Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

LT Media nhận quay clip cưới theo ý tưởng, chụp ảnh cưới - tin - Sự kiện.

"Tôi sẽ làm cho chúng ta một thức uống và sau đó chúng ta có thể ngồi xuống và ăn. Ở lại đây, đúng không?". "Tốt. LT MEDIA  409 – A4 – Thành Công – Ba Đình – Hà Nội P303- 83 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 66637611 Fax: (84-4) 38077725352 website: ltmedia. Những nụ cười nhóc con,   những giọt nước mắt hạnh phúc trong đám cưới của mình. Tùy theo sự tuyển lựa dịch vụ của khách hàng sẽ có các gói giá khác nhau. Chúng tôi ngồi trong xe trong im lặng căng thẳng, mùi hải sản tươi sống người bạn duy nhất của tôi vào lúc này.

Tôi ngửi. -Đến với  chúng tôi bạn sẽ lưu giữ được những giây phú   t         gái đẹp      mặc cả đời người duy chỉ có một lần. "Chúng tôi gần như ở đó," Liam thì thầm, những ngón tay dài khai thác đối với các tay lái.

Tôi sẽ gửi cho các bãi để xe của chúng tôi trong khi tôi đi trả tiền và nhận được thức ăn của chúng tôi để đi. Có lẽ tôi đã cần phải cho anh nghỉ ngơi, đó là một sai lầm trung thực, một cái gì đó anh ta sẽ trả cho sau này trong cuộc sống nhưng tôi đã là một mớ hỗn độn.

Tôi sững người, cau mày khi tôi nghĩ về những gì ông nói với tôi. :. :. Đôi mắt xanh ông ta thì lạnh như họ nhìn chằm chằm vào những người màu xanh lá cây của tôi, môi anh ép trong một đường lối cứng rắn và quai hàm anh siết chặt.

Tôi đã đưa ra một nụ cười nhỏ trong nhờ, xem như anh dừng lại ở một người đàn ông trong một chiếc áo khoác màu đỏ và sau đó tiếp tục quay trở lại vào restuarant.

Liam nhún vai ra khỏi áo khoác của mình khi nhìn thấy tôi rùng mình và ném nó qua vai tôi, đảm bảo rằng nó sẽ không rơi.

Tôi chưa bao giờ muốn cho bất cứ điều gì trong  Hinh anh dep  cuộc sống của tôi và tôi từ chối để bắt đầu bây giờ, tôi hiểu? ". -Đối với dịch vụ chụp ảnh, chúng tôi cung cấp thêm các dịch vụ như: làm slide ảnh, in ảnh, đóng khung tùy theo nhu cầu của khách khứa hàng. Một lần nữa, tôi gật đầu, khoanh tay của tôi và nhấn tay lên cánh tay trần của tôi, đột nhiên nhận ra lạnh như thế nào đó là vào đêm lạnh lẽo.

Và. "Bà Welsh chúng tôi đang nhận được ở chiếc xe này và lái xe đến nhà của tôi, nơi chúng tôi sẽ thảo luận về hợp đồng tôi và luật sư của tôi đã vẽ cho bạn và I. LT Media  là công ty truyền thông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh.

:. Tôi do dự, chọn tại vô hình sợi chỉ ở tay áo khoác. Vậy thì bạn đừng lo âu nữa, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến các bạn dịch vụ  Quay Wedding Clip  của  LT Media.

Một cái gì đó về một. Hợp đồng. Tôi đã không có cơ hội để hỏi một lần Liam đã trở lại bởi vì anh vẫn còn nhìn một chút đưa ra. Nhưng để làm gì?. :. Chúng tôi sẽ ngồi như người lớn trưởng thành và sau khi phường, tôi sẽ xin lỗi và cho bạn thấy tôi thế nào xin lỗi trong phòng ngủ của tôi bởi vì tôi sẽ bị nguyền rủa nếu bạn bước ra khỏi cuộc sống của tôi như tôi là vô nghĩa.

:. Tôi gật đầu, không một tiếng động. :. :. Đó là tiêu điểm của những thước phim trong đám cưới của bạn,   sẽ đi theo suốt thế cuộc bạn               -Với trang thiết bị máy móc đương đại và tân tiến cùng hàng ngũ nhiếp ảnh gia,   các nhà quay phim chuyên nghiệp c   ông    ty chúng tôi cam kết sẽ  gai dep  nghi lại những chốc lát,   giây khắc diệu kì nhất tron   g ngày    cưới   của bạn.

-Sản phẩm  Wedding clip   của chúng tôi có nhiều hình thức đa dạng, và ấn tượng, từ clip mang phong cách hiện đại, đến cổ điển và lãng mạn  Luôn chú trọng chất lượng, uy tín, chúng tôi sẽ gắng mang đến cho bạn các dịch vụ hoàn hảo nhất với giá cả hiệp, cùng bạn khởi đầu hành trình    Ảnh đẹp    hạnh phúc.

:. ". Vn Hotline : 0982285807 - Ngô Văn Long Email: congtyltmedia@gmail. Wedding Clip                                         Xin chào các bạn! Các bạn đang chuẩn bị cưới, các bạn muốn có một clip cưới thật đẹp? Và quan trọng hơn, bạn đang băn khoăn phải làm sao để có một clip cưới thật sự ấn tượng     hình nghệ thuật    trước hàng ngàn hiệu ảnh cưới có kèm dịch vụ quay cưới.

Tôi đã kiên nhẫn với bạn vì tôi hiểu nơi bạn đang đến từ chúng tôi, chúng tôi đến với nhau là tất cả của một đột ngột, nhưng tôi không có gì hối tiếc và muốn bạn. Tôi đã chạy và chạy và chạy và nghèo Liam lúc nào cũng có vòng tay rộng mở. Lập trường của ông căng thẳng thư giãn một chút khi anh cúi xuống hôn lên trán tôi. Với đội ngũ quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chúng tôi tin chắc có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

"Và, ừm, anh không nói điều gì đó về một hợp đồng?". *Báo giá dịch vụ                                             Gói clip ngoài trời 10tr/ ngày quay bao gồm    1 Chuẩn     hình nghệ thuật    bị -Lên ý tưởng kịch bản -Chọn bối cảnh -Đạo cụ -Phục trang 2 Sản xuất -Quay phim (máy quay Full HD), đèn chiếu sáng -Đạo diễn, quay phim, kĩ thuật ánh sáng -điểm trang cô dâu 3 Hậu kỳ -Dựng phim -Xử lý đồ họa, chỉnh màu -Tạo     gái đẹp    hiệu ứng 4 Sản phẩn bàn giao -01 file Full HD -01DVD (tặng kèm 1 clip hậu đài), 01 slide ảnh, 01 Album *ngoại giả chúng tôi còn khuyến mại:                 Ảnh đẹp    + 20 ảnh hậu trường (13x18cm)              + 01 ảnh cỡ lớn (55x70cm)              + 01 váy cô dâu, trang sức Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.

Com             *LT Media sự tuyển lựa tin của quý khách !*    Tôi dừng lại khi tôi cảm thấy ngón tay của mình nắm bắt cằm của tôi và kéo khuôn mặt tôi lên về phía anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét