Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Sảnh cưới nhà hàng tiệc cưới Mimi Palace - Ý tưởng ngày cưới.

Đầu tôi chộp nhìn vào mắt của Liam. Đáng ngạc nhiên Liam cúi xuống một đầu gối, hướng dẫn tôi đặt tay mình lên vai của mình để cân bằng bản thân mình như anh nắm chặt bắp chân của tôi mở khâu giày của tôi và trượt chúng ra, trái tim tôi nhảy ra khỏi lồng ngực khi ép đôi môi của mình chống lại mắt cá chân của tôi. Chỉ cần một vài điều quy phạm pháp luật và một mạng lưới an toàn trong trường hợp này không làm việc.

Hơi thở của tôi là thất thường do thời gian ông đứng dậy, cả hai đôi giày của tôi treo lủng lẳng từ ngón tay của mình, một cái nhìn tự mãn trên khuôn mặt của mình.

Tôi nhìn thấy Liam nhìn chằm chằm vào tôi ngập ngừng. "Và nó không phải là vĩnh viễn. "Tôi muốn bạn Sabrina, và như tôi đã nói, tôi đã không bao giờ muốn cho bất cứ điều gì trong cuộc sống của tôi. Vào thời điểm chúng tôi đến văn phòng của ông tôi đã sẵn sàng để ném tất cả thận trọng ra ngoài cửa sổ và nhảy anh.

Một số các tiêu đề và tác giả tôi được công nhận nhưng những người khác là một bí ẩn hoàn thành cho tôi.

Nó chỉ là một phần nhỏ của tâm trí," anh thì thầm, đưa cho tôi các giấy tờ. Tôi dừng lại để cởi đôi giày cao gót của tôi, giải thích rằng ngón chân của tôi đã bắt đầu đau.

"Bạn có thể ngồi trên chiếc ghế dài trong khi tôi tìm kiếm các tập tin," anh thì thầm, ngồi sau bàn mà ngồi ở giữa phòng, chỉ về ghế sofa ép vào tường. Ông bồn chồn với các giấy tờ trong tay trước khi đứng dậy và đi về phía tôi.

" Tôi kéo offed. ) Eh. "Tôi chỉ muốn bạn biết bạn có thể nói không có và rằng điều này sẽ không trong bất kỳ thiệt hại cách mối quan hệ của chúng tôi. Ngón tay của tôi ngứa để nhìn thấy chúng. Anh đẩy tay sâu vào túi. Hãy là bạn gái trả tiền của tôi. Tôi đã đưa họ, từ từ đọc câu đó trong khi nghe khi anh tiếp tục huyên thuyên.

"Sabrina?". A / N: oh không cô ấy không. Tôi liếc nhìn tủ sách đó đã lên bức tường đối diện toàn bộ từ tôi.

Đừng lo lắng độc giả thân yêu của tôi :) Tôi đã làm việc trên các chương tiếp theo để mong đợi để chờ đợi quá lâu. "Liam. "Cái gì thế này?" Tôi hỏi mặc dù tôi biết nó là cái gì.

". Và tôi đã nghĩ đến việc làm một Q & A nếu bạn Duckies có bất kỳ câu hỏi cho tôi<3 tôi sẽ đăng nó trong hồ sơ của tôi (hoặc có thể trên các chương tiếp theo. Bạn có một vấn đề tài chính, và tôi có giải pháp tốt nhất.

Ông cho biết tên của tôi vì vậy tôi chỉ mềm nghe nó.

Một máy tính tìm kiếm tốn kém và knickknacks ngồi trên bàn, khung ảnh chiếm một góc nhưng tất cả họ đã phải đối mặt xa tôi.

Chúng ta sẽ thấy. Điều này không thể xảy ra. Tôi không muốn bạn đi bộ đi với không có gì nhưng tôi không thể cho phép bạn có tất cả mọi thứ. " Ông lướt ngón tay của mình qua mái tóc của mình.

Tôi lê bước qua và nhìn vào văn phòng của ông. Tay của tôi bắt đầu lắc hơn tôi đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét