Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Quà tặng cưới tình ái màu vàng - Ý tưởng ngày cưới.

"Mười tám bạn là gì? Mười chín? Tại sao bạn không về nhà hoặc quay trở lại ký túc xá của bạn. "Làm thế nào đã là người đàn ông gợi cảm được?". :. "Xin lỗi thưa bà, tôi có thể giúp bạn?" Một giọng nói gắt gỏng gọi với theo tôi. Alrighty sau đó. "Ai? Bạn đang ở trên danh sách truy cập của mình?" Cô quay sang gõ trên máy tính của mình. ". Oh bồi bàn! Nhận mông dễ thương của bạn ở đây!". Tôi đỏ mặt vì xấu hổ. :. Ông Collins chắc chắn không có thời gian cho nữ sinh ngớ ngẩn nghiền nát.  gai dep 

Tôi dừng lại trên đường tôi đến thang máy và xoay quanh đầu tôi đến bàn tròn ở giữa sảnh.

Thân chúa. :. Tôi giả vờ cau có nhìn anh như tiếng cười yên tĩnh của mình xuống. "Tốt, cuz mật ong tôi có rất nhiều để cho bạn biết. Tôi đang thực sự gặp anh ta ăn trưa tại mười hai. :. Tôi nhận thấy Britney ngừng gõ. "Xin lỗi?" Cô khịt mũi.

"Tốt. "William Collins, và tôi tin như vậy", tôi trả lời, đi bộ hơn để đặt các container trên counte bằng đá cẩm thạch  Anh dep  màu trắng bên cạnh cô tấm tên. Britney Keller. :. :. "Ồ, tôi có thể đi?". Đàn ông và phụ nữ trong bộ quần áo phù hợp và quan hệ trang trí căn phòng lớn vì vậy tôi đã hy vọng tôi có thể trượt qua mà không bị ngừng lại.

". Tôi cười hối lỗi, chỉ để thả nó khi người phụ nữ tóc vàng nâng mũi lên nhìn tôi. Tôi mỉm cười. "Xin lỗi, tôi ở đây để ăn trưa bạn trai của tôi," tôi giải thích, chỉ vào thang máy. :. ". Tôi đói từ tất cả các bộ phim truyền  gái đẹp  hình mẹ. Tất nhiên. :. "Được rồi," cậu càu nhàu, "cho phép ăn. " Và với cô lộn mái tóc của cô và tiếp tục "làm việc", tức là nộp móng tay của cô.

:. "Nhưng tôi sẽ muốn ở lại và bắt kịp. "Tôi đã ăn rồi," tôi nhún vai. "Không," tôi chế giễu, vui mừng khi thấy Devon trở lại tự vui tươi của mình. :.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét