah cười và đưa tay ra. Joel kéo cô lên sàn nhảy. "Bạn thực sự phải tha thứ cho anh ta." Trent nói mỉm cười với Jess và Allie. Berkley đã không thích cách Jess đang tìm kiếm tại Trent. Tào lao nếu Garret đã đồng ý với mối quan hệ mở của họ sau đó cô đã phải cố gắng và hiểu nó. Trent cắt mắt hơn để Berkley bắt một cái nhìn thoáng qua của ánh sángtóc cô dâuchói cô ấy đã cho Jessica. Ông chuyển sự chú ý của mình để Allie và hỏi cô ấy nếu cô ấy muốn nhảy. Allie nhìn hoàn toàn ngạc nhiên và toàn bộ khuôn mặt của cô sáng lên. Jessica luôn là lựa chọn đầu tiên khi chàng trai đến gần. Vì vậy, Berkley và Jess đã ngạc nhiên như Allie.

Người bạn của Seth trở lại Jess với đồ uống mà nhẹ nhõm sự lúng túng mà Allie và Berkley cảm thấy như họ để lại cho các sàn nhảy. Dane trượt tay quanh eo của Berkley. "Đó là một ngày dài. Làm thế nào có buổi tối của bạn được cho đến nay? "

"Nó đã được thú vị."

Dane nhướn mày hỏi phản ứng của cô. "Bạn có đề cập đến các trò chơi Jessica đã bạn chơi hay anh chàng bạn đã humping bạn khi tôi bước vào?"

"Có lẽ anh ấy là một phần của trò chơi." Cô mỉm cười.

"Oh?" Ông nói hấp dẫn. "Sau đó, có lẽ bạn nên cho tôi chơi?"

"Điều gì làm cho bạn nghĩ rằng bạn không?"

Nụ cười của anh lan rộng. "Sau đó, ít nhất là cho tôi biết các quy tắc."

"Không, vì tôi hút vào trò chơi này và nếu bạn biết các quy tắc bạn chắc chắn sẽ đi ra trên đầu."

"Nói cho tôi biết làm thế nào để chơi trò chơi này và tôi hứa tôi sẽ cho bạn được trên đầu." Anh nở một nụ cười tinh quái với cô.

Nó đột nhiên nóng hơn trong phòng và cô cảm thấy ánh sáng đầu. Cô ấy chưa sẵn sàng cho việc này. Cô đã cố tình nán lại trong vòng tay của mình tại bữa ăn trưa khi biết rằng lời hứa tối nay không có thể xảy ra. Cô đã tưởng tượng về những gì ông đã có trong tâm trí và đã thừa nhận rằng cô muốn điều này nhưng sau đó Cybil giảm của Ana bom 'trên mình. Bà đã rất buồn vì cô đã dùng đến đêm một cô gái khẩn cấp của mà bằng cách nào đó đã kết thúc trong đó có Đan Mạch.

"Tôi cảm thấy chóng mặt. Tôi nghĩ rằng tôi cần phải ngồi xuống. "

Dane đi cô trở lại bàn và để lại cho cô một lúc trước khi quay trở lại với một chai nước. "Làm thế nào nhiều bạn đã phải uống?" Ông hỏi.

"Tôi không chắc chắn. Tôi đã không đếm. "Cô ấy nói nhận ra mình vô lý cô ấy được.

"Bạn đã lái xe ở đây?" Ông nhích gần hơn và trượt cánh tay của mình xung quanh cô.

"Không, tôi mất một chiếc taxi." Cô thú nhận. Cô ấy không có chiếc xe của mình vì cô không có kế hoạch trở về nhà đêm nay. Cô đã hy vọng sụp đổ với Garrett nhưng nếu không sau đó Jess. Anh ấy chơi với một sợi tóc và chải nó ra khỏi khuôn mặt của cô.

"Tốt."

"Dane, tôi cần phải biết điều gì đó và tôi cần một câu trả lời trung thực."

"Được rồi." Ông nói quay chai nước của mình trở lại và tham gia một vài nuốt tốt.

"Anh đã ngủ với bất kỳ phụ nữ tại văn phòng của bạn?" Gần Ông phun nước của mình và nghẹn ngào.

Cô ngồi không nói nên lời và hổng như ông quằn quại khó chịu. "Tôi xin lỗi. Đó không phải là hướng tôi nghĩ chúng tôi sẽ. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét