Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Confetti real wedding - MY BEST SHOT EVER - Ý tưởng ngày cưới.

Mỗi bức hình có em, luôn sáng ngời hạnh phúc. Anh vẫn muốn được ở với tôi, đúng không?" Liam lo lắng hỏi. Không một cách tự mãn, chỉ cần một nụ cười quanh co.

Lúc đầu tôi đã đi để làm Garrett một bát vui vẻ nhưng các bạn đều như "cho tôi dramaaaa" như vậy ở đây ya đi. Bốn tháng sau đó những bức hình của em, trong đó đã có anh kề bên. :. Yo. "Và em đã yêu tôi kể từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau?" Ông mỉm cười. :. Từ lần gặp trước hết trong một chuyến đi phượt tại vịnh Vĩnh Hy 2011 đã mang đến trong anh nhiều cảm xúc.

Mẹ. Photographer khi vào vai chú rể chính thế cuộc mình vẫn trọn xúc động, bối rối và nghẹn ngào. Chúng tôi được thực hiện nó về nhà. Tôi lolled đầu của tôi sang một bên và mỉm cười nhẹ nhàng với anh. Và trên hết, khi trong đầu phát ra ý tưởng mới nào liên hệ đến "cưới", tôi đều san sẻ cùng anh. Là người bạn, người anh, photographer gắn bó cùng Confetti từ những mảnh hình wedding spot trước tiên đến những ngày cưới lung linh sau này.

Bride & groom: Anh Tuấn & Minh Hằng Concept:  MY     gái đẹp    BEST SHOT EVER  Package:  Full-service  Date:    Ảnh đẹp    15/08/2012 Venue: Trung Tâm Tiệc Cưới & Hội Nghị Callary, Tp. Ba tháng sau ngày tay trong tay, chuyến đi Tây Bắc trong một ngày cuối năm, họ đã     hình nghệ thuật    mơ đến một gia đình nhỏ, với bàn gỗ, hoa khô, tinh mơ và nụ cười hạnh phúc.

Đó là suh đáng yêu c:. Cheers. "Này mẹ, tôi có thể gọi lại cho bạn-?". Khác với những gì người ta nghĩ, không phải điểm tương đồng mà chính những cái khác dễ thương mới dễ mang người ta đến với nhau.

"Anh. Có thể anh đã “đảo điên” từ đó chăng? Và trái tim sốt dẻo đầy cảm xúc đã quyết tâm theo đuổi em. Ngày trọng đại đã bắt đầu với cái hồn như thế. :. Bởi vậy mà quý. Tôi cười khúc khích, "ra khỏi tất cả mọi thứ tôi đã nói, bạn vẫn bắt gặp điều đó không?".

Và tôi biết một cô gái với trở ngại phát biểu trong lớp bảy và cô nghe lika bé. Tình ái của Yiru & Moon không ở một chỗ, mà lớn dần theo những chuyến đi, những bức hình vui nhộn và trong veo, và nhiều nhất là những sẻ chia, bồi đắp khoảng không trong tâm hồn của nhau. :. :. Oh. :. Và tôi sẽ giải thích bệnh cha của Sabrina một số moe. Vai rũ xuống nhẹ nhõm. HCM Photographer: Hứa Minh Thành - Delightful Studio Wedding     gái đẹp    concept & planning: Confetti Wedding Planner "Thứ Tư mới rồi là ngày khó quên.

:. Đẹp rạng ngời mà không chói lóa, mọi người bảo nhau thế. A / N: dun dun dunnnn. "Tất nhiên," tôi thì thầm. :. :. Vì xung quanh là những người rất quen, đến với nhau bằng duyên hay chủ ý, hết thảy đều là người thân trong các dịch vụ cưới tại HCM. :. :. Điện thoại của tôi rung làm cả hai chúng tôi nhảy. Chúc anh và cô dâu nhỏ nhắn dễ thương mãi mãi hạnh phúc.

:. " Và với điều đó, tôi đi ra với một Liam bốc khói lê bước phía sau tôi. :. Trước mặt anh là một cô gái nhỏ nhắn, dễ thương, sinh động, ngập tràn năng lượng với tiếng cười trong vắt, đôi mắt óng ánh và đôi môi chúm chím. Ngày cưới anh thật lạ. :. Quý hơn khi ngày cưới anh đã nhờ đến Confetti và những người bạn thân thiết trong ngành để chăm lo và vun vén.

Nghe     hình nghệ thuật    anh trầm ấm kể về tình yêu của mình, mới thấy: khi sống trong tình thực lòng, người bạn yêu sẽ mãi là nguồn cảm hứng vô tận, dù bạn có đang làm nghề gì, hay đang theo đuổi giấc mơ hồn nhiên nào.

"Xin lỗi em yêu,. "Tôi không nghĩ anh ta sẽ đưa nó lên trong mở cho tất cả mọi người," Liam thở dài như chúng tôi tiếp tục ngồi trong xe trong im lặng. "Không sao đâu," tôi thì thầm, nhìn thẳng đầu. :. Cheers for "Your best shot ever" ** Vài dòng chú giải: Lễ cưới truyền thống tại nhà, Confetti tuy không bên cạnh Yiru nhưng vẫn mong có những bức hình đẹp trên đây để mọi người cùng chiêm ngưỡng niềm hạnh phúc và những phút giây dí dỏm của cô dâu chú rể.

Và chúng tôi biết người con gái anh yêu sẽ mãi là nguồn cảm hứng    Ảnh đẹp    bất tận cho anh trong ái tình, gia đình và mỗi shot hình sau này của anh dành tặng bao người khác.

Sự im lặng không kéo dài. :. Anh nhún vai và tiếp tục nhìn chằm chằm vào tôi. :. Yiru cũng lạ lẫm khi vứt đi bộ áo phong trần cùng lủng củng đồ nghề nhiếp ảnh mọi ngày, để khoát vào bộ vest tinh tươm, trọng thể và… cười tươi rói bên cạnh cô dâu nhỏ xinh, xúng xính trong chiếc váy cưới tuồng như làm ra là chỉ để dành cho em.

Tôi trượt nó ra túi của tôi và nhìn vào ID người gọi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét