Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ảnh cưới - 1001 ý tưởng - Hiện đại.

". Woah. Ngài yêu thương tôi và tôi yêu anh ấy và đó là tất cả những vấn đề. "Tôi không chắc chắn về tình cảm của mình.

"Ừ. "Tôi-chúng tôi. "Anh ấy là một trong những giáo sư của tôi ở trường đại học. ". Bất cứ khi nào chúng tôi có biết. Tôi lắc đầu. Tôi ngượng nghịu trước lời nói của cô mặc dù Liam thì thầm những lời thô hơn với tôi. "Nghe có vẻ như một người đàn ông trong tình yêu. " Anh ngập ngừng. Monica đảo mắt. "I. "Tất nhiên chúng tôi phải giữ mối quan hệ của chúng tôi im lặng trong một thời gian ngắn nhưng nó đã được tất cả các giá trị nó.

"Nếu đó là cách bạn cảm thấy. "Có gì rắc rối ở thiên đường vậy??" Monica tò mò hỏi, bơm ly rượu của mình. ". Tôi mỉm cười một nửa tận tình. ". ". "Tạm biệt. " Tôi gắt gỏng trong thất vọng. Tôi đỏ mặt, cúi đầu và gật đầu. Tôi cau mày khi tôi gác máy. Nhưng chúng tôi đã làm cho nó làm việc ra ngoài. Đó. Tôi có cảm giác anh ấy muốn nói anh ấy yêu tôi nhưng.

". Đó là sorta ngu ngốc. Khi tôi gặp Terrance, nó đã được rất nhiều Hella phức tạp hơn. Shocking. Đã không hy vọng đó. "Vâng, tôi biết. " Cô nhún vai. "Anh ấy dừng lại? Terrance là cùng một cách.

". Tôi cau mày, nghiêng đầu của tôi vào bên trong sự nhầm lẫn. Nam có thể hoạt động tất cả các khó khăn và shit, nhưng softies của họ khi nói đến những người phụ nữ họ yêu. Người đàn ông di chuyển bạn về nhà mình, gọi cho bạn khi anh ta không cần phải, rất có thể chỉ để nghe giọng nói của bạn và lemme đoán, ông không đồng ý với tất cả mọi thứ bạn nói không? ".

". "Sabrina, tôi đã kết hôn được bốn năm. "Vì vậy, bạn đang nói rằng tôi nên nói với Liam tôi yêu anh ta trước?". "Tôi không biết. Terrance và tôi phiền phức hơn những thứ như giấy vệ sinh chạy ra những gì để ăn cho bữa ăn tối để tin tưởng, bất cứ điều gì bạn và boo của bạn đang chiến đấu trên không có thể là ngu ngốc.

"Mẹ kiếp?" Monica hỏi thẳng thừng. "Ừm, tạm biệt. ". Nụ cười của Monica quay buồn vui lẫn lộn. ". Monica cười khúc khích trước biểu hiện của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét