Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Trang Trí Đẹp Cho Tiệc Cưới Tại Gia |

Trang Trí Đẹp Cho Tiệc Cưới Tại Gia Nếu bạn sắp tổ chức tiệc cưới, sao không nghĩ đến việc trang trí bàn tiệc cưới tại gia vừa tiết kiệm, vừa đầm ấm. Hoa cưới có vai trò vô cùng quan trọng trong tiệc cưới vì nó quyết định tới cảm giác của các thượng khách khi bước vào tiệc cưới. Một tiệc cưới lung linh, đẹp mê ly có lẽ nhờ vào sự đóng góp nổi bật từ hoa cưới. Tông màu của hoa cưới quyết định tới tông màu của cả bàn tiệc. Mùa thu, mùa cưới, mùa của ái ân, mùa của những đôi yêu nhau dìu nhau hướng về tổ ấm sắp tới rồi. Bạn lựa chọn cho mình một không gian nào trong ngày lễ vu quy đây? Tiệc cưới vào buổi tối Để làm nổi bật sự lung linh, xa hoa và tinh tế trong tiệc cưới, hoa cưới vào buổi tối phải khiến cho ánh điện và ánh nến lung linh tôn lên vẻ đẹp của mình. Màu hợp nhất vào buổi chiều tối và đêm chính là màu vàng và trắng. Màu vàng hòa cùng ánh điện, ánh nến tạo nên sự xa hoa. Màu trắng tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy khó tả. Chính ánh điện, ánh nến cùng màu sắc và những dụng cụ trên bàn tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo nếu bạn biết cách kết hợp chúng với nhau. Hẳn cô dâu nào cũng muốn một không gian lộng lẫy, xa hoa, tinh tế, lung linh như thế này! Màu vàng tạo nên sự xa hoa, lộng lẫy Màu trắng trong tiệc tối tạo nên cái nhìn lung linh, tinh khiết Tiệc cưới vào ban ngày Bạn có thể dùng được tất cả các màu hoa mà bạn thích, nhưng theo đó tông màu của đồ ăn trên bàn tiệc cũng cần phù hợp. Hoa thường chia theo mùa, vào mùa thu thường có nhiều loại hoa như hoa hồng, lan, cúc, thạch thảo, ly... Ngoài ra, nếu không có điều kiện khả quan về kinh tế, bạn có thể sử dụng hoa giấy, hoa nhựa, hoa lụa... - Bàn ăn ngoài trời: Màu bạc, màu hồng, màu đỏ, màu vàng... Thịnh hành nhất. Cách cắm hoa cũng khác biệt với tiệc trong nhà. Hoa trên bàn thường cắm thấp. Hai màu bạc và vàng phối hợp với nhau tinh tế Hoa trong bàn tiệc ngoài trời thường cắm thấp tạo nên sự ấm áp, không loãng Màu đỏ là màu vu quy, nổi bật hơn khi kết hợp với màu trắng Hoa cát tường và hoa hồng thường được dùng nhiều trong tiệc cưới - Bàn tiệc trong nhà: Thích hợp nhất là màu trắng, hoa thích hợp nhất là hoa lan. Cách cắm thường cắm cao, tạo nên sự thoáng đãng lại sang trọng cho bàn tiệc. Tiệc trong nhà thường dùng màu trắng làm nổi bật vẻ đẹp tròn trĩnh, thơ ngây của tình yêu Hoa lan được sử dụng nhiều nhất - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: Eva - - - - - - - - -
Trước khi cô có thời gian để xử lý suy nghĩ của mình một phụ nữ trong một chiếc váy bút chì màu xám và đỏ đỏ áo xuất hiện trước mặt cô.
"Tôicach trang diem co dauAlana. Tôi giả sử bạn đang phản ứng với quảng cáo trên báo. "
"Vâng, tôi là Berkley Roberts." Cô ấy nói bắt tay dang ra của mình.
"Tuyệt vời, chúng ta hãy nói chuyện trong văn phòng của tôi." Alana quay lại và đi xuống hành lang. Berkley nhận thấy đôi giày của mình ngay lập tức. Louis Vuitton. Cũng có thể công việc sẽ được trả lương tốt, mặc dù cô biết rằng mình sẽ không bao giờ làm đủ tiền để mua đôi giày như thế. "Ngồi xuống."
"Berkley, bạn muốn một cái gì đó để uống." Cô ấy nói khi cô trượt phía sau bàn làm việc.
"Không, tôi không sao, thực sự lo lắng nhưng tốt. Nhưng cảm ơn bạn. "Berkley nhìn xuống và nhận ra các vết bầm tím trên cổ tay của cô đã được hiển thị. Cô kéo tay áo của mình xuống để ẩn chúng biết làm thế nào tuyệt vọng cô cần công việc này.
"Đừng lo lắng. Công việc là của bạn nếu bạn muốn và nếu bạn có thể đồng ý với các điều kiện. "
"Cái gì?" Cô ấy hoàn toàn mất cảnh giác.
"Có vẻ như là cuộc phỏng vấn của bạn đã xảy ra trong thang máy." Cô mỉm cười và di chuyển xung quanh mặt trước của bàn của mình trước khi dựa vào nó. "Ethan có vấn đề. Nhưng ông là một cậu bé ngọt ngào như vậy. Thực sự anh ta. Anh ta cần sự ổn định. Thật không may, chúng tôi đã có vấn đề với việc giữ nhân viên lâu dài tay, dẫn tôi đến các điều khoản và điều kiện của hợp đồng của bạn. Bạn có nhớ tôi hỏi bạn một câu hỏi cá nhân? "
"Tôi hy vọng bạn có nhiều câu hỏi và đúng như vậy khi tin tưởng một người nào đó với sự chăm sóc của một đứa trẻ." Berkley nói vẫn còn lảo đảo vì cơ hội rơi trong lòng.
Alana cười toe toét. "Được rồi chúng ta hãy bắt tay vào nó. Bạn đã có một ý nghĩa khác? "
"Về mặt kỹ thuật, có."
"Giờ đang yêu cầu. Bạn sẽ chịu trách nhiệm Ethan Thứ Hai - thứ Sáu như thể anh là con của riêng bạn. Tôi sẽ thành thật với bạn. Ngày cuối tuần sẽ được bao gồm nhưng tôi đang cố gắng để sắp xếp lịch quay để cung cấp cho bạn hai ngày cuối tuần một tháng để làm như bạn xin vui lòng. Điều đó có công bằng không? "
"Vâng."
"Anh bạn trai. Ông là loại ghen tuông? "
"Có, nhưng mối quan hệ của chúng tôi gần đây đã đi đến một kết thúc. Nó không phải là một vấn đề nữa. "
"Hừm, bạn hấp dẫn Berkley và nếu bạn còn độc thân sau đó tôi cảm thấy nghiêng để cho bạn biết rằng trong trường hợp nào là bạn trở nên thân mật với Đan Mạch."
"Tôi sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì có thể sẽ phá vỡ môi trường của Ethan."
"Bạn có thắc mắc?"
"Tôi ghét phải hỏi nhưng những gì về việc trả tiền?"
"Bạn sẽ phải thảo luận điều đó với Đan Mạch nhưng tôi đảm bảo với bạn đề nghị của ông sẽ có thể cạnh tranh. Nếu bạn đang không hài lòng với đề nghị của ông sau đó cho tôi biết. Mẹ tôi đang rất say mê với bạn, rằng cô ấy đã được cung cấp để làm bất cứ điều gì để giúp bạn có được trên tàu. "
"Wow, tôi thực sự không biết phải nói gì."
"Đừng cảm ơn tôi được nêu ra. Bạn sẽ tìm ra sớm đủ mà bạn có công việc của bạn cắt ra cho bạn. "
"Ồ, tôi là nhiều hơn khả năng nấu ăn và làm sạch vì vậy tôi chắc chắn rằng nó sẽ làm việc ra tốt đẹp."
Alana cười khúc khích. "Ôi người yêu, bạn sẽ không được giặt giũ, nấu ăn hoặc làm sạch. Người giúp việc sẽ làm tất cả điều đó. Tập trung của bạn sẽ được chăm sóc cho Ethan. Bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi vì vậy chỉ cần giữ cho mình bận rộn với những thứ khác và ở lại ra khỏi giường Dane và bạn sẽ làm tốt. "
"Vâng, nếu nó không phải là đòi hỏi quá đáng, bạn có nghĩ tôi có thể làm việc trên trình độ của tôi, trực tuyến khóa học nào?"
"Chắc chắn, bạn sẽ có thể làm điều đó dễ dàng với lịch trình của bạn. Bạn có cần giúp đỡ di chuyển? Chúng ta có thể gửi một chiếc xe tải cho những thứ của bạn. "
"Không, tôi sẽ không thực sự được mang lại nhiều."
"Suite của bạn được trang bị đầy đủ. Nhưng nếu bạn muốn thay đổi nó xung quanh Dane sẽ không quan tâm. "
"Khi nào bạn muốn tôi bắt đầu?"
"Càng sớm càng tốt nhưng sau đó bạn vẫn cần phải thảo luận bạn phải trả với Dane." Cô đi xung quanh để bàn của mình và buzzed nhân viên tiếp tân. "Liz, bạn có thể nhận Dane ở đây ngay?"
"Dane còn lại để về nhà khoảng ba mươi phút trước đây."
"Cảm ơn Liz." Cô gắt gỏng. "Vâng, nếu bạn có thời gian bạn có thể đi ra ngoài với tôi, đáp ứng Dane, nhìn thấy ngôi nhà và thảo luận về lương của bạn. Bạn nói gì? "
Berkley kiểm tra đồng hồ của mình. BJ sẽ không về nhà cho đến bảy vì vậy chắc chắn cô có thể làm cho nó trở lại bằng cách sau đó. "Chắc chắn rằng âm thanh tốt." Khi cô ấy về nhà trước ông, ông sẽ không thất vọng và sau đó cô ấy có thể bắt đầu đóng gói vào ngày mai và biến mất khỏi cuộc sống của mình cho tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét