Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Váy cưới vượt thời gian của Romona Keveza - Ngôi sao

>> Hoàng Yến lung linh với váy cưới quý tộc
>> Váy cưới cầu kỳ của Kenneth Pool
>> Váy cưới sexy của Leah Da Gloria

romona1-709046-1368261820_600x0.jpg

Xu hướng thời trang váy cưới thế giới 2014 là sự pha trộn của hai yếu tố cổ điển và hiện đại, thể hiện trong cả chất liệu và kỹ thuật cắt, dựng. Cũng trong dòng chảy chung đó, hãng thời trang cưới cao cấp Romona Keveza đã ra mắt bộ sưu tập mới mang tên A passage through time (Đi qua thời gian) điểm lại những phong cách nổi tiếng một thời. Trong mỗi thiết kế này, người xem sẽ nhận ra những chi tiết quen thuộc từ những năm 1800 đến thời điểm hiện tại hay cách trang trí đậm chất hoàng gia.

romona2-717746-1368261820_600x0.jpg

Chiếc váy lụa trắng được phủ bên ngoài bởi lớp ren trắng đính cườm này từng là lựa chọn của nhiều mỹ nhân Hollywood những năm 1930.

romona3-509364-1368261821_600x0.jpg

Một  Tôi âm lịch  thiết kế "lạc dòng" của Romona Keveza đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Điều đặc biệt của chiếc váy đuôi cá cúp ngực này là sử dụng chất liệu lụa cao cấp, tạo hiệu ứng tán sắc. Thoạt nhìn, bạn nghĩ nó là màu trắng nhưng thực chất nó là màu xanh men gốm sứ. Những viên pha lê trên thân váy cũng giúp nó trở nên lung linh hơn và vì thế, chiếc váy này khá xa xỉ.

romona4-302380-1368261821_600x0.jpg

Kỹ thuật xếp nếp trứ danh của Romona cũng được tái hiện trong bộ sưu tập mới. Đi cùng với đó là cách dựng 3D, tạo độ bồng lớn cho váy bằng nhiều lớp vải chất liệu khác nhau.

romona5-129732-1368261821_600x0.jpg

Trong bộ sưu tập váy cưới mùa xuân của Romona Keveza còn có chiếc váy cúp ngực đính ngọc trai, dài qua đầu gối, gợi nhớ tới phong cách của nữ diễn viên Audrey Hepburn. Chiếc nơ bằng lụa trắng thắt ngang eo càng khiến cho bộ váy thêm phần duyên dáng.

romona6-573166-1368261822_600x0.jpg

Chiếc váy đuôi cá cúp ngực được may bằng vải ren nổi là đặc trưng của thời trang cưới những năm 1980. Đó là hình ảnh của những cô dâu Pháp sang trọng, thanh lịch và hơi kiêu kỳ.

romona7-581223-1368261822_600x0.jpg

Chiếc váy cưới đính hoa nổi với phần chân xòe vừa phải là phong cách quen thuộc của các cô dâu những năm 1990.

romona8-255585-1368261822_600x0.jpg

Được nâng cấp từ một "phiên bản" trước đó, bộ váy cưới lệch vai này là niềm mơ ước của rất nhiều cô dâu ở thời điểm hiện tại. Không nhiều phụ kiện đính kèm nhưng cô dâu vẫn nổi bật, sang trọng nhờ chiếc thắt lưng bằng pha lê trong suốt thắt nhẹ ngang eo.

romona9-959141-1368261822_600x0.jpg

Trong tương lai, những chiếc váy cưới ứng dụng kỹ thuật dựng 3D sẽ được chú ý nhiều hơn. Các mẫu váy sẽ được may bằng nhiều lớp vải: voan trong suốt, lụa trắng, ren,... Tạo cảm giác bồng bềnh như mây. Màu sắc của váy cưới ngày càng được đa dạng nhưng vẫn hướng tới vẻ đẹp lung linh như trong cổ tích.

romona10-688470-1368261822_600x0.jpg

 Mộc Lan
 Ảnh: Weddinginspirasi 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

&Quot;Tôi ngạc nhiên khi anh vẫn còn sống cho những năm qua.&Quot; Tôi lẩm bẩm như cả hai chúng tôi bắt đầu đi về phía lối ra của sân bay.

&Quot;Này, Bella, bạn có-bạn có nghĩ rằng tôi vẫn có thể có một cơ hội với Kate  bây giờ là mấy giờ  không?" Khiến tôi dừng lại và quay lại đối mặt với anh.

Tôi khoanh tay của tôi trên ngực và nhướn mày nhìn anh, "Dude, cô đã mang thai đứa con của bạn  bạn sao lưu ra. Tôi chắc rằng bất cứ ai sẽ mất hơn một năm để có được những cảm xúc của họ trở lại. &Quot;

Tôi thở dài và tiếp tục trở lại để đi bộ.

&Quot;Nhưng cô ấy biết tôi xin lỗi, phải không?"

&Quot;Cô ấy là Kate. Từ "xin lỗi" không làm cho nó vào từ điển Oxford. &Quot;

&Quot;Tôi có thể cho bạn biết một bí mật?"

&Quot;Gọi tôi là một nerd vinh cửu cho những năm học cao qua - hmm, có lẽ là không.&Quot;

&Quot;Thôi nào, Bella! Chúng tôi đã ở trại nghệ thuật với nhau! Bạn đã đánh cắp cookie của tôi, nhớ không? "

&Quot;Tôi chắc rằng bạn đã đánh cắp cookie của tôi.&Quot; Tôi quay lại một lần nữa, chỉ ngón tay mình lên gương mặt Brazil của mình.

&Quot;Được rồi, có lẽ tôi là douchebag trong câu chuyện, điều này"

&Quot;Dude! Bạn có người bạn thân nhất của tôi mang thai và được  Các ông bố dành quá ít thời gian cho con - Ngôi sao  hỗ trợ do thứ hai cô ấy nói với bạn! Bạn vẫn còn các douchebag! "

&Quot;Tôi đã mười sáu tuổi!"

&Quot;Cô ấy là mười sáu quá nếu bạn không chú ý!"

&Quot;Tôi nhìn thấy những đứa trẻ ngày hôm qua. Tôi thực sự sau Kate khi cô đã gửi cô giữ trẻ điều này. Khi Kate lại, tôi đã có cơ hội để nhìn thấy cô ấy. &Quot;

Tôi há hốc của tôi và đập phía sau đầu của mình, "Tại sao các địa ngục đã làm bạn mà! Nếu Kate phát hiện ra chuyện này, cô ấy sẽ giết bạn và thức ăn bạn để những đứa trẻ đói ở châu Phi! "

&Quot;Cô ấy sẽ không biết.&Quot;

&Quot;Bạn đang nói chuyện với người bạn thân nhất của mình.&Quot;

Ông nhướn mày khi tôi bước chân phải của tôi trở lại, chuẩn bị chạy về phía lối ra. Đôi mắt anh rơi xuống chân tôi, xem nó từ từ di chuyển.

&Quot;Đừng bao giờ nghĩ về nó.&Quot; Ông bắn đôi mắt của mình trở lại với tôi, "Tôi đã không kết thúc câu chuyện của tôi ...&Quot;

&Quot;Bạn tốt hơn làm điều đó ngay bây giờ hoặc Kate sẽ hack bạn thành từng mảnh và phục vụ bạn để những đứa trẻ đói ở châu Phi.&Quot; Tôi giải thích, thu hẹp mắt của tôi với anh.

&Quot;Tôi kinda cần sự giúp đỡ của bạn!", Ông nói nhanh như chân của tôi từ từ chạm mặt đất.

&Quot;Bạn cần ... ? Giúp đỡ của tôi "tôi đã quyết định không quay lại và chạy bởi vì chúng ta đều biết khi Bella các Chav chạy, cô sẽ đi đến khuôn mặt của cô.

&Quot;Các bạn là những người bạn tốt nhất. Cô sẽ phải lắng nghe bạn ", ông nhún vai," Bạn có hai phần bí mật và các công cụ. Có lẽ nếu bạn chỉ có thể mang lại các chủ đề của việc trở lại cùng với tôi và có thể nói với cô bé với đôi mắt và màu tóc của tôi rằng tôi là cha cô? "

Tôi đã đưa ra một tiếng thở dài bực tức, "Được rồi.&Quot;

&Quot;Cảm ơn các bạn rất nhiều, Bella các Chav!", Ông choàng tay cơ bắp của mình xung quanh tôi và đã cho tôi một  bay gio la may gio  cái ôm xương nghiền.

&Quot;Um, Jo-Giô-na. So với tôi bạn-bạn là kỹ thuật-kỹ thuật trên steroid. &Quot;Tôi đã cố gắng để nắm bắt hơi thở của tôi như ông nghiền phổi của tôi.

 

Tôi đẩy hành lý cuối cùng vào phòng của chúng tôi và đá cánh cửa phòng đóng lại. Tôi thở dài và đá vào hành lý để giữa phòng, ở phía trước của TV màn hình phẳng.

&Quot;Tại sao chúng ta chia sẻ một căn phòng, một lần nữa?" Tôi hỏi Leon những người đang chăm chú nhìn chằm chằm vào hộ chiếu Tori của mẹ quản lý để làm trong vòng ba giờ.

&Quot;Tori sẽ là một số ít và tôi cảm thấy xấu cho để lại cô với bạn cho những đêm qua," ông có lông mày của anh nhíu lại, "Bằng cách này, bạn có biết bao nhiêu tuổi Tori chính xác là?"

Tôi nhún vai, ném túi của tôi lên giường và xem nó trả lại, "Tôi không biết làm thế nào để xác định tuổi của một em bé đã sống qua đêm.&Quot;

&Quot;Bởi vì theo hộ chiếu này, cô ấy là một năm cũ.&Quot; Ông nhướn mày nhìn tôi, "Làm thế nào để bạn biết cô ấy là một năm cũ?"

&Quot;Tôi không biết.&Quot; Tôi ngồi phịch xuống giường thoải mái nhưng sau đó tôi nhận ra một cái gì đó, "Đợi đã, đâu Tori?"

Ông mở to mắt, "Tôi nghĩ rằng cô ấy với bạn!"

&Quot;Tôi không có cuộc trò chuyện này một lần nữa! Đây không phải là bến tàu! "Tôi hét lên khi tôi đứng lên.

&Quot;Uh ... Bella. &Quot;Tôi nghe ông nuốt chửng như mắt kéo hơn tôi.

Tôi quay lại và thấy Tori đi bộ trên hai chân. Cô đã lắc lư như một đứa trẻ nên khi họ đang nói bước đầu tiên của họ.

&Quot;Bạn đang đi ...&Quot; tôi nói khẽ - Tôi đã không chắc chắn nếu tôi đã được hạnh phúc khi biết rằng tôi sẽ không phải mang theo của mình xung quanh nữa hoặc freak ra bởi vì cô ấy lớn lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét