Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Còn mãi với thời gian - Ngôi sao

>> Cuộc thi 'Ảnh cưới đẹp tháng 5 và 6'

Bạn Vũ Phương Trang chia sẻ: Mình phải đi tàu từ Sài Gòn ra Nha Trang để trang điểm từ 4h sáng và chụp tới 17h30 chiều. Thế mà mình vẫn còn muốn chụp tiếp. Một ngày chụp hình vất vả nhưng rất vui và đáng nhớ.

>> Xem tiếp 

 * Mời tham dự độc giả cuộc thi Ảnh cưới tháng 5 và 6 với giải thưởng trị giá 3 triệu đồng của thương hiệu thời trang Elise. Xem chi tiết thể lệ tại đây. 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông  Mỗi lịch in ngày âm một kiểu - Ngôi sao  tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Laura, xin vui lòng. Có thể chúng ta không nói chuyện?"

Ông quay xung quanh tôi và tôi cảm thấy mệt mỏi giật tay tôi ra khỏi anh ta. &Quot;Không, không, chúng tôi không thể. Bạn không  lich doi am duong  thể chỉ cần trở lại đây và cho tôi biết có nhớ em.&Quot;

Đôi mắt xanh rực rỡ của Ben lớn buồn. &Quot;Nhưng đó là sự thật.&Quot;

Nỗi buồn trong lời nói và đôi mắt của ông đã kéo tôi vào Là anh nghiêm trọng? "Tránh xa tôi ra Bến.&Quot; Tôi giật tay tôi một lần nữa. &Quot;Hãy để tôi đi.&Quot;

&Quot;Tôi có thể không. Tôi không thể Laura.&Quot;

Tôi muốn khóc. Điều này không thể xảy ra. Không phải bây giờ. Và tôi không thể để anh ta giành chiến thắng. Tất cả hành động của mình bao giờ làm là làm tổn thương tôi. Không, tôi sẽ không để cho anh ta làm điều đó một lần nữa.

Tôi nhắm mắt trong một giây để thu thập suy nghĩ của tôi. Điều này là vô lý. Đây là tất cả vô lý. Tôi cá là anh ta là người đã làm Chris sử dụng tôi như một con điếm vô giá trị. Tôi có thể cảm thấy giận dữ bên trong sôi của tôi. Ben đứng đằng sau tất cả. Ông muốn làm tổn thương tôi nên đã Chris để giúp anh ta.

Tôi nên đã thấy nó. Chết tiệt.

Tôi đẩy tay anh ra và cuối cùng anh cho tôi đi. &Quot;Tôi không thể tin được. Bạn đang bị bệnh.&Quot;

&Quot;Laura những gì đang nói gì thế?"

Tôi đã thở sâu nhưng tôi không nghĩ rằng nó đã giúp tôi cả. &Quot;Bạn đặt Chris đến nó. Bạn ấy làm  Cho nhân viên nghỉ làm để tận hưởng ngày Tình nhân - Ngôi sao  tất cả những điều đó với tôi.&Quot;

&Quot;Điều đó không đúng Laura. Ben không bao giờ yêu cầu tôi làm bất cứ điều gì cho bạn," giọng nói của Chris ra khỏi hư không.

Tôi đoán tôi đã quá bị phân tâm với những suy nghĩ dữ dội của tôi mà tôi đã không nhận thấy Chris đi bộ vào phòng.

&Quot;Nói dối", tôi thì thầm vào phòng cố gắng hết sức để giữ trong tiếng nức nở của tôi.

&Quot;Laura.&Quot;

&Quot;Laura.&Quot;

Cả hai đều gọi tên tôi. Đây là bệnh và xoắn. Tôi bằng cách nào đó tìm thấy nó thú vị và tôi cũng bắt đầu cười trong khuôn mặt của họ như những người phụ nữ điên, tôi đã trở nên nhờ họ.

&Quot;Bạn muốn biết Chris," tôi cho rằng việc đưa một vài bước trở lại để cho bản thân mình một không gian tầm tay của Ben. &Quot;Bạn muốn biết lý do tôi chia tay với Ben?"

Cả hai đều im lặng nhưng tôi biết sâu thẳm bên trong họ đều tò mò như địa ngục để tìm hiểu lý do của tôi để phá vỡ nó đi.

&Quot;Bến thậm chí không biết tại sao," tôi quay sang nhìn chằm chằm vào anh ta và anh ta nhìn chằm chằm vào tôi với cường độ như vậy tôi gần như cảm thấy như gaging.

&Quot;Đó là sinh nhật Ben của bạn. Nhớ không?" Tôi không dừng lại cho anh ta để trả lời. &Quot;Tôi đã nhận ra làm việc sớm. Tôi muốn làm bạn ngạc nhiên bởi vì bạn biết đó là những gì bạn gái chu đáo tốt làm. Họ dành thời gian cho người đàn ông của họ.&Quot;

Tôi muốn cười vào sự trớ trêu. &Quot;Tôi đã có cả ngày kế hoạch. Tôi sẽ đưa bạn ra restuarant yêu thích của bạn và sau đó làm bạn ngạc nhiên với vé xem 'Three Days Grace' bởi vì họ được ban nhạc yêu thích của bạn.&Quot;

Những kỷ niệm đã được nhấp nháy trong tâm trí của tôi như một máy ảnh ghi lại toàn bộ cuộc sống của tôi. Đó là một cuộc sống buồn thực sự.

&Quot;Bạn được coi như là nhà. Bạn luôn luôn có sinh nhật của bạn đi. Tôi không gõ cửa. Tôi muốn tìm bạn trên giường để tôi có thể nhảy trên lưng của bạn để đánh thức mông lười biếng của bạn.&Quot; Tôi cười nhưng không có tính hài hước. &Quot;Nhưng em không ngủ ... Và bạn không một mình.&Quot;

Đôi mắt của Ben đã đi một bóng tối trong khi khuôn mặt của mình bỗng tái đi một chút. Anh biết tôi đã đi với câu chuyện  Trương Ngọc Ánh đi tiệc sau thời gian nằm viện. - VnExpress Ngôi Sao  này.

&Quot;Tôi tìm thấy bạn với Ashley.&Quot; Cô là cựu tóc vàng của mình rằng ông tuyên bố ông ghét. &Quot;Và em ...&Quot; Ngay cả sau khi tất cả các thời gian này thật khó để thừa nhận. &Quot;Bạn đã hôn nhau. Tôi nghĩ rằng có thể đó là của mình nhưng tôi lâu hơn ở lại và hy vọng bạn sẽ đẩy cô ra, bạn đã làm không.&Quot;

Tôi cảm thấy một giọt nước mắt ngu ngốc chạy dài trên mặt tôi. Và tôi tự hứa với mình sẽ không bao giờ khóc vì một lần nữa. &Quot;Bạn không bao giờ đẩy cô ấy đi Ben. Bạn. Broke. Tim. Của tôi. Không phải là cách khác xung quanh.&Quot; Nhiệt được consumming mặt tôi. &Quot;Tôi muốn bạn phải thú nhận nhưng bạn không bao giờ làm. Tôi đã kết thúc nó và thậm chí còn không cung cấp cho bạn một lý do bởi vì tôi không muốn gia đình của bạn để tìm hiểu.&Quot;

Tôi là một người tốt như vậy ... Không. Tôi muốn tôi sẽ về nói với mọi người về nói dối mình, lừa dối lừa.

&Quot;Laura tôi cái"

Tôi cắt Bến tắt. Tôi không muốn nghe lời bào chữa của mình. &Quot;Không. Đừng cố gắng biện minh cho hành động của bạn bây giờ. Đó là quá muộn. Tôi ghét anh.&Quot;

&Quot;Laura," tôi nghe Chris gọi tên tôi.

&Quot;Tất cả các bạn làm là làm tổn thương tôi ... Cả hai bạn! Tôi ghét bạn. Tôi ghét bạn cả hai!"

Tôi chỉ muốn những đau đớn để dừng lại. Tôi muốn quên nhưng họ sẽ không cho phép tôi. Họ đã làm cho tôi phát hiện ra vết thương của tôi để họ có thể thêm muối vào chúng.

Tôi chạy ra khỏi hội trường trước khi một trong số họ có thể ngăn cản tôi. Tôi nghe thấy tên tôi được gọi nhưng tôi bỏ qua nó. Tôi lái xe về nhà làm 90 gần như tất cả các cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét