Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Phụ kiện độc đáo cho trang phục cưới - Ý tưởng cưới - Marry. vn.

Tôi không biết. :. "Có lẽ hơn. Tôi nhanh chóng đưa tay ra để giúp đỡ, nhưng ông lắc đầu.

:. "Vì vậy, nếu chúng tôi, bạn đã biết, nhận được vào một mối quan hệ, chúng tôi sẽ phải làm nó chậm và tôi không-". Đôi mắt của tôi bị bắn lên để nhìn lên nhìn anh. Tôi hít một hơi thật sâu.

"Bạn sẽ trả lời câu hỏi của tôi?" Cuối cùng anh ta hỏi sau một vài khoảnh khắc của sự im lặng khó xử.

"Một ngày", ông thở dài, dựa đầu vào tường và lăn cổ nhìn tôi. "Sabrina-". Tôi tìm thấy một số chip chay trong phòng đựng thức ăn và kéo những người ra và đổ một số trong một bát nhỏ chỉ khi Liam bước ra khỏi phòng tắm.

:. "Chúng ta có thể ít nhất là đi bên trong?" Tôi thở dài, suy thoái vào vai tôi. ". :. Liam đóng tôi lên bằng cách đặt ngón tay lên môi tôi. "Sabrina, người yêu, xin vui lòng im lặng.

Anh gật đầu, đôi mắt không bao giờ đi lạc từ mặt tôi khi anh ngồi xuống. ". "Liam, tôi nghĩ bạn nên được làm sạch lên". "Tôi cần đôi khi suy nghĩ. Anh gật đầu. Tôi tự hỏi nếu Tonya và Devon đã có? Chắc chắn họ sẽ nói với tôi điều gì đó, đặc biệt là kể từ khi nó liên quan đến tôi. ". "Tại sao anh lại chạy từ tôi?" Ông hỏi, lờ đi câu hỏi của tôi. Tôi nghĩ rằng tôi đã say rượu.

"Tình cảm của tôi dành cho bạn là nên mạnh mẽ đã được và tôi hầu như không biết," tôi gắt gỏng, nhấp nháy đôi mắt của tôi nhanh chóng như họ bắt đầu đốt cháy những giọt nước mắt. "Dừng lại tránh câu hỏi," anh rít lên, đôi mắt đột nhiên tràn đầy giận dữ. :. Tôi đưa cho anh ta một nụ cười nhỏ. "Tôi không đủ tốt cho bạn? Có người khác?". "Anh đã ở đâu?" Tiếng nói của mình được yên tĩnh là tốt.

"Bạn có muốn đi bên trong?". Tôi há hốc mồm nhìn anh nhưng không nói gì. Ông mím môi, "Tôi hiểu", ông nói chậm sau một thời gian ", nhưng thời gian tới cho tôi biết được không? Tôi bị đuổi ra khỏi quán ăn khi họ từ chối cho tôi biết mà bạn muốn. :. ". Mình. "II không biết những gì mong đợi của bạn là của tôi," tôi thừa nhận, chọn ở lint rằng kèm theo chính nó trên quần của tôi.

Tôi nhăn mũi của tôi khi tôi ngửi được mùi hơi thở của mình. "Có chúng tôi một bữa ăn nhẹ," tôi nói bằng giọng nhẹ nhàng, đặt chúng trên bàn ăn. "Sau đó, những gì Sabrina?" Anh gầm gừ, làm cho một di chuyển để đứng lên. "Và tôi không muốn bị tổn thương nếu bạn không muốn tôi như tôi muốn. Mắt tôi mở to như tôi nhanh chóng lắc đầu.

"Cha mẹ tôi," tôi thở dài, ngồi ở ghế bên cạnh mình.

". Trong khi Liam đi vào phòng tắm để tắm rửa tôi đặt trên một nồi nước để làm cho một số trà như tôi tìm kiếm một cái gì đó để ăn trong tủ lạnh của tôi. "Trà nên được thực hiện trong một thời gian. Tất cả có được là bánh mà có lẽ đã cũ và trái qua spaghetti. :. ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét