Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

04 kiểu thiệp cưới độc đáo - Thiệp cưới.

Hình nghệ thuật    Ngoài ra, bạn còn có thể khoe những tấm ảnh pre-wedding của mình

04 kiểu thiệp cưới độc đáo - Thiệp cưới

Tôi nuốt nước bọt và lắc đầu của tôi, nhồi khuôn mặt của tôi với bánh và trứng. :. Có vị khách nào không thấy bất ngờ và phấn chấn khi nhận được một mẫu thiệp như thế chứ?   Thiệp cưới theo chủ đề  Đây chính là một trong những thiên hướng trang hoàng thiệp cưới được mọi người ưa chuộng nhất hiện giờ, phần lớn là phong cách retro và vintage.

"Temptress nhỏ của tôi," anh thì thầm, một chút tình cảm pha trong giọng nói của anh. The Wedding Planner chơi trên màn hình lớn trong phòng game của Liam nhưng ngay khi anh vung chân của tôi và bắt đầu xoa bóp bàn chân của tôi, tôi biết tôi sẽ không thể chú ý đến các TV hãy để một mình suy nghĩ. ". :

04 kiểu thiệp cưới độc đáo - Thiệp cưới

"Một cái gì đó bạn sẽ muốn chia sẻ?" Ông nhấp một ngụm nước cam của mình. :. Tôi rên rỉ, không thể giúp nó.

"Oh! Xin lỗi, tôi khoanh vùng ra. :. "Tôi chỉ muốn chăm sóc cho em. Thậm chí có thể chống lại bức tường ở đó

04 kiểu thiệp cưới độc đáo - Thiệp cưới

Hãy gửi đến bạn bè của bạn bằng một CD/DVD kèm với lời nhắn và thông tin về đám cưới hoặc có thể là một đường dẫn khách mời đến trang web cá nhân có đăng thông tin đám cưới. Tôi vẫn mặc cái áo tôi mượn. "L-Liam chúng ta cần phải ăn," Tôi buột miệng. " Tôi đâm tại lên cắt, xi-rô ướt đẫm bánh và đẩy nó trong miệng của tôi. Tôi, trần truồng trên giường của mình. Đây là mẫu thiệp vừa giúp bạn truyền tải thông điệp, vừa giúp thực khách xem như một món quà lưu niệm.

"Bạn không thích đồ ăn?"

04 kiểu thiệp cưới độc đáo - Thiệp cưới

Những mẫu thiệp này thường có giá thành cao hơn thiệp cưới bình thường, nên sẽ thích hợp hơn đối với những tiệc ít khách, nhưng bù lại sẽ gây ấn tượng mạnh cho ngày trọng đại của bạn.

:. Thiệp    Ảnh đẹp    cưới 3D   Rũ bỏ những thiết kế cũ kỹ, thiệp cưới dạng 3D sẽ khiến đám cưới của bạn thêm độc đáo     gái đẹp    và đầy vẻ đương đại. Thiệp cưới bằng đĩa CD  Bạn vẫn có thể gửi đến lời mời của mình mà không cần phải sử dụng đến thiệp mời dạng giấy như thường lệ.

Liam là một chút mong muốn nhận được đồ lót của tôi ra khỏi người tôi. :. Ngoại giả, thiệp cưới được thiết kế như hộ chiếu cũng khá độc đáo

04 kiểu thiệp cưới độc đáo - Thiệp cưới

Ông dường như để làm cho nó một nhiệm vụ để đánh cơ thể rắn chắc của anh đối với tôi mỗi khi anh đi ngang tôi trong nhà bếp.

Tôi gắt gỏng, "đó là lỗi của bạn. Hoặc cúi xuống bảng này rất. "Tôi đã có bạn một giờ trước và tôi đã muốn bạn một lần nữa. Ông cúi đầu xuống hôn lên má tôi. :. "Làm thế nào về chúng tôi xem một bộ phim sau khi chúng tôi làm sạch?" Ông đề nghị, đứng lên để đặt đĩa của mình trong bồn rửa chén

04 kiểu thiệp cưới độc đáo - Thiệp cưới

". "Tôi có phải minh bạch?" Anh thì thầm, mỉm cười với tôi khi ông nhào đau gót chân của tôi, làm việc nhiều giờ tại quán ăn. :. O. :. "Bạn đang cố gắng để thu hút tôi ký vào bản hợp đồng với dịch vụ mát xa chân và chủ nhật lười biếng?" Tôi cười khúc khích, ngọ nguậy ngón chân của tôi khi anh cúi xuống hôn mắt cá chân của tôi.

Tôi khẽ kêu lên khi tôi nhận ra tôi rắc một chút quá nhiều muối vào trứng

04 kiểu thiệp cưới độc đáo - Thiệp cưới

Chỉ có chiếc áo sơ mi. Và có đi tôi đỏ mặt một lần nữa. Hơi thở của tôi lắp bắp như tôi nắm chặt cạnh của quầy đá granite của hòn đảo.

:. S. :. Tay hạ cánh trên đùi trần của tôi và ép nó

04 kiểu thiệp cưới độc đáo - Thiệp cưới

Không những vậy, bạn vẫn có thể tùy chỉnh ăn nhập theo các dạng khác như vé máy bay hay những mẩu tin S. :. Wendy       Ảnh:     gái đẹp    Internet. "Hmm, bạn nói đúng," anh đồng ý, nhiều surprisement của tôi.

"Chúng tôi đã làm việc lên khá một cảm giác ngon miệng. Tôi đã tích cực khuôn mặt của tôi sẽ biến thành một quả cà chua lâu Liam giữ lên trò chơi này trêu chọc của mình. Tôi gầm gừ, quay lưng lại với anh ấy đặt hai tấm trên đảo mà ngồi ở giữa nhà bếp

04 kiểu thiệp cưới độc đáo - Thiệp cưới

". ". "Người yêu cẩn thận", Liam đã cảnh báo tôi, mặc dù nụ cười trên khuôn mặt của mình nói một cái gì đó hoàn toàn khác nhau.

Những mẫu giấy cắt dạng đăng ten hay kiểu font chữ cổ sẽ làm tăng vẻ trang     hình nghệ thuật    trọng cho mẫu thiệp cưới của bạn. :. :. Trước khi tôi có thể di chuyển Liam ép cơ thể của mình đối với tôi, bằng chứng của cứng của mình trên đẩy chống lưng của tôi. Liam thực hiện một điểm để đẩy chiếc ghế của mình gần như có thể khai thác, cảm động không ngừng nghỉ của mình làm cho nó rõ ràng rằng ông đã có một điều trong tâm trí của mình.

"Và làm thế nào vậy?" Ông ậm ừ, quay bếp ra và đặt bánh sang một bên. Thiệp cưới “kiêm” hộ chiếu  Còn gì tuyệt hơn bằng ý tưởng gửi đến khách mời bằng những thiệp cưới dưới dạng các tấm thẻ hành lý bạn thường thấy khi đi du lịch, nhưng ở đây chỉ khác    Ảnh đẹp    thông tin về ngày cưới của bạn như địa chỉ, thời gian buổi tiệc sẽ được ghi lên đó.

Tôi thoát ra khỏi tâm trí của tôi, nhìn lên để xem Liam nhìn chằm chằm vào tôi một cách tò mò. :.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét